Bosch SMI67MS01E: Máy rửa bát âm tủ sang trọng, hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMI67MS01E là thiết bị có kiểu dáng lắp âm, được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Sản phẩm sở hữu các tính năng vượt trội mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm thuận tiện và an toàn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI67MS01E

Máy rửa bát Bosch SMI67MS01E sở hữu thiết kế âm với mặt tủ phía trước giúp máy có thể được lắp đồng bộ với dàn tủ bếp. Sản phẩm có phần vỏ được hoàn thiện từ nhựa cao cấp kết hợp với khoang rửa được làm bằng thép inox không gỉ cao cấp vừa sang trọng lại có tính thẩm mỹ cao và bền bỉ theo thời gian.

Bosch SMI67MS01E sở hữu khay VarioFlex với thiết kế linh hoạt, giỏ chứa dao kéo riêng biệt được thiết kế ở giàn thấp. Khay chứa được điều chỉnh dễ dàng với Rackmatic giúp mang tới không gian linh hoạt cùng sức chứa rộng rãi và sắp xếp được nhiều vật dụng hơn.

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI67MS01E có phần thân được lắp chìm vào bên trong nên phù hợp với không gian nhà bếp không rộng hay mọi người muốn tối ưu diện tích căn bếp. Nếu người dùng muốn dàn tủ bếp với máy được đồng bộ với nhau thì chiếc máy này sẽ là sự chọn lựa phù hợp.

Các thông số về trọng lượng, kích thước của máy như sau:

  • Kích cỡ: 815 x 600 x 550 mm
  • Tổng trọng lượng: 33,5kg
Bosch SMI67MS01E: Máy rửa bát âm tủ sang trọng, hiện đại
Máy rửa bát Bosch SMI67MS01E sở hữu thiết kế âm tủ (Ảnh: Bosch).

2. Hiệu suất hoạt động của sản phẩm

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI67MS01E có dung tích rộng rãi, giúp chứa số lượng bát đĩa lớn với công suất hoạt động 2400W giúp đem tới khả năng làm sạch đến 13 bộ bát đĩa châu Âu chỉ trong 1 chu trình rửa ( ~ với 3 – 4 bữa ăn dành cho gia đình người Việt). Vì vậy, thiết bị có thể đáp ứng được công việc rửa bát dành cho nhà từ 4 – 6 người chỉ trong 1 lần rửa. Với máy rửa bát Bosch SMI67MS01E thì giờ đây người dùng sẽ không phải mất nhiều công sức cũng như thời gian cho việc làm sạch bát đĩa mỗi ngày nữa.

3. Máy rửa bát Bosch SMI67MS01E sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của máy rửa bát Bosch SMI67MS01E bên dưới nhé!

3.1. 8 chương trình rửa cơ bản

  • Intensive 70°,
  • 1 Hour 65°C,
  • Auto 45° – 65°,
  • Glass 40°,
  • Quick 45°,
  • Quiet 50°,
  • Eco 50°,
  • Pre Rinse
Bosch SMI67MS01E: Máy rửa bát âm tủ sang trọng, hiện đại
Máy rửa bát Bosch SMI67MS01E sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: Bosch).

3.2. EcoSilence Drive

Độ ồn của máy rửa bát Bosch SMI67MS01E đạt mức lý tưởng 44dB và khi máy hoạt động ở chương trình rửa yên tĩnh chỉ đạt 40db. Để có được độ yên tĩnh như vậy thì máy đã được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence Drive hiện đại.

Mọi người sẽ được tận hưởng những giờ phút yên tĩnh và thư giãn bên gia đình bởi tiếng ồn phát ra từ động cơ rất bé. Âm thanh chỉ tương đương với tiếng xào xạc của lá cây hay tiếng cuộc nói chuyện nhỏ. Đây chính là điểm nổi bật lớn của những dòng máy cao cấp nhà Bosch so với những dòng thiết bị khác trên thị trường.

3.3. Hygiene Plus

Tính năng Hygiene Plus được trang bị trên máy rửa bát 13 bộ Bosch SMI67MS01E vừa mang lại khả năng rửa bát hiệu quả lại còn giúp tiệt trùng, diệt khuẩn cho các vật dụng chứa bên trong khoang máy rửa bát.

Khi vận hành tính năng này, thì nhiệt độ nước bên trong khoang sẽ tăng lên 70°C và sẽ vẫn duy trì ổn định như vậy trong 10 phút. Vì mức nhiệt độ cao + thời gian tiệt trùng dài nên mọi nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi trên các vật dùng đều sẽ được nhanh chóng loại bỏ. Tính năng Hygiene Plus đặc biệt thích hợp để diệt khuẩn các bình sữa, vật dụng đựng đồ ăn dặm cho bé hay những người dễ bị dị ứng.

3.4. Hệ thống Dosage Assistant

Máy rửa bát âm tủ 13 bộ Bosch SMI67MS01E được tích hợp hệ thống Dosage Assistant hiện đại, giúp phân phối đều chất tẩy rửa ra khắp các khoang máy để đẩy cao hiệu quả làm sạch dành cho máy.

Khi viên tẩy rửa đã được đặt vào khay đựng riêng sẽ bắt đầu quá trình rửa bát, viên rửa rơi xuống khay rửa thứ 2. Ở đây, Dosage Assistant sẽ thực hiện quá trình tự động hòa tan viên rửa có định lượng và phân phối đồng đều ra bên trong mỗi khay chứa.

Nhờ có vậy, mà máy rửa bát đem lại khả năng hiệu quả làm sạch bát đĩa tốt hơn vì chất tẩy rửa sẽ được phân phối thích hợp trong từng chu trình rửa, tránh hòa tan không hết dung dịch tẩy rửa hay tránh tình trạng dư thừa chất tẩy rửa làm cho bát đĩa bị nhờn dính và không sạch.

Bosch SMI67MS01E: Máy rửa bát âm tủ sang trọng, hiện đại
Khoang rửa bên trong máy rửa bát âm tủ 13 bộ Bosch SMI67MS01E (Ảnh: Bosch).

3.5. Sấy tăng cường Extra Dry

Quá trình sấy trong chế độ rửa cơ bản nhiều khi còn chưa làm khô được bát đĩa hoàn toàn như mong muốn. Vì vậy, chức năng Extra Dry được hãng Bosch trang bị trên máy rửa bát SMI67MS01E sẽ giúp tăng cường sấy khô bát đĩa.

Với tính năng này, nhiệt độ sấy cho vật dụng ở giai đoạn cuối sẽ được tăng cao và thời gian sấy được kéo dài hơn. Vì thế toàn bộ phần nước còn đang bám trên vật dụng bát đĩa sẽ được làm khô hoàn toàn. Tính năng Extra Dry thích hợp nhất để rửa đồ được làm bằng chất liệu nhựa để mang tới hiệu quả khô được tốt nhất mà không gây hiện tượng đọng nước và làm xuất hiện vệt hơi trắng mất thẩm mỹ.

3.6. An toàn cho mọi người dùng và thiết bị

Máy rửa bát Bosch SMI67MS01E được hãng Bosch trang bị đủ các tính năng an toàn cho mọi người cũng như sản phẩm rửa bát trong suốt thời gian sử dụng như là:

  • AquaStop: Hệ thống có khả năng chống tràn nước sẽ tự ngừng hoạt động khi nhận biết ra việc rò rỉ nước và bị tràn nước ra bên ngoài.
  • Khóa trẻ em: Tính năng này sẽ giúp ngăn trẻ nhỏ tự động mở cửa thiết bị hay vô tình thay đổi chương trình rửa khi máy đang hoạt động, để bảo đảm an toàn cho trẻ và thiết bị.

Giá bán tham khảo của máy rửa bát Bosch SMI67MS01E chỉ từ 25.900.000 VNĐ.

Trên đây là đánh giá chi tiết về máy rửa bát Bosch SMI67MS01E thích hợp sử dụng cho gia đình đông thành viên. Với thiết kế gọn gàng, tính thẩm mỹ cao cùng 8 chương trình rửa thông thường và các tính năng hiện đại khác thì đây sẽ là sản phẩm hỗ trợ việc làm sạch bát đĩa, tiết kiệm và an toàn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Với công nghệ tiên tiến và độ bền cao, các dòng máy rửa bát của Bosch luôn được người tiêu dùng tin tưởng. Dưới đây là đánh giá chi tiết về 3 sản phẩm máy rửa bát âm tủ đáng chú ý của Bosch: SCE64M65EU, SMH6ZDX00E, và SMI46KS00E.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Với công nghệ tiên tiến và độ bền cao, các dòng máy rửa bát của Bosch luôn được người tiêu dùng tin tưởng. Dưới đây là đánh giá chi tiết về 3 sản phẩm máy rửa bát âm tủ đáng chú ý của Bosch: SCE64M65EU, SMH6ZDX00E, và SMI46KS00E.
Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU với công nghệ hiện đại đến từ Đức nhưng giá cả lại phù hợp với túi tiền người Việt, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.