Bosch SMS46NW03E: Máy rửa bát độc lập 14 bộ, tiết kiệm năng lượng A++

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS46NW03E là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Bosch với thiết kế đơn giản, dễ dùng, tối ưu năng lượng hiệu quả cùng nhiều tính năng hiện đại mang lại khả năng làm sạch cao.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS46NW03E

Máy rửa bát Bosch SMS46NW03E sở hữu kiểu dáng độc lập, nên vô cùng tiện lợi cho việc lắp đặt ở nhiều vị trí trong căn bếp gia đình. Ngoài ra thì mọi người cũng có thể lắp âm trong hộc tủ khi tháo nắp đậy giống như các kiểu dáng máy âm tủ khác. Sản phẩm có thiết kế thông minh, giúp tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian nhà bếp. Bosch SMS46NW03E có kích thước C(815-845) x R (600) x S (600) (mm),nên phù hợp với nhiều diện tích nhà bếp khác nhau.

Sản phẩm có màu sắc inox bạc sáng bóng với khả năng chống bám vân tay, chống gỉ vô cùng hiệu quả. Bên ngoài máy thì được trang bị lớp vỏ cách điện và cách nhiệt giúp việc sử dụng luôn được bảo đảm an toàn nhất cho người dùng.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46NW03E được trang bị bảng điều khiển được đặt ở mặt trước thiết bị với thiết kế phím ấn đơn giản và vô cùng tiện lợi. Bảng điều khiển này hiển thị đầy đủ chương trình, tính năng của máy và được hiển thị bằng đèn led LCD giúp mọi người quan sát được dễ dàng hơn trong suốt quá trình máy vận hành, giúp cho việc điều chỉnh được tiện lợi hơn.

Máy rửa bát này được trang bị hệ thống vòi phun nước lắp đặt tại ngay bên dưới khoang rửa và vận hành theo chế độ xoay tròn. Hệ thống này cần phải có áp suất phun lớn thì bát đĩa mới được làm sạch hiệu quả.

Bosch SMS46NW03E: Máy rửa bát độc lập 14 bộ, tiết kiệm năng lượng A++
Máy rửa bát Bosch SMS46NW03E sở hữu kiểu dáng độc lập (ảnh: Bosch).

2. Hiệu suất hoạt động máy rửa bát Bosch SMS46NW03E

Máy rửa bát Bosch SMS46NW03E đạt công suất tới 2400W. Lượng nước tiêu thụ trong một chu trình hoạt động là 9.5L. Với hiệu suất như vậy thì thiết bị có thể rửa tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu (~ 4 – 5 bữa ăn cho người Việt).

Với dung tích và công suất mạnh mẽ như vậy, máy rửa bát này rất thích hợp cho các gia đình có từ 5 – 6 người. Chỉ trong 1 lần rửa là đã có thể làm sạch được số bát đĩa cho nguyên một ngày. Điều này giúp tối ưu điện năng cũng như lượng nước tiêu thụ vô cùng tốt, nhưng vẫn đảm bảo được tối đa hiệu suất hoạt động của sản phẩm

Thiết bị Bosch SMS46NW03E khi hoạt động có độ ồn 44dB (~tiếng mưa rơi), vậy nên sẽ không có các tiếng ồn khó chịu, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người khi đang cần có thời gian nghỉ ngơi.

3. Máy rửa bát Bosch SMS46NW03E sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của máy rửa bát 14 bộ Bosch SMS46NW03E bên dưới nhé!

3.1. 6 chương trình rửa cơ bản theo từng nhu cầu

Máy rửa bát này của nhà Bosch được trang bị 6 chương trình rửa cơ bản với nhiệt độ nước cũng như thời gian khác nhau, bao gồm:

  • Rửa chuyên sâu 70°C (Intensive)
  • Rửa tự động 45 – 65°C(Auto 45 – 65°C)
  • Rửa tiết kiệm 50°C (Eco)
  • Rửa yên tĩnh 50°C (Silence)
  • Rửa ly 40°C (Glass)
  • Rửa nhanh 65°C (Quick Wash)

Với 6 chương trình rửa này, sản phẩm này hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng chỉ trong một lần rửa cho người dùng, từ mức độ rửa nhanh, rửa sạch chuyên sâu hay rửa chế độ tiết kiệm.

Bosch SMS46NW03E: Máy rửa bát độc lập 14 bộ, tiết kiệm năng lượng A++
Máy rửa bát Bosch SMS46NW03E sở hữu tính năng hiện đại (ảnh: Bosch).

3.2. Công nghệ ActiveWater

Công nghệ ActiveWater giúp mang lại hiệu quả rửa sạch tối đa và rửa sạch sinh thái với kết quả tuyệt vời. Tính năng này giúp tiết kiệm nước cũng như điện năng vô cùng tốt thông qua hệ thống phân phối nước chuẩn xác theo mong muốn, công nghệ lọc được tối ưu, hệ thống sưởi nhanh và hiệu suất bơm cũng cao hơn. Mọi yếu tố này giúp tạo ra dòng nước được tối ưu hơn.

3.3. Bảo vệ kính

Tính năng bảo vệ kính giúp đảm bảo khả năng rửa sạch cho các vật dụng thủy tinh được nhẹ nhàng và hiệu quả. Bởi khi nước mềm sẽ gây phá hủy kết cấu thủy tinh nên tính năng bảo vệ kính được trang bị trên máy rửa bát độc lập Bosch SMS46NW03E sẽ điều chỉnh độ cứng. Từ đó giúp bảo vệ tối ưu mọi vật dụng thủy tinh có giá trị cũng như đồ sứ dễ vỡ được tốt nhất.

3.4. Chức năng Hygiene Plus

Chức năng Hygiene Plus là tùy chọn mới rất hữu ích dành cho máy rửa bát Bosch SMS46NW03E. Nó giúp làm vệ sinh tối đa nhờ khả năng làm sạch kháng khuẩn. Điều này được thực hiện bằng cách rửa bát đĩa trong 10 phút ở nhiệt độ cao lên tới 70°C. Vậy nên, Hygiene Plus vô cùng lý tưởng cho người yêu cầu vệ sinh cao, chẳng hạn như những hộ gia đình có trẻ nhỏ hay người có cơ địa dễ bị dị ứng.

3.5. Cảm biến tải

Nhờ cảm biến Load Sensor, mọi người có thể tối ưu lượng nước và điện năng tiêu thụ hiệu quả khi máy rửa bát đĩa chưa đầy. Nếu thiết bị chỉ đầy 1 nửa, thì Load Sensor sẽ nhận biết ngay lập tức. Quá trình này được thực hiện với sự hỗ trợ của cảm biến tốc độ quay giúp phát hiện lượng nước. Cảm biến tải đặt hạn mức nước tối ưu cho số lượng bát đĩa bên trong. Điều này giúp mang lại hiệu suất rửa cao lại vừa giúp tiết kiệm nước.

Bosch SMS46NW03E: Máy rửa bát độc lập 14 bộ, tiết kiệm năng lượng A++
Khoang rửa máy rửa bát Bosch SMS46NW03E (ảnh: Bosch).

3.6. Sấy tăng cường Extra Dry

Quá trình sấy của chương trình rửa thông thường nhiều khi chưa làm khô được hoàn toàn bát đĩa như ý muốn. Vậy nên, tính năng Extra Dry được nhà sản xuất Bosch tích hợp trên máy rửa bát Bosch SMS46NW03E giúp tăng khả năng sấy khô bát đĩa.

Với tính năng sấy tăng cường này, nhiệt độ sấy bát đãi tại chu trình cuối sẽ được đẩy cao và kéo dài thời gian sấy dài hơn. Vì vậy, toàn bộ lượng nước còn bám trên bát đĩa sẽ hoàn toàn được làm khô. Tính năng này phù hợp nhất khi rửa các đồ vật bằng nhựa để đem lại hiệu quả khô được tối đa, không gây tình trạng bị đọng nước và xuất hiện các đốm hơi trắng.

3.7. Hệ thống Dosage Assistant

Máy rửa bát Bosch SMS46NW03E nhà Bosch được trang bị hệ thống Dosage Assistant hiện đại, để phân phối chất tẩy rửa giúp đẩy cao hiệu quả khả năng làm sạch của máy.

Sau khi viên tẩy rửa được đặt vào ngăn chứa riêng thì sẽ bắt đầu chu trình rửa bát, viên rửa sẽ rơi xuống khoang ở khay rửa thứ 2. Ở đây, hệ thống Dosage Assistant sẽ tiến hành hòa tan viên rửa theo kiểm soát và phân tán đồng đều khắp bên trong khoang rửa.

Nhờ vậy, mà thiết bị mang lại hiệu quả rửa sạch hơn bởi lượng chất tẩy rửa sẽ được phân bổ phù hợp trong mỗi chu trình rửa, tránh việc hòa tan không hết chất tẩy rửa hoặc bị thừa chất tẩy rửa gây ra việc bát đĩa bị nhờn, không sạch.

Giá bán tham khảo của máy rửa bát Bosch SMS46NW03E là 19.890.000 VNĐ

Qua bài đánh giá chi tiết bên trên, mọi người chắc đã hiểu rõ hơn về máy rửa bát Bosch SMS46NW03E. Thiết bị có kiểu dáng độc lập với công suất rửa mạnh mẽ cùng kết hợp với nhiều tính năng hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm cần thiết cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

So sánh máy rửa bát Bosch Serie 8 SMS8YCI01E và Siemens SN55ZS07CE

So sánh máy rửa bát Bosch Serie 8 SMS8YCI01E và Siemens SN55ZS07CE

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E và Siemens SN55ZS07CE đều là những lựa chọn hàng đầu từ những thương hiệu danh tiếng của Đức. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về những điểm tương đồng giữa chúng, Websosanh.vn sẽ so sánh 2 sản phẩm trong bài viết này.