Bột ăn dặm Heinz có tốt không ? Có những vị nào ? Giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các bà mẹ bận rộn, bột ăn dặm Heinz sẽ là giải pháp nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ từ 4 tháng tuổi. Cùng Websosanh tìm hiểu xem loại bột ăn dặm này có những vị nào và giá cả ra sao nhé!

Ăn dặm là một quá trình rất quan trọng trong hành trình phát triển của trẻ nhỏ. Thông thường khi trẻ được khoảng 5 – 6 tháng tuổi thì các chuyên gia đã khuyên mẹ nên cho bé tập ăn dặm để phát triển hệ tiêu hóa và đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng cần thiết. Tuy nhiên một số trẻ có biểu hiện muốn ăn dặm sớm hơn ngay từ khi 4 tháng sẽ có những biểu hiện dễ nhận thấy như:

  • Bé luôn thấy đói và đòi ăn liên tục.
  • Bé hay mất ngủ về đêm.
  • Khi nhìn thấy cả nhà ăn cơm bé luôn nhìn chằm chằm với ánh mắt đầy ham muốn.
  • Khi đưa thìa ăn dặm cho bé, bé nhanh tay đút vào mồm và nhấp miệng bắt chước mọi người ăn như ăn trong bữa cơm.
  • Cho thức ăn lên ghế ăn dặm của bé, bé sẽ dùng tay bốc rồi bỏ vào miệng ngay lập tức.

Trường hợp mẹ dùng thìa hay đồ ăn để thử bé mà bé từ chối bằng cách đẩy ra, hất ra hay không quan tâm tức là bé vẫn chưa muốn ăn dặm, do vậy ba mẹ cũng đừng cố ép làm gì. Vì nếu cho bé ăn dặm quá sớm sẽ ảnh hưởng không tốt tới hệ tiêu hóa non nớt của bé.

Ban đầu khi tập ăn dặm cho bé mẹ nên dùng bột loãng rồi tăng độ sệt dần dần lên. Một trong những loại bột ăn dặm được các mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn hiện nay là bột ăn dặm Heinz của Mỹ. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu thêm về loại bột ăn dặm này xem nó có tốt hay không, có những vị nào và giá cả ra sao nhé!

Bột ăn dặm Heinz có tốt không ?

Là thương hiệu của Mỹ nhưng trên thị trường Việt bột ăn dặm Heinz chủ yếu được bán ra đa số có nguồn gốc xuất xứ từ Anh hay từ Nga. Với thành phần nguyên liệu 100% tự nhiên, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, không hương liệu, bột ăn dặm Heinz cung cấp hệ dưỡng chất đầy đủ cho bé phát triển toàn diện.

Trong sản phẩm chứa đầy đủ bốn nhóm chất dinh dưỡng cần thiết cho bé: chất béo, chất đạm, đường bột và vitamin, khoáng chất. Ngoài ra, bột ăn dặm Heinz còn bổ sung các chất mà bé khó hấp thụ qua các loại thực phẩm: canxi, sắt, vitamin giúp bé phát triển chiều cao, hỗ trợ hệ xương, răng chắc khỏe. Các vitamin và khoáng chất trong bột ăn dặm Heinz giúp hòa tan và chuyển hóa các chất, kích thích bé ăn ngon miệng và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra, bột ăn dặm Heinz còn chứa chất xơ giúp bé tránh bị táo bón, tốt cho hệ tiêu hóa.

Không chỉ đa dạng mùi vị cho mẹ nhiều lựa chọn phong phú mà bột ăn dặm Heinz còn rất dễ chế biến, hương vị thơm ngon thích hợp cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên.

Bột ăn dặm Heinz có tốt không ? Có những vị nào ? Giá bao nhiêu tiền ?
Bột ăn dặm Heinz có tốt không ? Có những vị nào ? Giá bao nhiêu tiền ?

Bột ăn dặm Heinz có những vị nào ?

Tính tới thời điểm này, Heinz có khoảng 15 vị bột ăn dặm cho trẻ 4 tháng tuổi trở lên là:

  • Bột ăn dặm Heinz vị gạo xay nhuyễn
  • Bột ăn dặm Heinz vị gạo và rau củ xay nhuyễn
  • Bột ăn dặm Heinz vị cháo kem yến mạch
  • Bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc chuối
  • Bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc yến mạch và táo
  • Bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc sữa chua trái cây
  • Bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc và rau củ hỗn hợp
  • Bột ăn dặm Heinz vị gà
  • Bột ăn dặm Heinz vị gà và rau củ
  • Bột ăn dặm Heinz vị súp lơ, bông cải và phô mai
  • Bột ăn dặm Heinz vị cháo trái cây việt quất
  • Bột ăn dặm Heinz vị mỳ Ý rau củ phô mai
  • Bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc trái cây mùa hè
  • Bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc yến mạch và chuối
  • Bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc, cà rốt, pho mai, bắp ngọt nghiền

Trong đó, các hương vị gạo xay nhuyễn, súp lơ bông cải, ngũ cốc vị chuối, sữa chua trái cây, mỳ ý rau và phô mai là các loại bột ăn dặm heinz 4+ được các mẹ lựa chọn cho con nhiều nhất hiện nay bạn có thể tham khảo để lựa chọn một vị phù hợp với bé của mình.

Giá bột ăn dặm Heinz bao nhiêu tiền ?

Trên thị trường hiện nay, bột ăn dặm Heinz có 4 quy cách đóng hộp là hộp giấy 125g, hộp giấy 160g, lon sắt 240g và dạng túi zip 250g xách tay từ Nga. Trong đó:

  • Giá bột ăn dặm Heinz hộp giấy 125g các vị dao động trong khoảng 78.000 vnđ – 98.000 vnđ/ hộp.
  • Giá bột ăn dặm Heinz hộp giấy 160g các vị dao động trong khoảng từ 135.000 vnđ – 145.000 vnđ/ hộp.
  • Giá bột ăn dặm Heinz lon sắt 240g các vị dao động trong khoảng từ 155.000 vnđ – 165.000 vnđ/ hộp.
  • Còn giá bột ăn dặm Heinz túi zip 250g các vị dao động trong khoảng từ 110.000 vnđ – 130.000 vnđ/ túi.

Với các bà mẹ bận rộn thì bột ăn dặm Heinz quả là một giải pháp nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ. Còn bạn? Bạn chọn bột ăn dặm gì cho con? Hãy chia sẻ điều đó cho Websosanh và bạn đọc cùng biết bên dưới bài viết nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng giá bột ăn dặm Heinz của Nga và Anh

Bảng giá bột ăn dặm Heinz của Nga và Anh

Bột ăn dặm Heinz là một trong những bột ăn dặm được các mẹ Việt rất yêu thích trong thời gian gần đây. Trên thị trường Việt Nam có hai loại bột ăn dặm Heinz là bột ăn dặm của Nga và của Anh. Dưới đây là bảng giá các loại bột ăn dặm Heinz các mẹ có thể tham khảo.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!