Bột ăn dặm Hipp và những điều mẹ cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bột ăn dặm Hipp là sản phẩm của Đức, thành phần có nhiều chất dinh dưỡng, tiện lợi cho mẹ, an toàn cho bé.

Bột ăn dặm Hipp là sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé đang trong độ tuổi ăn dặm tốt hàng đầu hiện nay. Đây là sản phẩm giàu dưỡng chất, nhiều hương vị, hỗ trợ giúp các bé tập ăn nên thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các mẹ bỉm sữa. Bài viết này, Websosanh.vn sẽ chia sẻ những thông tin về bột ăn dặm Hipp và những điều mẹ cần biết.

Bột ăn dặm Hipp
Bột ăn dặm Hipp chất lượng an toàn

Tổng quan về bột ăn dặm Hipp

Bột ăn dặm Hipp
Bột ăn dặm Hipp là sản phẩm của thương hiệu Hipp xuất xứ từ Đức

Bột ăn dặm Hipp là sản phẩm của thương hiệu Hipp xuất xứ từ Đức, đây là thương hiệu lớn luôn đi đầu về số lượng cũng như chất lượng các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Các sản phẩm của thương hiệu này đều sử dụng những nguyên liệu sạch, nguồn gốc hữu cơ 100% organic nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này cho bé yêu của mình.

Bột ăn dặm Hipp được chia ra 2 nhóm chính là bột chứa sữa là bột ăn dặm ngọt và bột không chứa sữa là dạng bột ăn dặm mặn. Sản phẩm có 16 vị khác nhau và chia ra làm các loại như: Bột ăn dặm khởi đầu dành cho bé 4 tháng tuổi trở đi, bột ăn dặm vị sữa và hoa quả, bột chúc bé ngủ ngon ( hipp goodnight) và bột ăn dặm hipp sữa và rau củ dành cho bé từ 6-36 tháng tuổi. Các sản phẩm bột ăn dặm của Hipp còn chia theo độ tuổi để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và khả năng nhai của các bé.

Ưu nhược điểm của bột ăn dặm Hipp

Bột ăn dặm thương hiệu Hipp
Bột ăn dặm cho bé Hipp có nhiều vị để mẹ lựa chọn

1. Ưu điểm của bột ăn dặm Hipp cho bé

+ Bột ăn dặm thương hiệu Hipp được sản xuất trên dây chuyền khép kín, trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và hết sức khắt khe, chất lượng sản phẩm được kiểm định và đánh giá theo tiêu chuẩn châu Âu (EU) và được công nhận trên toàn thế giới.

+ Sử dụng nguồn nguyên liệu hữu cơ sạch, không chứa các hóa chất độc hại, trong đó không có chất phụ gia, chất tạo ngọt, hương liệu và không chứa chất bảo quản. Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho các bé.

+ Trong loại bột ăn dặm chứa sữa Hipp có chứa từ 32-45% sữa bột tăng trưởng cung cấp các vitamin và khoáng chất, năng lượng giúp bé mau ăn chóng lớp, khỏe mạnh, phát triển thể chất. Còn bột ăn dặm không chứa sữa Hipp có nhiều rau củ, chất xơ, tinh bột, đường tự nhiên, khoáng chất, vitamin,… giúp bé kích thích vị giác và ăn ngon, ngủ ngon, tốt cho hệ tiêu hóa.

+ Sản phẩm dễ sử dụng, tiện lợi và nhiều vị để mẹ có thể thay đổi cho bé ăn không bị ngán, sử dụng cho các bé kén ăn rất hiệu quả.

2. Nhược điểm của bột ăn dặm cho bé Hipp Đức

+ Giá bột ăn dặm Hipp cao hơn so với một số loại bột ăn dặm nội địa sản xuất trong nước như Vinamik, Nutifood đã ít nhiều gần gũi thân quen với người Việt.

+ Tuy có 16 vị nhưng khi mua bột ăn dặm Hipp trực tiếp tại siêu thị lại không có đủ các hương vị để mẹ lựa chọn như những loại bột ăn dặm khác.

Một số lưu ý khi sử dụng bột Hipp cho bé

Khi sử dụng bột ăn dặm Hipp cho con các mẹ cần lưu ý các điều sau:

+ Đọc kỹ công thức để pha chế theo, không nên để lại đến ngày hôm sau, không bảo quản tủ lạnh nếu bé ăn không hết

+ Nếu bé nhà bạn dưới 1 tuổi thì không nên cho thêm các gia vị khác vào bột

+ Nên sử dụng bột ăn dặm mặn trước rồi mới sử dụng bột chứa sữa sau. Hạn chế ăn dặm vào thời gian quá khuya.

+ Bảo quản ở những nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp. Đóng hộp ngay sau khi không sử dụng nữa.

Có thể nói, bột ăn dặm cho bé Hipp là lựa chọn rất đáng tin cậy cho các mẹ có con trong độ tuổi ăn dặm. Bên trên là những điều mẹ cần biết khi lựa chọn sử dụng bột ăn dặm Hipp cho bé. Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn đã chia sẻ sẽ hữu ích đối với các bạn. Đừng quên luôn đồng hành với Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bột ăn dặm Hipp loại nào ngon?

Bột ăn dặm Hipp loại nào ngon?

Với 16 hương vị thơm ngon, bột ăn dặm Hipp cho bé 4 tháng tuổi vị gạo nhũ nhi, sữa ngũ cốc, sữa chuối đào hay sữa đào mơ tây đang là những loại bột ăn dặm ngon nhất được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn cho con sử dụng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!