Các bậc phụ huynh lưu ý những gì khi chọn giày cao gót trẻ em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, những đôi giày cao gót trẻ em được thiết kế theo hình của những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, màu sắc đa dạng, kích thích khả năng thị giác của trẻ.

Giới thiệu giày cao gót trẻ em

Giày cao gót trẻ em là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các bé gái khi đi chơi, đi du lịch, đi dạo phố, đặc biệt là thường được sử dụng vào những ngày lễ tết. Giày cao gót trẻ em được thiết kế khéo léo, tinh tế để phù hợp với đôi chân của trẻ. Hiện nay, những đôi giày cao gót trẻ em được thiết kế theo hình của những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, màu sắc đa dạng, kích thích khả năng thị giác của trẻ. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bậc phụ huynh những lưu ý khi chọn giày cao gót trẻ em.

giày cao gót trẻ em

Trẻ em có nên sử dụng giày cao gót hay không? 

Đây là một trong những câu hỏi hiện được nhiều bậc phụ huynh băn khoăn không biết có nên cho con mình sử dụng giày cao gót hay không. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định trong việc chọn lựa.

Những ưu điểm của giày cao gót mang lại:

  • Giày cao gót trẻ em được thiết kế với nhiều hình thù và kiểu dáng bắt mắt, điều này giúp kích thích thị giác của trẻ. Đặc biệt đối với những đôi giày cao gót trẻ em mà trẻ thích, sẽ giúp trẻ vui vẻ và có được những bước đi rất tự nhiên. 
  • Giày cao gót trẻ em sẽ giúp trẻ học và nhận thức được cách phải phối đồ ra sao và từ đó hình thành được phong cách thời trang riêng. Đồng thời nó cũng sẽ kích thích được khả năng sáng tạo của trẻ trong việc phối đồ, mặc sao cho hợp thời trang.

Những hạn chế khi mang giày cao gót trẻ em:

  • Điểm hạn chế đầu tiên khi đi giày cao gót trẻ em đó chính là rủi ro bị vấp ngã, chấn thương,… bởi phần gót sẽ được thiết kế cao trong khoảng từ 2 cm – 3 cm. Khi trẻ đi không quen và dễ có thể bị vấp ngã. 
  • Hạn chế sự phát triển của trẻ: Nếu các bậc phụ huynh cho trẻ sử dụng giày cao gót trẻ em trong một thời gian dài thì điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển xương khớp. Từ nhỏ trẻ đã tiếp xúc với giày cao gót có thể gây nhiều ảnh hưởng về sự phát triển của trẻ sau này.

giày cao gót có hoa

Các bậc phụ huynh lưu ý những gì khi chọn giày cao gót trẻ em

Khác so với những đôi giày, đôi dép thông thường của trẻ thì giày cao gót trẻ em có nhiều mặt hạn chế hơn, nhưng hạn chế đó có thể được khắc phục nếu các bậc phụ huynh biết cách chọn cho con em mình.

  • Nguồn gốc: Các bậc cha mẹ cần xác định được đôi giày cao gót trẻ em con đang mang có nguồn gốc ra sao, có phải là sản phẩm thuộc thương hiệu có uy tín hay không. Nếu là sản phẩm có uy tín thì sẽ được thiết kế với những đặc điểm phù hợp với sự phát triển xương khớp của trẻ.
  • Màu sắc, thiết kế: Rất nhiều phụ huynh tự chọn lựa mẫu giày cao gót trẻ em cho con em mình, mà không hỏi ý kiến cũng như biết được sở thích của trẻ. Khi đi trẻ sẽ cảm thấy thiếu tự tin, nhanh chán nản với đôi giày mà mình đang đi. Đồng thời khi chọn giày cao gót trẻ em mà trẻ thích sẽ giúp trẻ rèn luyện được tính cẩn thận, biết giữ gìn vật dụng cá nhân của mình.
  • Chất liệu: Khi chọn giày cao gót trẻ em nên chọn những sản phẩm có thiết kế với phần gót chắc chắn, độ cao từ 1cm – 2cm, phù hợp với hoạt động chạy nhảy thường xuyên của trẻ. Đặc biệt với phần quai thì nên chọn chất liệu mềm và dẻo, trẻ đi không bị đau chân, mỏi chân.
  • Nên chọn những mẫu giày cao gót trẻ em theo sở thích của trẻ, phụ huynh không nên lựa chọn mẫu sản phẩm theo ý thích của mình.

giày cao gót trẻ em hở mũi

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!