Các cách phối đồ thông minh cùng túi xách Michael Kors

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi xách Michael Kors luôn đi đầu xu hướng và liên tục tạo ra các sản phẩm với thiết kế vô cùng đa dạng được sự đón nhận của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Giới thiệu về túi xách Michael Kors

Ngoài các thương hiệu nổi tiếng như Elly, Coach hay Vascara… thì Michael Kors cũng là một trong những cái tên không thể thiếu của ngành thời trang công sở. Đây được biết đến với thương hiệu thời trang da cao cấp với các mẫu túi sang trọng thanh lịch được cá cô nàng vô cùng ưa chuộng. Túi xách Michael Kors luôn đi đầu xu hướng và liên tục tạo ra các sản phẩm với thiết kế vô cùng đa dạng được sự đón nhận của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

túi xách michael kors

Những lý do nên lựa chọn túi xách Michael Kors

Hiện nay, các mẫu túi xách Michael Kors luôn được cải tiến, làm mới, đa dạng về mẫu mã kiểu dáng để có thể làm hài lòng nhu cầu của người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu những lý do cũng như những ưu điểm của túi xách Michael Kors.

  • Chất liệu: Một trong những yếu tố làm nên sự thành công của túi xách Michael Kors là chất liệu của túi. Túi được làm từ da cao cấp có chất lượng cao, mềm mại như da bò, da saffiano….hay các chất liệu khác như vải canvas… các chất liệu mang đến cho các cô nàng một sản phẩm chất lượng, độ bền cao, có khả năng chịu được các tác động từ bên ngoài mà các thương hiệu khác khó có thể có được.
  • Có độ bền cao: đây là lý do mà hầu hết các cô nàng đều lựa chọn túi xách Michael Kors. Túi xách có tuổi đời cao trung bình khoảng 5 năm trong khi các túi khác có thời gian sử dụng chỉ tầm 6 tháng đến 1 năm. Việc đầu tư một khoản tiền và một chiếc túi xách hàng hiệu dường như trở nên được nhiều người lựa chọn hơn thay vì những chiếc túi giá rẻ kém bền.
  • Kiểu dáng của túi: Các mẫu sản phẩm của Michael Kors luôn hướng đến sự thời thượng, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung. Các thiết kế đơn giản tinh tế mang đến cho các cô nàng sự thanh lịch quý phái, hiện đại được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ trên chiếc túi.
  • Sự tiện lợi của túi xách Michael Kors: để đảm bảo nhu cầu cho mọi khách hàng,  Michael Kors cho ra các mẫu túi với các kích thước lớn nhỏ khác nhau, có sự đa dạng về màu sắc phù hợp với từng mục đích và nhu cầu khác nhau.

túi xách nữ mk

Phối đồ cùng túi xách Michael Kors

Cũng giống như những các dòng túi xách khác, túi xách Michael Kors có thể làm hài lòng các chị em với nhiều bộ trang phục mang các sắc thái và phong cách khác nhau.

  • Diện trên mình bộ suit nữ tính cùng túi xách Michael Kors: bộ suit luôn là một lựa chọn hàng đầu của các cô nàng công sở với vẻ ngoài lịch sự, sang trọng nhưng không làm mất đi nét nữ tính. Khi kết hợp với các mẫu túi đến từ Michael Kors, bạn không chỉ trở nên tự tin mà còn làm bạn trở thành những cô gái hiện đại với vẻ ngoài cuốn hút, đẳng cấp, thời thượng. Đây được coi như một sự kết hợp cổ điển đối với các cô nàng công sở.
  • Đối với các cô nàng không thích sự kết hợp mang lại sự thanh lịch thì các túi xách Michael Kors có thể chiều lòng với phong cách năng động trẻ trung tràn đầy sức sống. Bạn có thể phối kết hợp với một chiếc quần jean phá cách cùng chiếc ao thun được cách điệu, một đôi giày da cổ điển cũng là một sự lựa chọn không tồi. Với cách phối này, bạn có thể thoải mái, dễ chịu khi đi chơi cùng bạn bè cùng chiếc túi hàng hiệu của Michael Kors.
  • Với các cô nàng yêu thích sự nữ tính cùng không làm khó được các sản phẩm túi xách Michael Kors. Bạn có thể mặc một chiếc đầm maxi dáng dài hở lưng hay những bộ váy bánh bèo với họa tiết hoa nhí cũng là một sự kết hợp hoàn hảo. sử dụng sự đối lập giữa thiết kế đơn giản của túi xách Michael Kors với các bộ váy cách điệu vừa tôn lên vóng dáng của các bạn gái vừa thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế về thời trang.

túi xách nữ michael kors size nhỏ

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!