Các cách vệ sinh, bảo quản túi xách nữ đẹp hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mục đích tôn lên vẻ đẹp cho người phụ nữ và gu thẩm mỹ thời trang tinh tế, các mẫu túi xách nữ đẹp  trên thị trường ngày nay luôn được làm mới, phong phú và đa dạng hơn.

Giới thiệu về túi xách nữ đẹp

Không chỉ riêng đồng hồ trang sức… mà túi xách cũng đang dần trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu khi xuống phố. Với mục đích tôn lên vẻ đẹp cho người phụ nữ và gu thẩm mỹ thời trang tinh tế, các mẫu túi xách nữ đẹp  trên thị trường ngày nay luôn được làm mới, sáng tạo, cải tiến để có thể đáp ứng hết các nhu cầu của các chị em. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn hiểu thêm về túi xách nữ đẹp.

túi xách nữ đeo chéo

Các cách chọn túi xách nữ đẹp phù hợp với từng dáng người

Các mẫu túi đa dạng về kiểu cách, mẫu mã, hình dáng mang lại những sự lựa chọn hoàn hảo nhất, phù hợp với từng cô gái. Các cô nàng có dáng người khác nhau thì việc lựa chọn các mẫu túi xách nữ đẹp sao cho phù hợp cũng khác nhau.

  • Với các cô nàng có dáng người cao gầy: đây được coi là dáng người mà các cô gái hiện nay đang hướng tới. Việc lựa chọn các mẫu túi xách nữ đẹp phù hợp với các cô nàng cũng trở nên dễ dàng hơn. Với các cô nàng này nên cẩn thận với túi có kích thước lớn mà hãy chọn các mẫu túi xách nữ đẹp có thiết kế mềm mại hoặc có bề ngang lớn như những chiếc túi boho hay các túi bucket bag…. Không nên sử dụng những chiếc túi có chiều dài lớn sẽ làm cho dáng người của bạn trở nên mỏng, dài và thô hơn.
  • Với các cô nàng có dáng người nhỏ nhắn: với cá cô nàng nhỏ nhắn nên chọn các mẫu túi nhỏ xinh, không nên sử dụng các mẫu túi xách nữ đẹp có kích thước lớn, sành điệu tại nó sẽ làm lộ dáng người và khiến bạn trở nên thấp hơn. Những chiếc túi xách nữ  đẹp có độ dài quai đeo ngắn sẽ là một lựa chọn không tồi giúp bạn có thể ăn gian chiều cao một cách tự nhiên.
  • Các cô nàng có dáng người tròn trịa: Đối với các cô nàng này nên tránh lựa chọn các mẫu túi xách nữ đẹp dáng tròn mà thay vào đó nên lựa chọn các mẫu túi xách nữ đẹp có nhiều kết cấu hơn. Ngoài ra, bạn cũng không nên các mẫu túi có kích thước nhỏ vì chúng sẽ làm lộ các khuyết điểm trên cơ thể. Bạn nên chọn các mẫu túi có kích thước trung bình, các túi hình hộp sẽ giúp bạn làm thon gọn đi phần hông và phần đùi.

túi xách nữ đẹp dễ thương

Các cách vệ sinh, bảo quản túi xách nữ đẹp đúng đắn, hiệu quả

Các mẫu túi được sử dụng trong một thời gian sẽ có các hiện tượng như bẩn nấm mốc,….nhưng mấy ai biết đến các cách vệ sinh đơn giản những chiếc túi đẹp này ở nhà. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có thể làm mới những chiếc túi xách nữ đẹp tại nhà mà không cần tốn công ra các cửa hàng.

  • Vệ sinh thường xuyên mỗi tuần một lần bằng cách lau hỗn hợp nước ấm và xà phòng. Bạn chỉ cần pha một chút xà phòng vào trong nước ấm, rồi lấy một chiếc khăn mềm nhúng qua hỗn hợp rồi lau nhẹ nhàng bên ngoài túi của bạn. Với cách vệ sinh này thì chiếc túi xách nữ đẹp  của bạn lúc nào cũng trông như mới.
  • Nếu túi xách nữ đẹp của bạn vô tình bị dính bẩn mực hãy xử lý nó ngay lập tức. Sử dụng các sản phẩm loại bỏ mực đặc biệt dành cho da và làm theo các bước hướng dẫn của sản phẩm rồi để túi vào nơi có điều kiện thoáng mát, khô ráo.
  • Khi không sử dụng đến túi, hãy vệ sinh qua túi rồi nhét các miếng vải mềm vào bên trong giúp túi xách có thể giữ đúng phom dáng như lúc mới mua.
  • Bạn nên mua các sản phẩm tẩy rửa các vết bẩn đặc hiệu cho từng loại da hay từng chất liệu túi của bạn. Việc sử dụng đúng sản phẩm tẩy rửa cũng là một trong những cách giữ được chất lượng của túi xách nữ đẹp.
  • Tránh đụng vào túi khi vừa thoa kem dưỡng da tay. Trong thành phần của kem dưỡng da tay có một số chất không tốt sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của túi.
  • Không để túi dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời vì túi sẽ nhanh bị phai màu và hỏng da túi nhanh hơn.

túi xách đẹp màu trắng  

 

 

 

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!