Các câu hỏi thường gặp về máy sấy Whirlpool 15kg 3lwed4705fw

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc mấy sấy Whirlpool 15kg 3lwed4705fw còn khá lạ lẫm đối với hộ gia đình Việt. Mọi người đặt ra rất nhiều câu hỏi cho chiếc máy sấy này. Do đó, Websosanh.vn sẽ giúp bạn giải đáp các câu hỏi thường gặp về chiếc máy sấy này nhé!

1. Máy sấy Whirlpool 15kg 3lwed4705fw có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

Whirlpool là thương hiệu đến từ Mỹ, chuyên sản xuất đồ da dụng. Các sản phẩm của Whirlpool luôn được được đánh giá rất cao. Tuy không phổ biến ở một số nước trong đó có Việt Nam, nhưng ở Mỹ các sản phẩm của thương hiệu này rất được ưa chuộng. Máy sấy Whirlpool 15kg 3lwed4705fw là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Hiện nay sản phẩm này đã được nhập khẩu chính hãng về thị trường Việt Nam.

Các câu hỏi thường gặp về máy sấy Whirlpool 15kg 3lwed4705fw
Máy sấy Whirlpool 15kg 3lwed4705fw được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam

2. Có nên mua máy sấy Whirlpool 15kg 3lwed4705fw không?

Đang phân vân không biết có nên mua máy sấy Whirlpool 15kg 3lwed4705fw. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá xem chiếc máy này có gì nổi bật để chúng ta phải chọn mua nó nào:

– Máy sấy Whirlpool 15kg 3lwed4705fw được sản xuất trực tiếp tại Mỹ nên sẽ đảm bảo mọi tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi nhập khẩu về Việt Nam.

– Khối lượng sấy lên đến 15kg với thiết kế lồng sấy lớn, đáp ứng dễ dàng việc sấy đồ cho các gia đình lớn và là giải pháp tối ưu cho các nhà hàng, khách sạn, tiệm giặt ủi…

– Máy sấy Whirlpool 15kg 3lwed4705fw sấy khô mạnh mẽ và nhanh chóng với công nghệ sấy thông hơi. Nhờ vào công nghệ sấy thông hơi nên sẽ giúp quần áo được sấy khô dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Sản phẩm này là giải pháp tốt nhất cho những ngày mưa, nhờ nó mà áo quần của gia đình bạn luôn khô ráo, thơm tho và sạch sẽ.

Các câu hỏi thường gặp về máy sấy Whirlpool 15kg 3lwed4705fw
Máy sấy Whirlpool 15kg 3lwed4705fw với công nghệ sấy thông hơi độc đáo

– Có kiểu dán và thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Màu chủ đạo của máy sấy có màu trắng rất nhã nhặn, vì vậy nó giúp làm tăng thêm phần sang trọng cho không gian nhà bạn. Thân và lồng máy sấy được làm bằng thép không gỉ giúp máy vận hành bền bỉ và kéo dài tuổi thọ của máy sấy. Bên ngoài máy được bao phủ thêm lớp sơn tĩnh điện do đó hiệu quả chống gỉ sét cao, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Các câu hỏi thường gặp về máy sấy Whirlpool 15kg 3lwed4705fw
Máy sấy Whirlpool 15kg 3lwed4705fw có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế

Đặc biệt máy sấy Whirlpool 15kg 3lwed4705fw được thiết kế lồng ngang thuận tiện cho việc bỏ và lấy áo quần, kết hợp với núm xoay điều khiển rất dễ thao tác giúp cho các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng sử dụng.

Máy sấy Whirlpool 3lwed4705fw có tới 13 chương trình sấy khác nhau, giúp cho bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc giặt sấy cho gia đình. Kèm theo hoạt động với  công suất 4725W giúp cho áo quần được nhanh chóng sấy khô và tiết kiệm tới hơn 20% thời gian so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

Các câu hỏi thường gặp về máy sấy Whirlpool 15kg 3lwed4705fw
Máy sấy Whirlpool 15kg 3lwed4705fw nổi bật với 13 chương trình sấy

Các chương trình sấy của máy sấy 15kg Whirlpool 3lwed4705fw đã được nhà sản xuất thiết lập các thông số thích hợp theo từng chương trình sấy khác nhau, ngoài ra máy còn có chức năng hẹn giờ giúp bạn kiểm soát được thời hoạt động của máy. 

Bên cạnh đó còn có chức năng sấy chống nhăn nhờ vào việc máy có thể đảo chiều quần áo, nhờ đó được sấy khô đều và hạn chế xoắn vào nhau nên sẽ giảm thiểu tình trạng bị nhăn giúp bảo vệ quần áo tốt hơn.

Tạm kết: Nhìn chung máy sấy quần áo Whirlpool 15kg 3lwed4705fw phục vụ rất tốt cho nhu cầu sấy quần áo bởi nhiều ưu điểm nổi bật như đã nêu ở trên và cực kỳ phù hợp với các hộ gia đình lớn. Chiếc máy sấy Whirlpool 15kg 3lwed4705fw chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho cuộc sống của gia đình bạn.

3. Máy sấy Whirlpool 15kg 3lwed4705fw có giá bao nhiêu và nên mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường giá của máy sấy Whirlpool 15kg 3lwed4705fw được bán với giá khoảng 17.990.000 vnđ, mức giá này có thể thay đổi do nhiều yếu tố khác nhau.

Để mua được sản phẩm chính hãng và giá cả hợp lý thì bạn nên mua ở các trung tâm thương mại và các cửa hàng, siêu thị điện máy uy tín như: Điện máy Xanh, Siêu thị điện máy Chợ Lớn,… Hoặc tìm nhanh các nơi bán online cùng giá cả trực quan từng nơi bán thông qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn.

Websosanh.vn mong từ những thông tin trên đã giải đáp được cho các bạn một phần thắc mắc nào đó về máy sấy Whirlpool 15kg 3lwed4705fw. Mong các bạn sẽ có những trải nghiệm tốt với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao bạn nên mua máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW - 15kg?

Tại sao bạn nên mua máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW - 15kg?

Nếu bạn đang phân vân không biết máy sấy quần áo 15kg Whirlpool 3LWED4705FW có phải sự lựa chọn hàng đầu hay không thì bạn nên xem bài viết này. Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn thiết kế, tính năng cũng như giá cả của sản phẩm trong bài viết này và từ đó bạn có thể đưa ra được quyết định đúng đắn đấy

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!