Máy sấy quần áo whirlpool 3lwed4705fw của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW có tốt không, có nên mua không thì đừng bỏ qua những thông tin sau đây.

Máy sấy quần áo là sản phẩm cực kỳ hữu ích cho các gia đình trong những ngày mưa gió nhất là vào mùa thu và mùa đông. Chính vì điều này mà máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW dần như chiếm được tình cảm của khách hàng. Và nếu còn đang phân vân về sản phẩm này thì những thông tin chi tiết hữu ích sau đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm thực tế.

Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW của nước nào?

Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW là sản phẩm tâm huyết của thương hiệu Whirlpool, thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Mỹ trong việc phân phối nhiều dòng sản phẩm gia dụng uy tín. Ngay từ khi mới ra mắt, máy đã được nhiều khách hàng Việt Nam đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm bán tại Việt Nam hầu hết được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ và là giải pháp tốt nhất cho các gia đình trong việc giặt giũ, phơi phóng, nhất là những ngày mưa phùn, nồm ẩm.

Nguon goc may say Whirlpool 3LWED4705FW
Nguồn gốc máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW

Ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW 

Để có thể trả lời thắc mắc máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW có tốt không, mời bạn cùng xem qua những ưu điểm nổi bật của máy:

Thiết kế máy sấy quần áo 3LWED4705FW đẹp mắt

Máy sấy quần áo 3LWED4705FW của Whirlpool sở hữu thiết kế máy bắt mắt với lồng sấy nằm ngang như chiếc máy giặt. Bên ngoài máy là lớp sơn trắng tinh tế kết hợp cùng lớp sơn tĩnh điện tạo nên “lớp áo” đẹp mắt,  phù hợp với nội thất nhiều ngôi nhà.

Máy hoạt động ổn định, bền bỉ

Máy sấy 3LWED4705FW là dòng sản phẩm cao cấp từ thương hiệu Whirlpool uy tín. Nhà sản xuất đã nghiên cứu, phát triển máy dựa theo công nghệ hiện đại. Các linh kiện sử dụng được chọn lọc kỹ càng, chất lượng, đảm bảo hoạt động ổn định và bền bỉ. 

May say 3LWED4705FW hoat dong on dinh
Máy sấy 3LWED4705FW hoạt động ổn định

Dung tích máy lớn

Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW có dung tích lên đến 15kg. Máy có khả năng sấy lượng quần áo số lượng nhiều. Sản phẩm thích hợp với những gia đình đông thành viên hoặc sử dụng cho mục đích làm dịch vụ sấy đồ.

Tiết kiệm điện năng

Mặc dù công suất hoạt động lớn nhưng máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW không hề tiêu tốn nhiều điện năng. Ngược lại, thời gian làm khô quần áo máy khá nhanh, đảm bảo tiết kiệm điện năng, tiết kiệm công sức đáng kể cho bạn.

Chức năng sấy của máy đa dạng

Máy sấy quần áo 3LWED4705FW có đến 13 – 14 chức năng sấy khác nhau. Trong đó phải kể đến chính những tính năng sấy vượt trội như:

  • Sấy tự động Automatic Dr
  • Chức năng sấy gió không cần dùng nhiệt
  • Khả năng sấy nhanh, Wrinkle shield,…

Với những tính năng trên, máy hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, phù hợp với nhiều loại vải khác nhau.

May tiet kiem dien nang
Máy tiết kiệm điện năng

Giá bán phải chăng

Trên thị trường hiện nay, máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW có mức giá bán dao động từ 13 – 14 triệu. So với các chứng năng và công suất hoạt động, đây là mức giá hợp lý, không hề đắt đỏ. 

Chế độ bảo hành dài hạn

Máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW có thời gian bảo hành dài hạn. Trước khi sản phẩm xuất kho đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo đưa ra thị trường mẫu máy sấy hoàn hảo, vượt lên trên sự mong đợi của bạn.

Có nên mua máy sấy quần áo 3LWED4705FW không?

Với những review bên trên, rõ ràng máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW có rất nhiều ưu điểm lớn. Giá bán sản phẩm cũng rất phải chăng, thời gian sấy nhanh, tiết kiệm điện năng. Sản phẩm rất đáng để bạn đầu tư nếu gia đình đông thành viên hoặc có ý định mở dịch vụ giặt là. 

Trên đây là chi tiết thông tin về máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy sắm ngay một sản phẩm về cho ngôi nhà của mình trong hôm nay nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.