Các chức năng nổi bật của máy lọc không khí A O Smith KJ420F-B01

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí cao cấp A.O Smith KJ420F-B01 có khả năng nâng cấp chất lượng không khí cho gia đình bạn với những tính năng nổi bật nào ?

Thiết lập chuẩn mực mới cho máy lọc không khí

Không chỉ sở hữu công nghệ cao, chiếc máy lọc AO Smith KJ420F-BO1 còn sở hữu màng lọc độc quyền Fomanđêhít lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, sản phẩm có thể chống lại các chất gây ô nhiễm không khí để gia đình bạn an tâm hưởng không khí trong lành.

máy lọc không khí ao smith kj420f b01

Hệ thống màng lọc đa lớp 3×2 – 3 cấp x 2 lớp lọc

  • Hai màng lọc SƠ CẤP CHUẨN MERV7: Loại bỏ các chất ô nhiễm và bụi bẩn có kích thước lớn hơn PM10, giúp tăng tuổi thọ màng lọc chính
  • Hai màng lọc CARBON HOẠT TÍNH: Loại bỏ TVOC (hợp chất hữu cơ dễ bay hơi có nguồn gốc từ sơn, chất tẩy rửa..), Toluene, Fomanđêhít, các mùi độc hại trong gia đình như đồ gỗ, sơn, mùn cưa, vải…
  • Hai màng lọc HEPA HIỆU SUẤT CAO MERV17: Loại bỏ các loại bụi mịn và siêu mịn từ PM10 đến PM2.5

máy lọc không khí ao smith KJ420F B01

So sánh màng lọc sơ cấp của A.O.Smith với màng lọc sơ cấp thông thường

Lọc sạch không khí siêu nhanh

Máy lọc không khí A.O.Smith KJ420F-B01 cho khả năng lọc không khí siêu nhanh với công suất lọc 500m3/h. Nhờ đó mà chỉ cần 24 phút, máy có thể làm sạch không khí ô nhiễm nặng bụi PM2.5 mức độ 1000mcg/m3 trong phòng kín diện tích 26m2.

Màng lọc Carbon mật độ lớn

Màng lọc Carbon chứa đến 1kg than hoạt tính chất lượng cao, hấp thụ hiệu quả các chất độc hại có trong không khí như Fomanđêhít, Toluene và các chất TVOC khác.

Màng lọc HEPA MERV17

Máy lọc không khí A.O.Smith KJ420F-B01 sở hữu màng lọc HEPA đạt chuẩn MERV17 có diện tích lên tới 3.6m2, gấp thành 100 nếp gấp liên tiếp. Mật độ nếp gấp dày đặc giúp màng lọc HEPA MERV17 có khả năng lọc sạch các phân tử bụi siêu mịn PM2.5 hiệu quả.

Ngoài ra, màng lọc HEPA MERV17 của máy lọc không khí A.O.Smith được cấu thành bởi khung sợi thủy tinh và những lớp PP nén siêu mỏng, tạo nên khả năng lọc không khí hiệu quả đồng thời kéo dài tuổi thọ màng lọc sử dụng lên tới 1 năm hoặc cao hơn.

 

Tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến

Màn hình điện tử trên máy lọc không khí A.O.Smith KJ420F-B01 giúp hiển thị tình trạng chất lượng không khí và cảnh báo thay thế màng lọc.

Hệ thống cảm biến thông minh trên máy lọc không khí A.O.Smith giúp đo lượng bụi và phát hiện các khí độc tồn tại trong không khí nhanh chóng.

 

còn có 3 chế độ điều chỉnh tự động tích hợp sẵn, mang lại thuận tiện tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Và một điều quan trọng đó là máy lọc không khí A.O.Smith rất thân thiện với môi trường. Thiết bị sử dụng 100% công nghệ lọc tự nhiên, không có ion, ozon, không gây nguy hại tới sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ nên gia đình bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng và lắp đặt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!