Các công nghệ hiện đại tích hợp trên máy rửa bát Kaff

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, là thương hiệu nổi tiếng mà các loại máy rửa bát Kaff còn được ưa chuộng với nhiều công nghệ hiện đại được sử dụng. Những công nghệ đó là gì? Hãy cùng giải mã trong bài viết sau.

Là một trong những thương hiệu sản xuất máy rửa bát đến từ Đức, các sản phẩm của Kaff không chỉ được đánh giá cao về mặt thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó, các loại máy rửa bát Kaff còn chinh phục người mua với những công nghệ tối tân được trang bị trên sản phẩm. Vậy những công nghệ đó là gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây:

Công nghệ Drying Turbo

Đây là công nghệ sấy khô tăng cường, giúp hỗ trợ diệt khuẩn 100% giúp bát đĩa sạch bong, sáng bóng và sạch khuẩn tuyệt đối.

may rua bat kaff
Công nghệ Drying Turbo của máy rửa bát Kaff nâng cao hiệu quả làm sạch, sấy khô

Sấy khô bát đũa bằng hơi nóng

Điểm yêu thích của các loại máy rửa bát Kaff chính là sau mỗi quy trình rửa thì máy sẽ sử dụng công nghệ sấy khô bằng hơi nóng, kết hợp cùng với sức mạnh hệ thống quạt đối lưu ly tâm để đấy hết khí ẩm ra bên ngoài. Góp phần chống ngưng tụ hơi nước trên bát đĩa, luồng khí nóng này sẽ giúp đồ dùng sau rửa nhanh khô hơn, ngăn ngừa vi khuẩn, mùi hôi hiệu quả.

Máy rửa bát Kaff sử dụng công nghệ Save water box

Để hỗ trợ tiết kiệm nước khi sử dụng, máy rửa bát Kaff cao cấp đã sử dụng công nghệ Save Water Box để quản lý lượng nước sử dụng giúp tiết kiệm tới 35%. Chính vì vậy, lượng nước tiêu thụ cho mỗi chu trình rửa chỉ khoảng 5.4l vẫn đảm bảo khả năng làm sạch đồ dùng tuyệt vời.

Inno Wash Plus

Với việc trang bị hệ thống công nghệ phun nước 720 độ, kết hợp cùng với các cánh tay phun đắc lực giúp tăng cường sự phun xịt đến từng ngõ ngách đồ dùng. Góp phần giúp kết quả làm sạch hoàn hảo hơn, nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm tới 15% thời gian rửa hiệu quả.

Công nghệ BLDC của máy rửa bát Kaff

Tất cả nước nước dư thừa sau khi sử dụng xong sẽ được bơm ra khỏi máy thông quá các thiết kế dạng cốc công nghệ mới, kết hợp cùng với công nghệ thoát nước BLDC hiện đại giúp máy được khô ráo, sạch sẽ, tránh tình trạng ứ đọng nước sản sinh vi khuẩn, gây nấm mốc và gây mùi hiệu quả 100%.

cong nghe may rua bat kaff
Công nghệ BLDC của máy rửa bát Kaff nâng cao hiệu quả sử dụng

Đồng thời, với công nghệ này không chỉ giúp máy rửa bát Kaff hoạt động bền bỉ mà còn mang tới khả năng rửa sạch tuyệt vời. Cụ thể, với thiết kế quay xịt nước mới 720 độ giúp dòng nước bao phủ rộng hơn, rửa sạch mọi ngóc ngách với áp lực nước cao giúp tăng lên 50% độ làm sạch tối ưu.

Auto Opening Door

Đây là chương trình auto door là tự động mở cửa, kết hợp cùng với quá trình sấy giúp không khí nóng và hơi nước thoát ra máy nhanh hơn, từ đó làm khô đồ dùng sau khi rửa hiệu quả. Cùng với đó, tránh tình trạng nước bị đọng lại trên đồ dùng và khoang máy.

Máy rửa bát Kaff trang bị công nghệ Self Cleaning

Đây là một trong những công nghệ hiện đại hiện nay, khi máy có thể tự động làm sạch giúp loại bỏ cặn bẩn bên trong bằng việc xả nước trực tiếp vào bộ lọc hình trụ để máy luôn đạt hiệu quả làm sạch tối đa. Cũng như giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn để máy luôn sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của chính người sử dụng.

Một số công nghệ hiện đại khác đi kèm cùng máy rửa bát Kaff

Ngoài những công nghệ đặc biệt trên, các loại máy rửa bát Kaff còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại đi kèm như:

may rua bat kaff
Máy rửa bát của Kaff luôn được đánh giá cao về tính năng, công nghệ

– UV Tech: Tích hợp tia UV bên trong giúp khử trùng, diệt khuẩn hiệu quả.

– Ion Tech: Công nghệ Ozone Tech tạo ra khi Ion (-) tự nhiên giúp oxy hóa các chất độc hại gây mùi trên đồ dùng sau khi rửa.

– Triple & Direct Wash: Công nghệ rửa trực tiếp 3 chiều đảm bảo làm sạch mọi vết bẩn trên đồ dùng hiệu quả.

– Aqua Stop: Cảm biến nước, nhanh chóng phát hiện rò rỉ nước để tự động ngắt đảm bảo an toàn thiết bị khi sử dụng.

– Silent Wash: Công nghệ Eco Silent Wash giúp quá trình hoạt động êm ái hơn, tiết kiệm năng lượng khi sử dụng hiệu quả.

– Overflow and leakage protection: Máy sẽ tự động kích hoạt chế độ chống tràn khi có nhiều nước trong máy vượt quá ngưỡng quy định.

-…

Với việc được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nên giá máy rửa bát Kaff cũng khá cao từ 13 – 30 triệu đồng. Nhưng chính những công nghệ này của máy sẽ giúp nâng cao hiệu quả sử dụng, tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn hơn khi dùng. Nếu điều kiện tài chính cho phép thì nên đầu tư cho gia đình mình sản phẩm chất lượng này nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!