Các đại diện bình tắm nóng lạnh mới nhất của 3 hãng Ariston, Panasonic, Ferroli có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm nay, nhiều hãng ra mẫu mã mới trong đó không thể không nhắc tới 3 ông lớn Ariston, Panasonic, Ferroli. Cùng Websosanh.vn khám phá những điểm nổi bật của một số đại diện bình tắm nóng lạnh mới nhất 2022 này để xem chúng có gì mới mẻ không nhé!

Bình nóng lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Đặc biệt trong mùa đông nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh là rất cao. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bình nóng lạnh đến từ các thương hiệu khác nhau, tuy nhiên trong số đó vẫn có những sản phẩm kém chất lượng, độ an toàn thấp. Vì vậy, lựa chọn được một chiếc bình nóng lạnh tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình là nỗi băn khoăn của nhiều người. Dưới đây là đại diện một số mẫu bình nóng lạnh mới nhất TOP 3 hãng bình nóng lạnh tốt nhất hiện nay như Ariston, Panasonic, Ferroli mời các bạn cùng Websosanh.vn tham khảo:

1. Bình nóng lạnh Ariston

Ariston là một thương hiệu có xuất xứ đến từ nước Ý, được đánh giá cao với thiết kế đẹp mắt, sang trọng có thể phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Các sản phẩm của Ariston được trang bị hệ thống chống giật an toàn ELCB khả năng ngắt điện tự động trong 0.05s khi cường độ dòng điện vượt quá 15mA. Bên cạnh đó, Ariston còn sử dụng công nghệ Flexomix được phát triển bởi các chuyên gia nước Ý, giúp máy nước nóng cung cấp nhiều hơn 10% lượng nước nóng so với các bình nóng lạnh cùng loại.

Là một thương hiệu máy nước nóng hàng đầu trên thế giới, Ariston luôn cải tiến để đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất. Ariston đã đưa ra 5 dòng bình nóng lạnh mới nhất trong đó có 2 mẫu bình nóng lạnh trực tiếp và 3 mẫu bình nóng lạnh gián tiếp. Mới đây nhất phải kể đến bình nóng lạnh trực tiếp Ariston 4500W AURES PREMIUM+ 4.5P không chỉ có thiết kế sang trọng, thời thượng, Ariston 4500W AURES PREMIUM+ 4.5P còn có những đặc điểm nổi bật vượt trội so với các mẫu cũ. Với bơm trợ lực được trang bị thêm giúp nâng cao hiệu suất phun của nước ra vòi sen sử dụng, đặc biệt là những nơi có nguồn nước thấp, lực nước chảy yếu. Đi kèm với đó là vòi sen chế độ tích hợp Ag+ kháng khuẩn giúp làm sạch nước, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Bộ ổn định nhiệt kép có khả năng tự ngắt quá trình làm nóng nước khi phát hiện nước đầu ra có nhiệt độ vượt quá mức cho phép giúp giảm nguy cơ bị nóng, bỏng khi người dùng sử dụng.

Dòng bình nóng lạnh gián tiếp mới nhất được ra mắt là Ariston SL2 30 LUX-D AG+ với công suất mạnh mẽ 2500W, làm nóng nhanh chóng với thanh đốt bằng đồng, lòng bình tráng men Titan siêu bền, chống rỉ sét, đảm bảo vệ sinh cho nguồn nước sử dụng và giữ nhiệt hiệu quả. Với hệ thống an toàn được cài đặt như cầu dao chống giật ELCB, rơ le nhiệt điện tử TBSE tự ngắt khi nước trong bình quá nóng, van xả áp an toàn khi áp suất nước trong bình vượt mức cho phép, giúp cho quá trình sử dụng nước nóng vô cùng an toàn. Hơn nữa, thiết kế màn hình LED hiển thị nhiệt độ và đèn báo hiệu để người dùng dễ dàng nhận biết, điều khiển để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bình nóng lạnh hãng mới nhất của Ariston
Đại diện những bình nóng lạnh hãng mới nhất của Ariston

2. Bình nóng lạnh Panasonic

Thương hiệu Panasonic đã rất nổi tiếng với các sản phẩm như máy giặt, điều hòa, máy lọc không khí… Các sản phẩm của Panasonic luôn tạo ra sự khác biệt bởi công nghệ độc quyền và tiên phong. Bình nóng lạnh Panasonic được khá nhiều người yêu thích với thiết kế hiện đại, cao cấp, có khả năng làm nóng nhanh, an toàn và có giá thành hợp lí phải chăng.

Dòng bình nóng lạnh mới nhất là bình nước nóng Panasonic DH-30HBMVW với lớp vỏ bằng thép có phủ lớp sơn tĩnh điện và được thiết kế chống nước giúp đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng, nhờ sử dụng bình chứa bằng thép không gỉ giúp chống ăn mòn cao, chống đóng cặn. Đây là một điểm ưu việt so với các bình chứa tráng men thông thường. Bên cạnh đó, bình nước nóng DH-30HBMVW của Panasonic sử dụng loại xốp Styrofoam được cấp bằng sáng chế tại Nhật chứa các túi khí nhỏ để giảm thất thoát nhiệt giúp tiết kiệm điện năng. Hơn nữa, chỉ cần 15 phút bình có thể làm nóng nước tới 50oC và có thể làm nóng nước tối đa đến 75oC.

bình nước nóng Panasonic DH-30HBMVW mới
Model bình nước nóng Panasonic DH-30HBMVW mới

3. Bình nóng lạnh Ferroli

Ferroli là một tập đoàn lớn mạnh toàn cầu có nguồn gốc từ Ý. Tập đoàn tập trung chủ yếu vào ngành công nghiệp năng lượng nhiệt với các dòng sản phẩm chuyên về gia nhiệt, điều hòa, môi chất lạnh… Máy nước nóng Ferroli là một thương hiệu không thể không nhắc đến với chất lượng đun nước nóng rất tốt và được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại trong sản xuất.

Ferroli mito 6L là mẫu bình nóng lạnh mới nhất đến từ hãng Ferroli với thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt linh hoạt cho chậu rửa phòng bếp, phòng vệ sinh. Bình nóng lạnh sử dụng thanh đốt Aluminium hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, bộ chống rò điện cũng giúp cho việc sử dụng an toàn và có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bằng nút điều chỉnh nhiệt độ trên thân bình.

Bình nóng lạnh Ferroli
Bình nóng lạnh Ferroli

Trên đây chỉ là một số mẫu mã mới nhất năm nay, các hãng vẫn còn rất nhiều mẫu mã khác để người tiêu dùng lựa chọn và tham khảo. Với nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh ngày càng cao, vì vậy các hãng sản xuất luôn cải tiến và sáng tạo ra các mẫu sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Để có một chiếc bình nóng lạnh chất lượng tốt đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình, các bạn cần cẩn thận và cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!