Các dòng ghế sofa cao cấp từ GỖ XANH đang tạo cơn "sốt" trên thị trường năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế sofa cao cấp phòng khách - Sản xuất tại xưởng, thương hiệu Gỗ Xanh, chất lượng cao cấp, bền đẹp.

Năm 2019 là năm của những chiến dịch sống xanh – sống đẹp, một lối sống tối giản nhưng hiện đại đang dần được áp dụng trong cuộc sống của nhiều gia đình. Hưởng ứng trào lưu ấy, Gỗ Xanh cũng sáng tạo – thiết kế – sản xuất ra một số mẫu bàn ghế sofa đẹp, mới mẻ, hiện đại nhưng đơn giản, không cầu kỳ về mặt hình thức và đặc biệt là chất lượng vô cùng cao cấp sang trọng.

Hãy thử để ý mà xem, khi bước vào phòng khách của một gia đình nào đó, lọt vào mắt bạn đầu tiên chính là bộ ghế sofa. Vậy thì khi người khác vào nhà bạn, họ cũng sẽ được ngồi trên chiếc ghế sofa trước, chính vì vậy mà hãy ưu tiên hơn trong việc lựa chọn một bộ sofa thật hoàn hảo với nhà mình. Và để không khiến bạn vấp phải vấn đề nên lựa chọn kiểu dáng như thế nào cho đúng cho hợp thì Gỗ Xanh sẽ đưa ra một số kiểu sofa cơ bản để bạn tham khảo:

1/ Đầu tiên không thể kể đến dòng ghế sofa góc: Với thiết kế dạng góc L hoặc góc chữ U tiện trong việc tận dụng các góc chết của tường. Nếu phòng khách của bạn diện tích nhỏ (tầm 25m²) thì có thể mua ghế góc L với chiều dài phần thư giãn để trong tường, vừa ăn gian phần tường trống lại vừa có thể nằm xem TV. Với kiểu chữ U thì thường dùng cho phòng hát karaoke gia đình hoặc nhà có nhiều người cần nhiều chỗ ngồi. Ghế chữ U kích thước lớn đòi hỏi diện tích phòng khách phải thật rộng rãi và thoáng.

Với thiết kế đặc thù của 2 bộ ghế này thì rất thích hợp cho nhà phố, biệt thự, nhà rộng lớn.

ghế sofa
Ghế sofa cao cấp phòng khách – Sản xuất tại xưởng (GHẾ GÓC L – lớn)
ghế sofa
Ghế sofa cao cấp phòng khách – Sản xuất tại xưởng (GHẾ GÓC CHỮ U – lớn)
ghế sofa
Ghế sofa cao cấp phòng khách – Sản xuất tại xưởng (GHẾ GÓC L – vừa)

2/ Kiểu ghế thứ 2 là ghế sofa chung cư: Nghe tên bạn cũng có thể hình dung được hình dáng của nó sẽ vô cùng đơn giản và gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn đáp ưng được nhu cầu tiếp khách. Đó có thể là ghế góc L nhỏ gọn nhưng chủ yếu là dạng băng dài (thêm vài chiếc đôn sofa nhỏ) giúp tối giản không gian phòng khách, vừa vặn dễ sử dụng.

ghế sofa
Ghế sofa cao cấp phòng khách – Sản xuất tại xưởng (GHẾ GÓC L – nhỏ)
ghế sofa
Ghế sofa cao cấp phòng khách – Sản xuất tại xưởng (GHẾ BĂNG DÀI)
ghế sofa
Ghế sofa cao cấp phòng khách – Sản xuất tại xưởng (GHẾ BĂNG NGẮN)

Sử dụng những nguyên vật liệu chất lượng tốt nhất, khung sườn bằng gỗ tự nhiên chắc chắn, tuổi thọ lên đến 5 – 10 năm, nệm muss thử thách các tác động nằm, ngồi và ngay cả chạy nhảy hiếu động của các bé vẫn không hề bị xẹp lún. Ghế được bọc bởi những dòng chất liệu đa dạng, cap cấp, 100% nhập khẩu. Đội ngũ thợ tay nghề cao được trau dồi kinh nghiệm ở các nước tiên tiến như Singapore, công nghệ hiện đại, kỹ thuật xứng tầm. Với những ưu điểm trên, Gỗ Xanh tự tin là thương hiệu chuyên sản xuất ghế sofa cao cấp, giá thành hợp lý. Chúng tôi luôn luôn thấu hiểu và luôn luôn lắng nghe từng khách hàng!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!