NỘI THẤT GỖ XANH – đơn vị sản xuất sofa cao cấp, giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sofa luôn là một trong những sản phẩm nội thất được nhiều gia đình quan tâm. Không chỉ mang tới không gian ngồi thoải mái, sofa còn là điểm nhấn cho phòng khách, khẳng định phong cách của gia chủ.

Chính vì thế, khá nhiều gia đình luôn mong muốn mua được bộ ghế sofa chất  lượng, kiểu dáng đẹp để vừa phục vụ nhu cầu của các thành viên trong gia đình, vừa tạo ấn tượng cho khách tới nhà.

Các dòng sofa nhập khẩu từ Hàn Quốc, Italia, Đức, Malaysia…mặc dù có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt nhưng mức giá lại hết sức đắt đỏ, nằm ngoài khả năng chi trả của nhiều gia đình. Không những thế, bởi thiết kế dành riêng cho các thị trường nước sở tại, nên về mặt kiến trúc, các dòng sofa nhập khẩu khó hòa hợp với các gia đình tại Việt Nam, trừ khi gia đình đó có diện tích phòng khách lớn và kiến trúc theo lối phương Tây.

Nắm được nhu cầu của người sử dụng CÔNG TY TNHH NỘI THẤT GỖ XANH đã thành lập xưởng sản xuất ghế sofa cao cấp để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.

Sử dụng chất liệu cao cấp

Nhằm mang tới cho sản phẩm sự bền đẹp, NỘI THẤT GỖ XANH luôn sử dụng các chất liệu cao cấp nhất:

– Khung ghế: gỗ tự nhiên đã xử lý nhằm tăng độ bền và chống mối mọt tốt

– Nệm bằng muss D40 cao cấp, giúp sofa không bị biến dạng hoặc xẹp lún sau thời gian sử dụng.

– Bọc ghế bằng da Hàn Quốc, với thời gian sử dụng bền bỉ, không bong tróc. Hoặc vải bố đối với các dòng sofa nỉ, sofa vải.

Cùng với quy trình sản xuất đạt chuẩn, giúp các dòng sofa được sản xuất tại NỘI THẤT GỖ XANH luôn giữ được vẻ bền đẹp dù là sau thời gian dài sử dụng.

Các sản phẩm ghế sofa tại NỘI THẤT GỖ XANH có thời gian bảo hành từ 2 – 5 năm, do đó người mua cũng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Đa dạng các kiểu dáng và màu sắc cho  người dùng lựa chọn

NỘI THẤT GỖ XANH  cung cấp đa dạng các dòng sofa đáp ứng nhu cầu từ người sử dụng: sofa phòng khách, sofa phòng ngủ, sofa văng, sofa góc, sofa đơn, sofa thư giãn…Bạn có thể tham khảo một số kiểu dáng đưới đây:

Bên cạnh các dòng sofa có sẵn tại showroom, người dùng còn có thể đặt các kiểu dáng và kích thước bất kỳ, NỘI THẤT GỖ XANH cũng sẽ đáp ứng những nhu cầu riêng lẻ của từng khách hàng.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua sofa cho phòng khách gia đình, có thể liên hệ với NỘI THÁT GỖ XANH để được tư vấn và đáp ứng nhu cầu:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT GỖ XANH

Showroom: 557B Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Điện Thoại: (028)62 945 688

Email: goxanhfurniture@gmail.com

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!