Các dòng giày thể thao nữ adidas nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn không muốn tủ đồ của mình thiếu đi những items trẻ trung, năng động thì không nên bỏ qua những mẫu giày thể thao nữ adidas này.

Giới thiệu giày thể thao nữ adidas

Bên cạnh sự phát triển không ngừng của các thương hiệu giày thể thao nữ như Nike, Converse, Vans, Puma,… thì những dòng giày thể thao nữ Adidas vẫn được một lượng lớn đối tượng khách hàng tin tưởng sử dụng. Với những mục tiêu ban đầu của thương hiệu là sản xuất ra những mẫu giày đạt chất lượng, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi mang theo mình,… Adidas vẫn không ngừng thay đổi công nghệ, thay đổi mẫu mã để phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng hơn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về giày thể thao nữ Adidas hiện đang được ưa chuộng nhất.  

 

giày thể thao adidas

Giày thể thao nữ Adidas Superstar

Giá tham khảo: 2.500.000 đồng – 3.500.000 đồng

Giày thể thao nữ Adidas Superstar được mệnh danh là đôi giày huyền thoại của Adidas, mũi giày có kiểu dáng vỏ sò, kết hợp với 3 sọc đen ở thân giày giúp tạo được điểm nhấn. Mẫu giày thể thao nữ Adidas Superstar được ra đời từ những năm 1969, sau nhiều năm được cải tiến nhiều lần, mẫu giày này dần trở nên hiện đại và bắt kịp với xu thế. Màu sắc chủ đạo của giày là màu trắng nên rất dễ dàng trong việc phối đồ.

Giày thể thao nữ Adidas Ultra Boost

Giá tham khảo: 3.000.000 đồng – 7.000.000 đồng

Nhắc đến những dòng sản phẩm giày luôn đi đầu trong công nghệ chế tạo và sản xuất thì chúng ta không thể không kể đến giày thể thao nữ Adidas Ultra Boost. Tuy được ra mắt thị trường từ những năm 2015, nhưng dòng giày này vẫn không ngừng hot. Form giày rất ôm chân, tạo sự thoải mái khi di chuyển, ngoài ra thì bạn có thể dễ dàng cử động bên trong với khả năng co giãn tốt của giày. Mọi người thường sử dụng giày để chạy bộ, nên trọng lượng của giày rất nhẹ, chủ yếu với lớp cao su lót giúp tăng độ ma sát. 

Giày thể thao nữ Adidas NMD

Giá tham khảo: 2.000.000 đồng – 4.000.000 đồng

Giày thể thao nữ Adidas NMD được phát triển và sản xuất dựa trên công nghệ Boost và công nghệ dệt Primeknit vô cùng tiên tiến của Adidas. Hai bên cổ giày được thiết kế theo hình chữ U, có rất nhiều công dụng trong việc giảm sự hấp thụ lực của bàn chân, giúp những bước di chuyển mượt mà và nhẹ nhàng hơn. Hiện giày thể thao nữ Adidas NMD được phối với hơn 100 màu khác nhau, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn. 

 

giày thể thao nữ adidas chính hãng

Giày thể thao nữ Adidas Tubular

Giá tham khảo: 2.500.000 đồng – 4.000.000 đồng

Giày thể thao nữ Adidas Tubular được ra mắt vào những năm 1980 dành cho những vận động viên bóng rổ, đến năm 2020 thì mẫu giày thể thao nữ Adidas Tubular được cải tiến và áp dụng thêm nhiều công nghệ tiên tiến. Đế của đôi giày được làm từ xốp kết hợp với công nghệ dệt Primeknit giúp tạo được độ thoáng khí cho đôi chân khi phải mang giày trong thời gian dài. Phần cổ của giày được kéo dài hơn so với những dòng giày khác của Adidas với mục đích giúp bạn thuận tiện trong việc tháo và đi giày. 

Giày thể thao nữ Adidas EQT

Giá tham khảo: 2.800.000 đồng

Nếu bạn sử dụng giày để tập thể dục, chạy bộ,… thì không thể thiếu được giày thể thao nữ Adidas EQT. Giống như các đôi giày thể thao khác của Adidas thì giày EQT cũng được áp dụng công nghệ dệt Primeknit. Phần cổ giày thể thao nữ Adidas EQT lưỡi gà có thiết kế rất khác biệt với kiểu dáng sock line. Kiểu dáng của giày rất chắc chắn và ôm chân nên giúp bạn có thể thoải mái hơn trong vận động, di chuyển. Không những vậy cách phối màu của giày cũng rất đa dạng và sặc sỡ, bạn có thể đa dạng lựa chọn.

 

giày thể thao nữ trắngHi vọng với những mẫu giày thể thao nữ Adidas ở trên sẽ giúp bạn chọn cho mình một đôi giày thích hợp trong giá thành cũng như phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!