Những mẫu giày thể thao nữ Adidas được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, giày thể thao là một thị trường tiềm năng mà ông lớn Adidas đang nhắm đến. Cùng điểm qua một số mẫu giày thể thao nữ Adidas chính hãng được yêu thích nhất nào.

Bên cạnh việc không ngừng mở rộng mẫu mã giày dép từ những tên tuổi lớn như Nike, Adidas, Puma, Vans,… thì những chiến binh vượt thời gian đến từ Adidas vẫn có thể đánh bại những tân binh lừng danh một thời một cách ngoạn mục. Giày thể thao Adidas ngày càng khẳng định được sức ảnh hưởng của mình đối với người hâm mộ. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu giày thể thao nữ Adidas được yêu thích nhất qua bài viết này nhé!

Những mẫu giày thể thao nữ Adidas được yêu thích nhất

Giày thể thao nữ Adidas Superstar

Giày thể thao nữ Adidas Superstar

Đầu tiên là mẫu giày huyền thoại với danh tiếng lẫy lừng của giày nữ Adidas Superstar. Đây là một đôi giày hình vỏ sò lạ mắt với logo ba sọc màu đen đặc trưng của ông trùm Adidas. Giày Adidas Superstar 3 sọc ra đời năm 1969 được các tin tức thời trang săn đón rất nhiều, làm bùng lên cơn sốt giày thể thao nữ Adidas. Được sử dụng rộng rãi trong giới hip-hop và thậm chí còn xuất hiện trên chân của các cầu thủ bóng rổ nổi tiếng trong các giải đấu chuyên nghiệp của họ.

Điểm đặc biệt của mẫu giày này là phần hình sò ở mũi giày vừa tạo hiệu ứng lạ mắt vừa tạo vẻ cứng cáp, không lộ vết nứt thường xuất hiện ở giày da thật. Bên trong của loại giày này còn có đệm cao su để bảo vệ ngón chân.

Giày Adidas Ultra Boost 

Giày thể thao nữ Adidas Ultra Boost 

Nhắc đến những đôi giày và công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực giày thể thao, chúng ta không thể không nhắc đến tân binh Adidas Ultra Boost. Sở hữu bộ đệm Boost mạnh mẽ Adidas đã tạo được sức ảnh hưởng vang dội trong nhiều năm qua. Đôi giày này được ra đời vào năm 2015, từ kiểu dáng đến công nghệ áp dụng trên đôi giày đều không có một chi tiết thừa.

Các hạt Boost TPU được ép lại với nhau để tạo ra một đế bền có thể gấp đôi toàn bộ đôi giày mà không sợ bị hỏng hình thức. Đồng thời, bộ đế này mang lại hiệu suất tuyệt vời cho các vận động viên vì nó có khả năng hoàn trả gần như toàn bộ năng lượng.

Phần thân giày được dệt bằng công nghệ Primeknit ôm sát mọi chuyển động của bàn chân nhưng đồng thời có độ thoáng nhất định vì có các lỗ thông gió cực nhỏ. Công nghệ Primeknit này cũng cho phép ngón chân di chuyển vào trong một cách tự do vì độ giãn lớn của nó. Thị trường mà dòng giày này nhắm đến là dòng giày chạy bộ. Đó là lý do tại sao giày chạy bộ Adidas Ultra Boost dành cho nữ cực kỳ nhẹ. Khối lượng của nó chủ yếu từ đế đệm cao su để tăng ma sát.

Tính đến thời điểm này, Adidas đã cho ra mắt rất nhiều phiên bản giày chạy bộ Ultra Boost, phiên bản thành công nhất là Adidas Ultra Boost 3.0.

Giày Adidas NMD nữ 

Sản phẩm ra mắt ngày 12/12/2015 này cũng được phát triển trên công nghệ Boost và công nghệ dệt Primeknit nổi tiếng của nhà mốt Adidas. NMD là viết tắt của từ Nomad, có nghĩa là du mục, du cư, họ sống tự do, thích khám phá và yêu tự do. Thiết kế giày mang hơi hướng tối giản, đây là phong cách thời trang thập niên 70 rất được ưa chuộng.

Phần nhựa ở hai bên giày là một trong những công nghệ rất được phát triển vào những năm 80, 90. Khung chữ U này rất hiệu quả trong việc hấp thụ lực của bàn chân, giảm lực va đập cho bước đi. Sự chuyển động nhịp nhàng cũng giúp định hình đều mặt đế và gót chân sau thời gian dài sử dụng. Lấy cảm hứng từ những đôi giày nữ Adidas Originals, Giày nữ Adidas NMD có một bước tiến dài trong thiết kế giày hiện đại. Nó thực sự đã trở thành một nét chấm phá mới trong giới chơi giày. Giá giày Adidas NMD nữ được bán trên thị trường Việt Nam với giá dao động từ 2.000.000 VNĐ đến 4.000.000 VNĐ.

Giày thể thao nữ Adidas Tubular 

Giày thể thao nữ Adidas Tubular 

Dòng giày này chính thức ra mắt vào năm 1980, ban đầu nó được sản xuất riêng cho các vận động viên bóng rổ. Đến năm 2000, mẫu giày này được tích hợp nhiều công nghệ mới, được cộng đồng sneaker đón nhận một cách nồng nhiệt.

Lấy cảm hứng từ đôi giày Adidas Y-3 Qasa của nhà thiết kế Nhật Bản nhưng với mức giá rẻ hơn rất nhiều. Đây là mẫu giày hiện đại với thiết kế lạ mắt, trẻ trung, mạnh mẽ kết hợp công nghệ hiện đại. Đế xốp tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn cho người sử dụng, kết hợp với công nghệ dệt Primeknit siêu thoáng.

Giày Adidas nữ màu đỏ từ dòng Tubular đã bắt mắt và trở thành một dòng màu bán chạy nhất so với giày Adidas nữ màu đen.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!