Các dòng mascara giá rẻ đáng mua nhất của Maybelline

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến Maybelline, ngoài những cây son sặc sỡ, những hộp phấn nhiều màu, các chị em còn sôi nổi bàn tán về những chiếc mascara nhỏ nhắn nhưng lại "làm nên chuyện".

Trong các loại mascara thì có lẽ mascara của Maybelline là được các chị em yêu thích hơn cả bởi mức giá của mascara Maybelline khá bình dân nhưng chất lượng thì hoàn toàn vượt trội. Nhờ những chiếc mascara mà đôi mắt của các cô nàng trở nên ấn tượng và sắc sảo hơn. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu về những dòng mascara tốt nhất của thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng toàn thế giới này nhé!

Maybelline Lash Sensational Washable Mascara

Nếu bạn muốn đôi lông mi của mình cong vút, dài và dày ngay tức thời thì Maybelline Lash Sensational Washable Mascara chính là sản phẩm mà bạn nên thử luôn và ngay. Chiếc mascara này của Maybelline được thiết kế khá hợp lý với đầu cọ cong, nó có đến 10 lớp lông cọ nhỏ giúp chuốt mi, tách mi nhanh và hiệu quả, kể cả lông mi bạn ngắn và nằm ở vị trí “khó” như khóe mắt thì Maybelline Lash Sensational Washable Mascara vẫn dễ dàng “giải quyết”.

Maybelline Lash Sensational Washable Mascara

Maybelline Lash Sensational Washable Mascara

Kết cấu của mascara khá nhẹ nhàng, không gây vón cục, khi đánh lên mắt bạn sẽ cảm thấy thoải mái, không hề nặng nề gì. Ngoài ra, mascara còn khô rất nhanh và bám rất lâu. Nếu đi làm văn phòng thì độ bám của Maybelline Lash Sensational Washable Mascara phải lên đến 10 tiếng.

Tuy vậy, nó cũng có những nhược điểm như Maybelline Lash Sensational Washable Mascara không phải là loại chống thấm nước, vì vậy nếu bạn thường xuyên hoạt động hoặc đi bơi, đi biển, đôi mắt của bạn có nguy cơ sẽ “lem nhem”. Ngoài ra, Maybelline Lash Sensational Washable Mascara chỉ có tác dụng giúp lông mi đẹp một cách tự nhiên chứ không có tác dụng makeup một cách ấn tượng, sắc sảo.

Giá tham khảo: 200.000 đ

Maybelline Great Lash Washable Mascara

Một trong những chiếc mascara giá rẻ lâu đời và nổi tiếng nhất của Maybelline chính là Maybelline Great Lash Washable Mascara. Tuổi thọ của nó đôi khi còn lớn hơn tuổi đời của bạn đấy! Với hơn 40 năm xuất hiện trên thị trường, đến nay Maybelline Great Lash Washable Mascara vẫn được các chị em yêu thích, nó đã từng được Allure bình chọn là một trong những dòng sản phẩm làm đẹp tốt nhất.

Maybelline Great Lash Washable Mascara

Maybelline Great Lash Washable Mascara

Maybelline Great Lash Washable Mascara có tác dụng làm dày mi dễ dàng. Sau khi bấm mi, bạn chỉ cần chuốt một lớp mascara là đã có được làn mi cong rồi. Nếu muốn mi đen và dày hơn thì chuốt thêm một vài lớp nữa. Ưu điểm của Maybelline Great Lash Washable Mascara chính là không thấm nước, bám lâu và không hề vón cục. Tuy vậy, khi tẩy trang, bạn sẽ hơi khó khăn một chút. Bạn nên dùng tẩy trang chuyên dụng dạng sáp hoặc dạng dầu để tránh ảnh hưởng đến mi.

Maybelline Great Lash Washable Mascara là dòng mascara giá rẻ rất phù hợp với các cô nàng có hàng mi ngắn, mới tập tành “tô vẽ” bởi giá thành bình dân và cách sử dụng rất dễ dàng, không đòi hỏi nhiều kỹ thuật.

Giá tham khảo: 140.000 đồng

Maybelline Volum’ Express The Colossal Washable Mascara

Không những có kết cấu mỏng nhẹ, khô nhanh, không vón cục và bám lâu mà dòng mascara Maybelline Great Lash Washable Mascara còn được bổ sung công thức collagen giúp nuôi dưỡng làn mi giúp mi dày và mượt hơn. So với các dòng mascara khác trên thị trường thì Maybelline Great Lash Washable Mascara được đánh giá rất cao về khả năng làm dày mi, giúp mi đen tự nhiên.

Maybelline Volum’ Express The Colossal Washable Mascara

Maybelline Volum’ Express The Colossal Washable Mascara

Tuy vậy, nhược điểm của Maybelline Great Lash Washable Mascara lại là không có hiệu quả làm dài mi, cong mi rõ rệt. Không những thế, đầu cọ của chiếc mascara này khá là dày nên việc chuốt mi sẽ cần cẩn thận hơn. Maybelline Great Lash Washable Mascara có cả phiên bản chống nước và không chống nước, dòng chống nước có ưu điểm là bám lâu kể cả khi tiếp xúc với nước nhưng nhược điểm lại là tẩy trang khó hơn.

Maybelline Great Lash Washable Mascara được đánh giá là dòng sản phẩm hoàn hảo dành cho các cô nàng có hàng mi dài nhưng lại không được dày và cong tự nhiên.

Giá tham khảo: 180.000 đ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!