Review dòng kem bình dân BB Cream Maybelline Dream Fresh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù là dòng kem BB bình dân nhưng BB Cream Maybelline Dream Fresh lại mang đến hiệu quả khá ổn. Hãy cùng xem những gì mà tuýp kem này có thể mang lại cho làn da của chúng ta nhé!

Nhắc đến BB Cream có lẽ nhiều bạn sẽ nghĩ đến các thương hiệu Hàn Quốc đầu tiên, tuy nhiên, chính bởi sự ưu việt của BB Cream mà đến cả các thương hiệu nổi tiếng như L’Oreal hay Estee cũng phải nghiên cứu và cho ra mắt để theo kịp xu hướng của thị trường.

Maybelline, một thương hiệu mỹ phẩm bình dân được rất nhiều phụ nữ yêu thích cũng đã có sản phẩm BB Cream giá rẻ cho riêng mình. Mặc dù đã ra đời cách đây khoảng 4 năm nhưng BB Cream Maybelline Dream Fresh vẫn khiến các cô nàng “đổ gục” vì những gì mà nó mang lại.

Thiết kế bao bì của BB Cream Maybelline Dream Fresh

BB Cream Maybelline Dream Fresh

BB Cream Maybelline Dream Fresh

BB Cream đã không còn là một khái niệm mới đối với nhiều phụ nữ và ngày càng có nhiều sản phẩm BB Cream ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái yếu. BB Cream Maybelline Dream Fresh có tên đầy đủ là Maybelline Dream Fresh BB 8-in-1 Beauty Balm Skin Perfector.

Không có dạng pump như nhiều loại BB Cream khác, BB Cream Maybelline Dream Fresh có dạng tuýp, y như một tuýp sữa rửa mặt 30 ml vậy, chính vì thế dù bạn có mang theo suốt cả năm cả tháng cũng sẽ cảm thấy tiện lợi và không hề nặng nề.

Giới thiệu của hãng về BB Cream Maybelline Dream Fresh

Theo Maybelline thì dòng BB Cream của họ có tác dụng 8in1 bao gồm:

– Blurs imperfections: Làm mờ các khuyết điểm.

– Brightens: Làm sáng da.

– Enhances: Tôn da.

– Adjusts to skin-tone: Tự điều chỉnh cho phù hợp với màu da.

– Smoothes: Làm mềm mịn da.

– Hydrates: Dưỡng ẩm

– SPF 30 protects: Bảo vệ với chỉ số SPF 30

– 0% oils and other heavy ingredients: Không chứa các thành phần có dầu và các thành phần nặng.

Nếu có thể làm được những điều này thì với giá khoảng 220.000 đ, BB Cream Maybelline Dream Fresh thực sự là một sản phẩm đáng để đầu tư.

Về thành phần của BB Cream Maybelline Dream Fresh

Bảng thành phần của BB Cream Maybelline Dream Fresh

Bảng thành phần của BB Cream Maybelline Dream Fresh

Không như nhiều hãng mỹ phẩm thường “giấu tiệt” list ingredient, Maybelline có cái hay là công khai bảng thành phần giúp người dùng có cái nhìn khách quan về chính sản phẩm mà họ đang mua. Nếu bạn lựa chọn BB Cream của Hàn hoặc của Nhật thì sẽ rất khó có thể kiểm tra được thành phần.

Nhìn chung thì bảng thành phần này cũng không quá lành tính, ưu điểm là không chứa parabens – một thành phần độc hại vừa mới bị cấm trong một vài năm trở lại đây. Bên cạnh đó, nó có hàm lượng các chất dưỡng ẩm như Grycelin khá cao nên xét về công dụng dưỡng ẩm, dường như BB Cream Maybelline Dream Fresh làm khá tốt nhiệm vụ của mình.

Hãng cũng giới thiệu các thành phần chống nắng như Titanium Dioxide nhưng hàm lượng chất này không đủ để giúp bạn được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời nên bạn cần phải thoa kem chống nắng trước khi dùng dòng BB cream này của Maybelline.

Về tone màu của BB Cream Maybelline Dream Fresh

Thường thì các dòng kem nền Foundation mới có nhiều tone màu còn BB Cream thì chỉ có vài ba tone màu. Điểm cộng cho BB Cream Maybelline Dream Fresh là họ đã cho ra mắt 5 tone tất cả, vì vậy, dù bạn da trắng hay da ngăm thì đều có thể lựa chọn tone màu cho chính mình.

Về kết cấu của BB Cream Maybelline Dream Fresh

Kết cấu của BB Cream Maybelline Dream Fresh là kem lỏng, vì vậy nên thoa lên da bạn sẽ cảm nhận được sự mượt mà, ngoài ra, kem cũng thẩm thấu rất nhanh và dễ tán.

Chất kem này mặc dù có ưu điểm là thế nhưng nhược điểm của nó là độ bám không được cao. Chỉ khoảng vài ba tiếng đầu là bạn thấy làn da vẫn được che phủ tốt, sau đó, tone màu sẽ xuống nhanh. Nếu bạn dùng thêm kem lót, phấn phủ thì có thể dòng BB này sẽ bám được lâu hơn. Với các bạn da khô hoặc da thường thì độ bám sẽ tốt hơn một chút.

Trải nghiệm khi sử dụng BB Cream Maybelline Dream Fresh

Trải nghiệm khi sử dụng BB Cream Maybelline Dream Fresh

Về độ che phủ của BB Cream Maybelline Dream Fresh

Độ che phủ của BB Cream Maybelline Dream Fresh được đánh giá là ở mức trung bình, chứ không hẳn là quá thần thánh. Nóp không đủ để che hết các khuyết điểm như thâm sẹo, thâm quầng mắt. BB Cream Maybelline Dream Fresh chỉ có tác dụng làm mờ một chút mà thôi.

BB Cream Maybelline Dream Fresh phù hợp với những ai?

Hiện nay BB Cream Maybelline Dream Fresh được bán với giá khoảng 220.000 đ, một mức giá vô cùng bình dân so với một sản phẩm BB Cream đến từ Mỹ. Tuy nhiên bởi độ kiềm dầu, độ bám, độ che phủ của nó chỉ ở mức trung bình nên BB Cream Maybelline Dream Fresh nên được sử dụng ở những bạn có ít khuyết điểm, ít nhờn và mong muốn tìm được một sản phẩm BB giá rẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!