Các hãng kem chống nắng cao cấp và tầm trung phổ biến tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn một sản phẩm chống nắng bạn không chỉ cần chú ý đến chỉ số SPF, PA cao mà còn cần chú ý đến hãng sản xuất. Hãy cùng review một số hãng kem chống nắng cao cấp và tầm trung phổ biến tại Việt Nam

Các hãng kem chống nắng cao cấp

1. Kem chống nắng La Roche Posay – France

Khi nói về kem chống nắng thì La Roche Posay luôn được ngợi ca như hãng kem chống nắng số 1. Các dòng kem chống nắng của La Roche Posay khá đắt đỏ nhưng khả năng chống nắng lại rất tốt. Kem chống nắng La roche-Posay, là dòng sản phẩm best seller trong suốt mùa hè và đứng đầu trong top 9 sản phẩm chống nắng tốt nhất năm 2013 do tạp chí Allure của Pháp bình chọn.

2. Shiseido

Đây là hãng kem chống nắng quá nổi tiếng ở Nhật Bản nên bạn không bao giờ phải lăn tăn về chất lượng. Một số người cho rằng loại sản phẩm này có cồn tuy nhiên nếu là sản phẩm chính hãng thì rất tốt. Giá các dòng kem chống nắng của Shiseido hơi đắt so với các dòng sản phẩm khác.

3. The Bodyshop

Các hãng kem chống nắng tầm trung

1. Avène

Là một thương hiệu dược mỹ phẩm tầm trung, khởi nguồn từ việc hầu tước Rocozel sử dụng nước suối khoáng ở ngôi làng nhỏ nơi ông đang sinh sống có tên là Avène – phía Tây Nam nước Pháp để chữa lành một số bệnh về da như Eczema, vảy nến, viêm da dị ứng …

Sau đó danh tiếng của nước khoáng làng Avène cũng như Trung tâm thủy liệu pháp Avène lan xa đến các nước khác trên thế giới cho đến năm 1975 thì tập đoàn Pierre Fabre – một tập đoàn chuyên sản xuất dược mỹ phẩm lớn thứ 2 tại Pháp đã mua lại Trung tâm. Từ đó thương hiệu dược mỹ phẩm Avene ra đời với sự kết hợp tinh chất suối khoáng của làng Avene và các công thức dược mỹ phẩm của một tập đoàn danh tiếng. Hiện nay thì Trung tâm thủy liệu pháp Avene vẫn tồn tại và phục vụ các bệnh nhân về da với quy mô lên đến 4000 bệnh nhân.

2. Kem chống nắng Vichy

Kem chống nắng cho da mặt hiệu VICHY một giải pháp tối ưu cho mùa hè nóng bức và ánh nắng chói chang, giúp tạo nên lớp bảo vệ bên ngoài da, cho làn da vẻ căng mịn mà không bị nhờn rít, đổ mồ hôi. Hệ thống màng lọc tia tử ngoại độc quyền Meroxyl cực kỳ hiệu quả trong việc ngăn chặn tia tử ngọai, tia tử ngoại, bảo vệ da khỏi những tác hại từ ánh sáng mặt trời, ngăn việc hình thành đốm nâu và lão hóa da sớm, chống lại các chất ô nhiễm từ môi trường bên ngoài tối da và giúp làm đều màu da.

3. Bioderma

Kem chống nắng Bioderma đặc biệt dành cho da dầu và nhạy cảm. Dùng được cho cả người lớn và trẻ em từ 3 tuổi trở lên. Không mùi hương, không thấm nước.

Với kem chống nắng Bioderma không chỉ bảo vệ da bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời mà còn không gây nhờn rít hay bít lỗ chân lông. Ngoài ra nó còn giúp giảm lượng tiết dầu trên da, giảm các nguy cơ nhiễm khuẩn nguyên nhân sinh mụn.

4. Neutrogena

NEUTROGENA là nhãn hiệu DƯỢC MỸ PHẨM chăm sóc da của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng số 1. Có trụ sở tại Los Angeles, MỸ. Sản phẩm Neutrogena xuất hiện trên thị trường từ những năm 1930. Đến nay Neutrogena là nhãn hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da và tóc có mặt trên 70 nước trên thế giới.

Tất cả các sản phẩm đều được xây dựng và kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu nên rất an toàn, không kích ứng. Đặc biệt xây dựng với công thức đặc biệt cho những làn da nhạy cảm nhất. Rất nhiều sản phẩm NEUTROGENA đã được tạp chí ALLURE bầu chọn là sản phẩm làm đẹp một trong 10 Kem Chống Nắng tốt nhất trong mùa hè 2010. Kết quả do tạp chí thời trang Allure bình chọn.

5. Biore

– Được sáng lập vào năm 1980, tại Nhật Bản bởi tập đoàn KAO

– Nguồn gốc tên gọi của nhãn hiệu chăm sóc da mặt nổi tiếng khắp thế giới này được kết hợp hai từ theo tiếng Nhật chứa đựng hai yếu tố quan trọng với con người – Bio mang ý nghĩa biểu trưng cho sự sống thì Ore là vàng, nó bao hàm cả vẻ đẹp, sự thông minh, và tính nguyên bản.

– Bioré là thương hiệu chủ yếu cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân, Việt Nam là một trong những quốc gia mà chúng tôi xuất hiện và phục vụ gần 20 năm từ 1997.

6. Nivea

7. Sunplay

8. The FaceShop

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các loại kem chống nắng của các hãng Hàn Quốc như Innisfree… cũng không tồi chút nào.

Các hãng kem chống nắng phổ thông như Sunplay, Pond, Clean and Clear thường không có tác dụng nhanh như ở các hãng mỹ phẩm cao cấp. Không phải vì nó rẻ mà không có hiệu quả bằng. Mà vì nó là hãng phổ thông, sản xuất đại trà nên tất cả các thành phần, tác dụng đều ở mức nhẹ để phù hợp với tất cả mọi người, kể cả nhạy cảm nhất nên phải sử dụng thường xuyên và lâu dài mới có kết quả.

Vì vậy, không phải cứ rẻ là không tốt và đắt là tốt. Bạn nên lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp với túi tiền của mình.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!