Review các loại kem chống nắng Biore

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Về dòng kem chống nắng. Biore có 2 loại phổ biến đó là: Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ và Biore Aqua rich watery essence water base SPF 50+ PA+++.

Bioré là một nhánh con của tập đoàn Kao – một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn của Nhật Bản. Kao xây dựng Bioré như một nhánh chuyên sản xuất các sản phẩm bình dân, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân – trong đó có cả lứa tuổi teen.

Về dòng kem chống nắng, Biore có 3 loại phổ biến đó là: Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++, Biore Aquarich Jelly Water Base Whitening SPF30 PA+++và Biore Aqua rich watery essence water base SPF 50+ PA+++. Websosanh sẽ giúp các bạn gái review 3 sản phẩm này để các bạn có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn kem chống nắng.

Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++

Ưu điểm:

Chỉ số chống nắng tốt. Bạn không cần phải đòi hỏi thêm gì về chỉ số chống nắng của Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ cả. Với chỉ số này, da bạn sẽ được bảo vệ khỏi tia cực tím một cách an toàn nhất.

Thấm nhanh, khô thoáng và kiềm dầu tốt. Bạn có thể thử nghiệm để biết ngay điều này. Chỉ cần 20 – 30 giây sau khi thoa kem chống nắng lên da, kem sẽ lập tức khô ngay nên không gây khó chịu cho da. Sau khi thấm nhanh, da ban không bị căng tức và cũng không để lại màng trắng.

Khi thoa lên có cảm giác mát lạnh. Đúng như tên gọi, với chất liệu mỏng nhẹ dạng sữa nên kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ đem lại cảm giác mát lạnh cho bạn khi thoa lên mặt. Nhiều người miêu tả rằng chỉ cần thoa lên mặt, bạn sẽ thấy tỉnh ngủ ngay vì nó quá mát.

Giá rẻ. Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ có giá khoảng 60.000 VNĐ, có thể đắt hoặc rẻ hơn tùy theo nơi bán. Tuy nhiến với mức giá này cho một lọ kem chống nắng 25ml thì khá là rẻ, rất hợp với túi tiền sinh viên.

Nhược điểm:

Nhiều cồn trong thành phần nên có thể gây khô da. Ưu điểm thấm nhanh cũng chính là nhược điểm của loiaj kem chống nắng này. Vì có nhiều cồn nên thời gian thấm cũng khá nhanh. Tuy nhiên, cũng bởi vì cồn nên nếu thoa gần mắt sẽ gây cay mắt.

Gây kích ứng đối với da mụn và không hợp với da khô. Bởi thành phần hóa học nên loại kem chống nắng này chỉ hợp với những ai có làn da khỏe. Da mụn, da nhạy cảm hay da khô đều không nên sử dụng loại kem chống nắng này bởi nó sẽ khiến da bạn càng ngày càng khô, tình trạng da không những không tốt lên mà còn xấu đi nhanh chóng.

Khó tẩy trang. Có độ bám khá tốt nên Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ rất khó tẩy sạch nếu chỉ sử dụng sữa rửa mặt thông thường. Nếu dùng loại kem chống nắng này bạn nên mua thêm một lọ nước tẩy trang nữa.

Không chống nước. Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ không có thành phần chống nước nên đương nhiên nó sẽ rất dễ trôi nếu bạn hoạt động mạnh như tập thể dục hoặc bạn tiếp xúc với nước.

Kết luận: Nhìn chung, loại kem chống nắng này khá ổn đối với các bạn có làn da khỏe khoắn, không bị mụn. Nếu da khô, bạn có thể chọn Biore UV Perfect Block Milk – Moisture – SPF50+ PA+++ dành cho da khô. Còn nếu chỉ muốn dùng cho mặt thì Biore UV Perfect Face Milk SPF50+ PA+++ cũng khá ổn.

Biore Aqua rich watery essence water base SPF 50+ PA+++

Ưu điểm:

– Thấm nhanh, dịu nhẹ và mát da. Cũng khá giống với loại kem chống nắng ở trên, loại kem chống nắng Biore Aqua rich watery essence water base SPF 50+ PA+++khi thoa lên da có cảm giác dịu nhẹ và rất mát, đem lại cảm giác sảng khoái cho bạn.

Hợp với các bạn da dầu vì đây là loại kem chống nắng nền nước. Trong thành phần của kem chống nắng này có sillicone nên lướt trên da rất mượt.

Texture (chất kem): Chất kem khá lỏng, giống y hệt Clinique DDMG, có màu trắng ngả vàng nhạt, dạng gel lỏng. Khi tán ra da phải chú ý tán kĩ và đảm bảo em nó thấm hoàn toàn vào da nếu không dễ để lại những vệt kem trông như nước, rất rõ. Tuy nhiên một khi đã thấm vào da thì khá khô ráo, mềm mịn.

Khi thoa lên mặt sẽ có tác dụng làm da mềm mịn và đỡ xỉn màu hơn. Với các bạn có lỗ chân lông to thì Biore Aqua rich watery essence water base SPF 50+ PA+++có thể giúp làm mờ lỗ chân long đi một chút. Bởi vậy, ngoài tác dụng chống nắng nó còn giúp các bạn gái làm lớp nền trang điểm khá tốt.

Nhược điểm:

Thành phần không quá lành tính: Tất nhiên với một tuýp kem chống nắng giá chỉ khoảng 90.000 đ như Biore Aqua thì thành phần sẽ không được lành tính như nhiều sản phẩm kem chống nắng khác.

Khả năng dưỡng ẩm của Biore Aqua rich watery essence water base SPF 50+ PA+++ khá cao nên nếu các bạn có da nhạy cảm, da dễ bị dị ứng khi sử dụng sẽ không dễ chịu chút nào. Bạn cũng nên dùng thử qua xem da có bị dị ứng không bởi đây là loại kem chống nắng hóa học, không phải da nào cũng hợp.

– Mùi hương không được dễ chịu cho lắm: Khi mở ra bạn sẽ thấy mùi khá nồng, đây là mùi của nước hoa.

Kết luận: Với giá 145.000 / tuýp 50ml thì chất lượng của Biore Aqua rich watery essence water base SPF 50+ PA+++ được đánh giá là khá tốt.

Biore Aquarich Jelly Water Base Whitening SPF30 PA+++

– Texture:

màu trắng đục, ẩm và mát lạnh như gel nên sẽ mang lại cảm giác rất thoải mái. Chất kem không quá lỏng nhưng không quá đặc. Khi thoa lên da sẽ tan ra như nước, do là water base – nền nước nên rất mát khi lưu lại trên da.

– Loại kem chống nắng này rất hợp khi sử dụng vào mùa hè vì rất mát và dịu khi apply lên da. Lúc mới xoa đều trên mặt thì lớp kem tạo thành một lớp ẩm như nước, lành lạnh cực kì sảng khoái, sau khi massage đều thì sẽ thấm hết vào da và không còn cảm giác ẩm ẩm nữa.

– Giá rẻ: 112.000 VNĐ/ tuýp.

Không thích hợp với da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Sau khi dùng bạn sẽ có cảm giác nhiều dầu hơn, nhất là ở vùng chữ T.

Chỉ số SPF hơi thấp. Thường SPF 30 là khá chuẩn đối với khả năng chống tia UV, tuy nhiên, với nhiều người, chỉ số SPF thường phải 50 trở lên thì mới đảm bảo.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!