Các loại mỹ phẩm được chị em "săn lùng" nhiều nhất mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn tươi, xịt khoáng collagen hay nước hoa hồng dạng gel là các loại mỹ phẩm được chị em "săn lùng" nhiều nhất mùa hè này. Cùng tìm hiểu tại sao chúng lại được phái nữ yêu thích đến thế!

Phấn tươi

Thời gian gần đây cái tên “phấn tươi” đã trở thành xu hướng mới của giới trẻ. Các cô gái sành mỹ phẩm luôn đem đề tài này ra để bàn tán và tranh luận.

Nếu “phấn nước” là từ khóa của mùa hè trước thì “phấn tươi” chính là từ khóa của mùa hè năm nay. Dòng sản phẩm này bắt nguồn từ Hàn Quốc – đất nước của những dòng mỹ phẩm thân thiện, nhẹ nhàng và trong suốt như không, và nhanh chóng được giới trẻ đón nhận. Dù làn da mỗi người có một đặc điểm riêng nhưng hầu hết các cô gái để “phải lòng” dòng phấn này.

Ngoài tên gọi lạ tai, phấn tươi cũng ghi điểm với thành phần dưỡng và công dụng trang điểm, dưỡng da khi trang điểm trong những ngày nắng nóng. Phấn tươi là một dạng của phấn kem nhưng được cô đặc lại, bơi vậy nó chứa đựng đầy đủ mọi tính năng và ưu điểm của phấn kem: tạo lớp nền mỏng mịn, trong suốt siêu khô thoáng, và đương nhiên nó “ăn đứt” phấn dạng bột; thậm chí còn có khả năng che phủ tốt hơn hẳn những dòng phấn phủ thông thường khác.

Ngoài ra, nó còn được dùng như một dạng phấn đa công dụng trong một sản phẩm, bạn có thể thay thế hầu hết các bước trang điểm truyền thống như kem lót, kem nền, phấn phủ… và cả kem che khuyết điểm với khả năng bao phủ tối đa và hoàn hảo vô cùng.

Với thành phần không chì, chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tươi và không chứa chất bảo quản, bên cạnh công dụng chính là tạo lớp nền khi trang điểm, phấn tươi còn có khả năng dưỡng da giữ ẩm và kiềm dầu vô cùng hiệu quả chỉ với một lớp phấn siêu mỏng nhẹ.

Xịt khoáng collagen

Từ xưa đến nay, collagen luôn là loại protein đóng vai trò quan trọng trong quá trình tái tạo và phục hồi làn da, bởi vậy nó luôn được các chị em yêu thích và sử dụng trong “công cuộc làm đẹp”.

Collagen là dưỡng chất giúp kết nối các tế bào da để chúng trở thành một liên kết hoàn chỉnh, chống chọi lại mọi tác động xấu từ môi trường ngoài gây nên hiện tượng lão hóa cho da. Việc cung cấp collagen là vô cùng cần thiết để duy trì sự trẻ hóa và căng mịn cho làn da bạn.

Trong khi đó, xịt khoáng lại là một giải pháp tối ưu giúp tăng “sức đề kháng”, một sản phẩm không thể thiếu trong mọi phương pháp chăm sóc da của chị em trong mùa nắng nóng khắc nghiệt. Có thể nói việc phát minh ra xịt khoáng đã giúp chị em dễ dàng hơn trong việc chăm sóc sắc đẹp

Sự quan trọng của cả collagen và xịt khoáng càng ưu việt hơn khi chúng được tích hợp lại thành một sản phẩm – Xịt khoáng collagen. Chính vì vậy mà khi các hãng mỹ phẩm giới thiệu dòng sản phẩm xịt khoáng collagen thì ngay lập tức nó trở thành một cái tên được các chị em săn đón nhiệt tình nhất.

Theo như quảng cáo thì da sẽ hấp thụ đầy đủ dưỡng chất từ bên ngoài qua mỗi lần xịt, nhưng thực tế, ta vẫn thường cung cấp collagen vào sâu trong cơ thể dưới dạng viên nén để uống, và chính vì điều này mà nhiều chị em băn khoăn về hiệu quả của sản phẩm.

Bạn có thể tìm mua Xịt khoáng collagen của Nhật hoặc của Hàn.

Nước hoa hồng dạng gel

Nước hoa hồng là khái niệm không còn xa lạ đối với các chị em. Tuy nhiên, từ trước đến nay, mọi người vẫn quen thuộc với dạng lỏng của nước hoa hồng.

Nước hoa hồng có tác dụng cân bằng độ ẩm, làm sạch da, và vì được gọi là nước hoa hồng nên nhiều người mặc nhiên sản phẩm này ở dạng nước lỏng. Việc xuất hiện toner dạng gel đặc trong thời gian gần đây khiến chị em thay đổi suy nghĩ và có xu hướng thiên về sự lựa chọn này hơn là dùng dạng lỏng thông thường.

Không riêng mình toner mà hầu như tất cả các sản phẩm dưỡng da khác thì dạng gel thường khô nhanh hơn, giúp dưỡng chất thẩm thấu nhiều hơn, trong khi không hề gây tình trạng bết dính trên da. Vậy nên toner dạng gel có thể phát huy tối đa công dụng đối với da dầu và da nhạy cảm trong mùa nắng nóng.

Trên đây là 3 sản phẩm được nhiều chị em “săn lùng” nhất trong mùa hè này. Mỗi người đều “quen” với một dạng mỹ phẩm nhưng đôi khi thử nghiệm những cái mới sẽ mang đến sự khác biệt không ngờ.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!