6 món mỹ phẩm cho mùa hè bạn gái cần sắm ngay và luôn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết oi bức, ánh nắng mặt trời, mồ hôi, bụi bẩn chỉnh là những tác nhân khiến làn da của các bạn gái vào mùa hè dễ nổi mụn và sạm đi. Để chăm sóc da tốt hơn, bạn đừng quên các loại mỹ phẩm sau đây.

Bí quyết làm đẹp của con gái đó là chăm sóc da, chăm sóc dáng, mặc quần áo đẹp, ngủ đủ giấc và uống đủ nước. Mùa hè, thời tiết oi bức, ai cũng muốn ngồi phòng điều hòa nhưng không biết không khí điều hòa sẽ khiến da bị khô. Không những thế, ánh nắng với tia UV luôn “rình rập” cũng là thủ phạm khiến làn da bị hủy hoại nghiêm trọng. Nếu muốn có được làn da mịn đẹp thì đừng quên sắm những loại mỹ phẩm sau đây.

Kem chống nắng: quan trọng nhất nhất

Kem chống nắng thực sự rất quan trọng, bạn sẽ biết được tầm quan trọng của nó nếu biết rằng phần lớn những người bị ung thư da là do tia cực tím trong ánh nắng mặt trời. Đến cả kem chống nắng còn không thể loại bỏ hết 100% tia UV thì bạn đừng mong rằng không thoa gì lên da mà vẫn có thể bảo vệ da tuyệt đối.

Kem chống nắng hiện nay có rất nhiều loại, tốt nhất bạn nên chọn sản phẩm kem chống nắng vật lý, vừa an toàn cho da vừa có hiệu quả chống nắng cao. Ngoài ra, sử dụng kem chống nắng cho da mặt và cơ thể riêng cũng là một cách thông minh để tiết kiệm chi phí cho kem chống nắng.

Hãy nhớ rằng, tia cực tím vẫn có thể xuyên qua cửa kính ô tô, cửa sổ nên hãy thoa kem chống nắng thường xuyên nhé!

Tẩy trang + Sữa rửa mặt

Mùa hè bạn sẽ phải đối mặt với thời tiết oi bức, mồ hôi sẽ vì thế mà thoát ra rất nhiều, kèm theo đó là bụi bẩn, bã nhờn. Bạn cũng thoa kem chống nắng mỗi ngày nên đừng quên bước tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ nhé.

Lựa chọn sản phẩm tẩy trang như thế nào và sản phẩm sữa rửa mặt như thế nào cũng rất quan trọng vì mỗi người có một làn da khác nhau và thường chỉ hợp với một số sản phẩm nhất định. Hãy cẩn thận bạn nhé!

Kem dưỡng da

Nhiều cô gái nghĩ rằng mùa hè da không còn bị khô như mùa đông nên không cần thiết kem dưỡng da nữa. Tuy nhiên, việc dưỡng da không phải là việc chỉ dành cho mùa hanh khô mà cần quanh năm suốt tháng.

Hiệu quả dưỡng da có thể sẽ không thể thấy rõ trong ngày một ngày hai nhưng nếu bạn chăm chỉ chăm sóc, làn da sẽ có sự cải thiện đáng kể, nhất là giai đoạn làn da bạn bắt đầu lão hóa.

Ngoài kem dưỡng da thì bạn cũng nên sắm đủ bộ gồm toner + serum + kem mắt… Tuy nhiên, mùa hè là lúc bạn lựa chọn những sản phẩm ít dầu, chuyên vào cấp nước cho da.

Xịt khoáng

Một chai xịt khoáng sẽ giúp làn da của bạn được cấp nước kịp thời. Xịt khoáng đơn giản chỉ là giúp bạn cảm thấy mát mẻ và thoải mái hơn nhưng nếu không có bước chăm sóc này, da bạn sẽ nhanh lão hóa hơn rất nhiều.

Một chai xịt khoáng cũng không cần quá đắt, bởi nhiệm vụ của nó cũng chỉ cấp nước, vì vậy, đừng tốn tiền vào những quảng cáo “ngọt tai” như nước khoáng đến từ đâu, sản xuất như thế nào… Chỉ cần nó an toàn và lành tính với làn da của bạn là đủ.

Giấy thấm dầu

Với những cô gái có làn da dầu hoặc da hỗn hợp thì đừng quên mua một hộp giấy thấm dầu nhé. Nhờ giấy thấm dầu bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều, da sẽ không còn bị bí vì dầu ra nữa.

Mỹ phẩm trang điểm

Mùa hè bạn vẫn cần trang điểm đúng không? Vậy thì đừng quên sắm cho mình một thỏi son màu tươi sáng, đã đến lúc bạn tạm cất những tông màu đậm, thẫm và “lạnh” đi rồi. Ngoài ra, BB Cream, son dưỡng, phấn mắt, phấn nền… cũng là những loại mỹ phẩm bạn có thể mua cho mùa hè này thêm rực rỡ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!