Các loại sữa Ensure dành cho người bị tiểu đường giá chỉ từ 370.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những người bị tiểu đường mà nói, thì việc lựa chọn thực phẩm hàng ngày là điều cực kỳ quan trọng. Hiện nay, dòng sữa Ensure với công thức giảm 30% đường được khuyến nghị dùng cho các bệnh nhân mắc tình trạng trên. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Trong những năm gần đây, Ensure là cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Nhờ thành phần dưỡng chất dồi dào, sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như người cần hồi phục sức khoẻ, người mắc bệnh tiểu đường, thận,… Để bạn hiểu rõ hơn dòng sữa Ensure phù hợp với người bị tiểu đường, thì nội dung sau đây, Websosanh.vn sẽ đưa ra những thông tin cơ bản. Bạn theo dõi nhé.

1. Thương hiệu sản xuất sữa Ensure dành cho người tiểu đường

Ensure là sản phẩm sáng tạo của thương hiệu sữa Abbott Hoa Kỳ – một trong những hãng sản xuất sữa nổi tiếng nhất nhì tại châu Âu. Sản phẩm không chỉ được yêu thích và phân phối rộng rãi tại Mỹ, mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sữa Ensure bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ tim mạch,… Không chỉ có thế, hương vị sữa rất thơm ngon, không quá ngọt mà rất thanh mát. Hiện trên thị trường Việt, sữa Ensure có nhiều cơ sở phân phối. Do đó, bạn rất dễ dàng tìm mua.

2. Công thức dinh dưỡng của sữa Ensure dành cho người bị tiểu đường

Sữa Ensure dành cho người bị tiêu đường chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu như protein, vitamin, khoáng chất, chất béo,… giúp cơ thể hấp thu nhanh chóng và tạo năng lượng để hoạt động hàng ngày.

Công thức sữa được giảm 30% đường so với thông thường. Đây là một điểm nổi bật. Bởi những người bị tiểu đường, họ rất hạn chế ăn, uống những thực phẩm có hàm lượng tinh bột và đường cao.

Sữa Ensure
Sữa Ensure dành cho người bị tiểu đường với công thức kiểm soát lượng đường tốt và giảm 30% đường so với thông thường.

Thêm nữa, chất xơ và lợi khuẩn trong sữa cũng sẽ cải thiện hệ tiêu hoá, giúp bạn không bị mắc các tình trạng như táo bón, tiêu chảy, mà lại hấp thu tốt dưỡng chất hơn.

3. Các loại sữa Ensure dành cho người bị tiểu đường

Không ít người tiểu đường muốn bổ sung dinh dưỡng từ sữa nhưng chưa biết có những loại sữa Ensure cho người bị tiểu đường nào tốt. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc thì 2 loại sau là gợi ý bạn có thể tham khảo:

3.1 Sữa Ensure dành cho người bị tiểu đường Diabetes Care

Đây là một trong những dòng sữa Ensure được bệnh nhân đái tháo đường tin dùng được nhập khẩu tại Mỹ. Công thức sữa có chứa các hành phần như Carbohydrate phức hợp, chất xơ, Protein, Vitamin nhóm B, Vitamin E & C,… giúp quản lý mức đường huyết và cung cấp năng lượng ổn định, tạo cảm giác no lâu. Từ đó, giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Giá sữa Ensure Diabetes Care tham khảo khoảng 675,000 đồng/hộp 400g.

Sữa Ensure cho người tiểu đường
Sữa Ensure dành cho người bị tiểu đường Diabetes Care của Mỹ.

3.2 Sữa bột Ensure dành cho người bị tiểu đường Powder

Thành phần dinh dưỡng của sản phẩm gồm có 26 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu khác nhau. Trong mỗi khẩu phần, sữa Ensure Powder cung cấp tới 9g protein và 250 calo, giúp cho cơ thể tăng cường sức đề kháng và hoạt động khỏe mạnh. Không chỉ thế, công thức sữa còn chứa kẽm, sắt,  vitamin A, D có tác dụng chống oxy hóa, phòng ngừa loãng xương. Hàm lượng đường có trong sản phẩm cũng rất ít, hương vị thanh mát, phù hợp với những người bị tiểu đường. Giá tham khảo tại các siêu thị, cửa hàng là 370.000 VNĐ/hộp 400 gram.

Sữa Ensure dành cho người bị tiểu đường
Sữa Ensure dành cho người bị tiểu đường Powder.

4. Nơi bán sữa Ensure dành cho người bị tiểu đường

Sữa Ensure dành cho người bị tiểu đường được bán tại nhiều cơ sở tại Việt Nam. Bạn có thể tìm mua ở các siêu thị, nhà thuốc hay cả các cơ sở phân phối chính hãng có bán online trên các trang thương mại điện tử. Đó là Tiki, Sendo, Tiktok shop, Shopee, Lazada,…

Kết luận:

Công thức dinh dưỡng của sữa Ensure không chỉ phù hợp với bệnh nhân mắc tiểu đường, mà còn nhiều trường hợp khác. Bởi nguồn dưỡng chất vượt trội có trong sản phẩm. Thêm vào đó, là sự an toàn tuyệt đối khi người tiêu dùng sử dụng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nếu đang cần tìm mua sữa Ensure, thì bạn nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng gần nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Ensure Gold Strength Pro là lựa chọn sữa Ensure Gold mới cho người già, người lớn tuổi ăn uống kém, người bệnh cần hồi phục sức khỏe nhanh của hãng Abbott ra mắt thị trường năm 2023. Để biết chất lượng sữa mới có tốt hơn loại sữa Ensure Gold cũ không, mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!