Các loại tai nghe Beats chính hãng phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe beats xuất hiện trên thị trường từ 2008 đến nay và cho âm thanh bass khác biệt so với các loại tai nghe khác.

Tai nghe là một trong những phụ kiện công nghệ không thể thiếu của nhiều người. Đặc biệt là tai nghe beats với chất lượng âm thanh tốt và vẻ ngoài bắt mắt thời thượng luôn có sức hấp dẫn hơn cả. Tai nghe beats xuất hiện trên thị trường từ 2008 đến nay và cho âm thanh bass khác biệt so với các loại tai nghe khác. Tai nghe beats chính hiệu thường vẫn là loại phụ kiện đắt đỏ và xa xỉ đối với khách hàng là học sinh, sinh viên. Tuy nhiên trên thị trường vẫn thường có những loại tai nghe beats vẫn có hàng giả, hàng kém chất lượng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng về tai nghe beats để bạn có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu của mình.

Tai nghe beats đã rất quen thuộc với những nghệ sĩ, những người làm âm thanh, dj và cả những ai yêu thích công nghệ trên toàn cầu. Thiết kế vô cùng đẳng cấp và đậm cá tính của Apple, những chiếc tai nghe beats có một thức âm thanh đặc trưng, sức mạnh từ nhịp đập của dải Bass cực sâu và cuốn hút những người say mê âm nhạc. Hiện nay tai nghe beats đã có mặt trên toàn bộ hệ thống của Apple. Những chiếc tai nghe mang thương hiệu Beats từ Bluetooth đến dây cắm đều mang thiết kế đặc trưng của Apple.

Các loại tai nghe beats

Các loại tai nghe beats

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại tai nghe beats. Một số loại tai nghe beats phổ biến như:

Tai nghe beats in – ear

Từ khi tai nghe beats ra đời đến nay, các tai nghe như Beats Tour, Ibeats HTC, Urbeats, Beats Tour 2.0. Những dòng tai nghe này có phím bấm điều khiển riêng cho từng dòng điện thoại  Iphone hay Android kể như dòng Beats Tour hãng thiết kế chuyên dành cho Iphone và các dòng máy Apple còn Ibeats HTC hay Ibeats iphone được sản xuất riêng giúp cho khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn tương ứng với điện thoại đang dùng. Ngoại trừ các dòng Beats tour, các dòng beats in- ear khác đều là jack thẳng.

Tai nghe beats on – ear

Tai nghe on – ear có nhiều loại từ năm 2012, bao gồm những loại như: Solo Monster, Solo HD, Solo 2, Solo Wireless, Solo 3, Beats mixr, Beats EP. Các dòng tai nghe này có kích cỡ vừa phải, khi đeo có pad đè lên vành tai nên không hề bị đau tai. Thiết kế của tai nghe beats onear khá đẹp mắt và giàu nhạc tính. Solo 2, Mixr cũng được DJ săn tìm vì hình thức cũng như chất lượng âm thanh mà nó mang lại.

Tai nghe beats on - ear

Tai nghe beats fullsize

Dòng tai nghe fullsize bao gồm những loại như Studio 1.0, Studio 2.0, Beats Excutive, Beats Pro. Những chiếc beats pro được chế tác vô cùng tỉ mỉ, kim loại chắc chắn, độ bền tốt thích hợp với nhiều DJ chơi nhạc. Dòng tai nghe Studio có thể chơi được nhiều dòng nhạc hơn với các tính năng chống ồn thích hợp dùng ở các phòng thu.

Những điểm cần chú ý khi sử dụng tai nghe beats

Điều chỉnh âm lượng tai nghe beats ở mức vừa nghe và không nên sử dụng trong nhiều giờ.

Nên lựa chọn những mẫu tai nghe có kích thước vừa vặn với tai để có được cảm giác thoải mái khi sử dụng, có được chất lượng âm thanh ổn định khi nghe.

Đối với những mẫu tai nghe nhét sâu vào tai như urbeats, beats tour hay ibeats cần phải chú ý vệ sinh và bảo quản phần núm cao su sạch sẽ. Bạn cũng có thể sử dụng các phụ kiện như hộp đựng đi kèm để bảo quản sản phẩm được tốt hơn.

Cần hạn chế không sử dụng tai nghe khi đi ngủ vì có thể làm tai nghe bị hỏng bởi những tác động khi ngủ và cả những tác động xấu đối với chính người sử dụng.

Bạn cũng cần vệ sinh tai thường xuyên vì tai là nơi tiếp xúc trực tiếp và lâu dài với những chiếc tai nghe nên cũng chịu không ít ảnh hưởng của thiết bị.

 Đối với những dòng như Beats Pro và Beats Mixr người dùng cần lưu ý do beats mixr có gọng bằng nhựa nên rất dễ gãy cần đeo đúng cỡ đầu, không bẻ quá mạnh hay xoay tai nghe ngược bên dễ bị gãy hoặc đứt dây; đối với Beats Pro có gọng thép cứng cáp hơn nhưng chiều xoay khớp vẫn cần đúng chiều bởi nếu xoay ngược cũng dễ đứt dây, gãy khớp.

chú ý khi sử dụng tai nghe beatsSử dụng và bảo quản trong môi trường sạch sẽ, khô ráo, tránh trường hợp bụi bẩn, nấm mốc có thể lọt vào các lỗ thoát âm.

Sử dụng và bảo quản tai nghe trong môi trường sạch sẽ, khô ráo tránh bụi bẩn và nấm mốc có thể lọt vào các lỗ thoát âm.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và định mức giá tiền mà bạn có thể lựa chọn loại tai nghe beats phù hợp với nhu cầu của mình.

Hy vọng với những thông tin trên về tai nghe beats bạn có thể lựa chọn được loại tai nghe beats phù hợp.

 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!