Beats -  thương hiệu tai nghe dành cho giới trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhắc tới những thương hiệu tai nghe được yêu thích nhất trên thế giới thì không thể không nhắc tới dòng tai nghe Beats.

Khi nhắc tới những thương hiệu tai nghe được yêu thích nhất trên thế giới thì không thể không nhắc tới dòng tai nghe Beats. Chất lượng âm thanh tốt cùng với thiết kế vô cùng hiện đại, trẻ trung chính là những yếu tố để chinh phục người nghe. Bạn đã từng sở hữu 1 chiếc tai nghe Beats chưa, nếu chưa thì tại sao lại không thử sắm 1 chiếc để cảm nhận.

1. Lịch sử ra đời

Beats là một thương hiệu tai nghe do Iovine và DR. Dre sáng lập, họ là những nhà thu âm danh tiếng và có đam mê vô cùng lớn với âm nhạc. Họ cùng nhau sáng lập ra công ty Beats Eletronic vào năm 2008. Thực chất, cũng phải tới năm 2012 thì thương hiệu Beats mới thực sự được nhiều người biết đến và nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần rất lớn trong tổng thị trường tai nghe thế giới.

Thương hiệu uy tín trên thị trường
Thương hiệu uy tín trên thị trường

2. Thiết kế vô cùng trẻ trung và ấn tượng

Vẻ đẹp đầy hiện đại và trẻ trung của Beats chính là điểm làm cho người dùng yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tối giản hết những chi tiết nhưng vô cùng thời trang với màu sắc bắt mắt cùng với chất liệu cao cấp tạo một phong cách đầy ấn tượng cho chủ nhân của nó.

Mỗi chi tiết của tai nghe Beats luôn được chau chuốt một cách thận trọng, nhằm đem tới cho khách hàng của mình những sản phẩm có độ hoàn thiện cao từ những sản phẩm cao cấp cho tới những sản phẩm bình dân.

Thiết kế khá trẻ trung và ấn tượng
Thiết kế khá trẻ trung và ấn tượng

3. Chất âm

Âm thanh của tai nghe Beats được tranh cãi vô cùng nhiều, người thì cho là chất âm của Beats chỉ đạt ở mức thấp, trung bình, còn nhiều tín đồ của Beats thì cho rằng âm nhạc là thứ không thể tạo ra được hệ tham chiếu để so sánh bởi mỗi người có sở thích cũng như nhu cầu nghe nhạc khác nhau. Mức độ Bass chính là tâm điểm của các tranh cãi đó.

4. Những dòng tai nghe Beats nổi bật

+ Beats Studio: Thiết kế dạng chụp tai thời trang, đệm tai mềm mại êm ái. Khả năng khử tiếng ồn tuyệt hảo cùng với âm thanh mạnh mẽ, sống động rất thích hợp cho dòng nhạc Hiphop, rock, pop… Tai nghe có rất nhiều màu sắc rất cá tính phù hợp với nhiều phong cách.

Beats Studio - thiết kế dạng chụp tai thời trang
Beats Studio – thiết kế dạng chụp tai thời trang

+ Beats Pro: Là dòng tai nghe cao cấp dành cho các DJ chuyên nghiệp với độ cơ động và linh hoạt cao, cáp có thể tháo rời , ốp tai có khả năng lật ngược. Trọng lượng nhẹ, khung làm từ nhôm cao cấp với 2 màu đen, trắng rất đẹp mắt. Chất âm của chiếc tai nghe này cũng là một điểm nhấn đặc biệt với âm Bass mạnh mẽ, mid và treble vô cùng hài hòa tạo ra một tổng âm hoàn hảo. Khả năng cách ly tiếng ồn tốt nhờ công nghệ Powered Isolation độc quyền tạo cho người nghe một không gian âm nhạc của riêng mình.

+ Beats Solo: Thiết kế đẹp mắt với với phần chụp đầu phủ nhựa mềm có thể điều chỉnh kích thước để phù hợp cho đa số các cỡ đầu của người nghe. Tính năng ControlTalk điều chỉnh nhạc, microphone được tích hợp để trả lời cuộc gọi từ điện thoại rất tiện dụng.

+ Beats Solo HD: Ở chiếc tai nghe này bạn sẽ có được sự hài hòa đầy ấn tượng giữa thiết kế, âm thanh và màu sắc đầy cá tính. Tai nghe được trang bị rất nhiều tính năng của một chiếc tai nghe cao cấp giúp bạn có được những trải nghiệm sâu sắc và ấn tượng với âm nhạc. 8 màu sắc giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với tính cách của mình. Tính năng ControlTalk điều chỉnh âm nhạc, micro hỗ trợ đàm thoại trên nhiều dòng Smartphone.

Tính năng ControlTalk điều chỉnh âm nhạc, micro hỗ trợ đàm thoại
Tính năng ControlTalk điều chỉnh âm nhạc, micro hỗ trợ đàm thoại

+ UrBeats: Là dòng tai nghe in-ear cao cấp của Beats với chất âm tinh tế, sáng kết hợp với thiết kế trẻ trung đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người dùng. UrBeats sinh ra là để dành cho những tâm hồn trẻ trung, cá tính năng động và âm nhạc đích thực.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!