Các loại tủ đông "siêu sale" tới 40% dịp Tết, chốt đơn kẻo lỡ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước và trong Tết các mặt hàng như bánh kẹo, rượu bia lần lượt bật giá cao hơn so với các thời điểm khác. Tuy nhiên, các mặt hàng tủ đông lại lần lượt đưa ra những chương trình khuyến mãi kích cầu tiêu dùng. Cùng websosanh.vn điểm danh các sản phẩm tủ đông giảm giá sâu dịp Tết để kịp sắm nhé.

1. Vì sao tủ đông “đắt khách” dịp Tết?

Tích trữ thực phẩm là nhu cầu của rất nhiều gia đình trong dịp Tết nguyên đán. Trong khi dung tích phần ngăn đông của các tủ lạnh thông thường lại nhỏ và mất một phần diện tích bởi ngăn làm đá. Tuy nhiên, chỉ cần một chiếc tủ đông có thể tích nhỏ nhất khoảng 100 lít, cũng đủ không gian rộng rãi để bạn dự trữ thực phẩm. Hơn nữa, bên trong những chiếc tủ đông thường rất rộng và có thể chia ngăn riêng biệt, giúp bạn sắp xếp và theo dõi thời hạn trữ đông thực phẩm một cách dễ dàng, hạn chế việc lẫn mùi thức ăn. Đây chính là lý do vì sao thị trường tủ đông dịp Tết lại sôi nổi, nhộn nhịp như hiện nay.

Các loại tủ đông
Thị trường tủ đông sôi động trong dịp Tết do nhu cầu sử dụng tăng cao

2. Các sản phẩm tủ đông đang có khuyến mãi giảm giá dịp Tết

Dưới đây sẽ là một số sản phẩm tủ đông đang được áp dụng khuyến mãi, giảm giá dịp cuối năm và Tết. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc tủ đông như ý nhé.

2.1 Tủ đông Sunhouse 255 lít SHR-F2362W2 giảm giá tới 40%

Tủ đông Sunhouse SHR-F2362W2 255 lít thuộc dòng tủ đông tầm cao, giá niêm yết là 11.600.000 VNĐ. Tuy nhiên hiện nay sản phẩm đang được áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá tới 40% còn 6.990.000 VNĐ.

Tủ đông Sunhouse 255 lít SHR-F2362W2 có 2 ngăn tách biệt đó là: ngăn đông lạnh sâu và ngăn mát phù hợp với nhu cầu bảo quản các loại thực phẩm. Sản phẩm nổi bật với tiết kiệm điện năng tới 30% nhờ dàn lạnh đồng nguyên chất và môi chất lạnh gas R600A. Ngoài ra, tủ đông Sunhouse còn sử dụng chất liệu Cyclopentane Foam an toàn, giúp đảm bảo thực phẩm được giữ lạnh tới 12 tiếng ngay cả khi bị ngắt nguồn.

Các loại tủ đông
Sản phẩm nổi bật với tiết kiệm điện năng tới 30% nhờ dàn lạnh đồng nguyên chất và môi chất lạnh gas R600A

2.2 Tủ đông Sunhouse 225 lít SHR-F2272W2 giảm giá tới 40%

Tủ đông Sunhouse 225 lít SHR-F2272W2 cũng là một dòng sản phẩm tủ đông tầm cao của thương hiệu Sunhouse nổi tiếng. Tủ có giá niêm yết 10.600.000 VNĐ hiện giảm còn 6.390.000 VNĐ.

Các tính năng, công nghệ và tiện ích khá tương đồng với sản phẩm tủ đông Sunhouse SHR-F2362W2 255 lít như: gồm 1 ngăn đông và 1 ngăn; tích hợp công nghệ làm lạnh 360 độ, chống nhiễm khuẩn thực phẩm hay lớp bảo ôn Cool pack giữ lạnh đến 12h kể cả khi tắt nguồn… Sản phẩm rất thích hợp với gia đình đông người hoặc kinh doanh tạp hóa.

Các loại tủ đông
Tủ đông Sunhouse 225 lít SHR-F2272W2 là một dòng sản phẩm tủ đông tầm cao của thương hiệu Sunhouse nổi tiếng

2.3 Tủ đông Sanaky VH-2299A1 175 lít giảm giá tới 32%

Hiện nay, tủ đông Sanaky VH-2299A1 175 lít cũng đang được áp dụng chương trình giảm giá tới 32%. Giá niêm yết của sản phẩm là 6.570.000 VNĐ giảm còn 4.490.000 VNĐ. Đây là một mức giá quá hời cho những ai đang tìm một chiếc tủ đông ngon – bổ – rẻ.

Tủ đông Sanaky 175 lít VH-2299A1 thích hợp cho gia đình kinh doanh. Tủ có 1 ngăn đông. Tủ được tích hợp công nghệ làm lạnh 360 độ nâng cao hiệu quả làm lạnh . Cùng với đó, do tích hợp 3 chức năng: Mát – Đông mềm – Đông cứng và khóa an toàn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người sử dụng lại vừa an toàn, tiết kiệm điện.

Các loại tủ đông
Tủ đông Sanaky VH-2299A1 đang được áp dụng chương trình giảm giá tới 32% giảm còn 4.490.000 VNĐ

2.4 Tủ đông kháng khuẩn Kangaroo 90 lít KGFZ150NG1 giảm giá tới 35%

Có giá niêm yết 5.840.000 VNĐ thời điểm cận Tết tủ đông kháng khuẩn Kangaroo 90 lít KGFZ150NG1 giảm còn 3.790.000 VNĐ. Đây là sản phẩm rất đáng để chị em trải nghiệm với mức giá cực tốt này.

Tủ đông Kangaroo KGFZ150NG1 được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với 1 ngăn đông, 1 cánh; lòng tủ có nano bạc giúp kháng khuẩn, khử mùi, bảo quản tốt thực phẩm; dàn lạnh đồng độ bền cao, khả năng làm lạnh nhanh; gas R600a thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện, an toàn cho người sử dụng. Với dung tích 90 lít, rất phù hợp với một gia đình có khoảng 2 – 4 người.

Các loại tủ đông
Tủ đông kháng khuẩn Kangaroo 90 lít KGFZ150NG1 giảm còn 3.790.000 VNĐ là sản phẩm rất đáng để chị em trải nghiệm

Với các chương trình khuyến mãi đang được áp dụng, chắc chắc càng cận Tết thị trường tủ đông sẽ sôi động hơn. Tuy nhiên, khi mua tủ đông, cần lưu ý lựa chọn tủ đông có dung tích phù hợp với diện tích bếp và nhu cầu sử dụng, nên ưu tiên lựa chọn tủ đông đứng nếu như gia đình bạn có diện tích nhỏ, ngược lại, nếu nhu cầu tích trữ và bảo quản thực phẩm nhiều, nhà có diện tích rộng rãi thì tủ đông nằm là sự lựa chọn số 1. Đặc biệt, bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có tích hợp công nghệ mới. Bởi vì chúng sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm như: tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tốt.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!