Top 3 tủ lạnh siêu rẻ cho gia đình đông thành viên dịp Tết Quý Mão 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu lưu trữ thực phẩm dịp Tết Quý Mão 2023 tăng cao do siêu thị, chợ có thể đóng cửa nghỉ Tết. Vậy nên các gia đình có cơ hội sắm tủ lạnh trước tết thường có xu hướng chọn tủ dung tích lớn hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

1. Các mẫu tủ lạnh cỡ lớn giá rẻ cho gia đình đông thành viên 

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 3 mẫu tủ lạnh dung tích từ 300 – 400 Lít có giá dưới 15 triệu để các bạn tham khảo trong dịp Tết này. 

1.1 Tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA(WHB)

Đầu tiên tủ lạnh 2 cánh dung tích 320 Lít của thương hiệu Aqua – Model Aqua AQR-B399MA(WHB) được thiết kế khá đẹp mắt, phù hợp với những gia đình 4 thành viên. 

Tủ lạnh 320 Lít cho gia đình 4 thành viên 
Tủ lạnh 320 Lít cho gia đình 4 thành viên
  • Tủ thiết kế màu bạc đẹp mắt và dạng đứng nên không chiếm quá nhiều không gian khi lắp đặt ở bếp. Bảng điều khiển điện tử siêu nhạy.
  • Dung tích 320L và ngăn đá dưới nên thuận tiện để lưu trữ thực phẩm. Tủ còn tích hợp thêm ngăn lấy nước bên ngoài cực tiện dụng và tiết kiệm điện năng. 
  • Tủ có ngăn đông mềm rất phù hợp để lưu trữ thực phẩm trong mấy ngày Tết mà không mất thời gian để rã đông trước khi chế biến. 
  • Trang bị nhiều công nghệ, chế độ thông minh như: Làm lạnh đa chiều, khử mùi DEO Fresh, công nghệ tiết kiệm điện Twin inverter.

Giá tủ lạnh Aqua AQR-B399MA(WHB): 11.490.000 VNĐ

1.2 Tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA

Tiếp đến là mẫu tủ lạnh LG GN-D392BLA đến từ thương hiệu LG đình đám. Đây là mẫu tủ sở hữu dung tích 394 Lít nên phù hợp với những gia đình 4 – 5 thành viên sử dụng trong dịp Tết và cả năm. 

Tủ lạnh LG GN-D392BLA với dung tích 394 Lít
Tủ lạnh LG GN-D392BLA với dung tích 394 Lít
  • Thiết kế màu đen thời thượng, giữ được độ mới lâu nhất, không lỗi thời, bề mặt tủ chống bám vân tay hiệu quả. Tủ được tích hợp ngăn lấy nước bên ngoài tiện dụng. 
  • Bảng điều khiển bằng điện tử ở bên ngoài tủ nên dễ dàng kiểm soát được nhiệt độ bên trong. 
  • Tủ được trang bị 1 ngăn 0 độ Fresh 0 Zone có thể bảo quản thực phẩm dưới dạng đông mềm. Cực kỳ lý tưởng để chế biến món ăn trong những ngày Tết mà không cần rã đông như các tủ lạnh thông thường khác. 
  • Trải nghiệm tuyệt vời hơn với nhiều công nghệ thông minh được tích hợp như: Công nghệ làm lạnh Door Cooling Linear Cooling, công nghệ kháng khuẩn Hygiene Fresh+ và công nghệ tiết kiệm điện với Smart Inverter

Giá tủ lạnh LG GN-D392BLA: 14.490.000 VNĐ

1.3 Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV 

Cuối cùng là siêu phẩm của nhà Panasonic – model Panasonic NR-TL381VGMV sở hữu dung tích 366 Lít. Nếu gia đình bạn có 4 – 5 người cần mua tủ lạnh cho dịp Tết Quý Mão 2023 này thì đây sẽ là gợi ý không nên bỏ qua. 

Tủ lạnh dung tích 366 lít của thương hiệu Panasonic
Tủ lạnh dung tích 366 lít của thương hiệu Panasonic
  • Thiết kế màu xám ghi hiện đại, tôn lên sự sang trọng cho không gian bếp. 
  • Dung tích tủ 366 Lít với các ngăn đa dạng kích thước để lưu trữ và sắp xếp thực phẩm một cách khoa học, 
  • Trang bị ngăn lạnh chuẩn 2 độ có thể bảo quản thịt tươi dạng đông mềm trong mấy ngày hoặc ướp lạnh đồ uống nhanh chóng. 
  • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Blue AG+ giúp loại bỏ vi khuẩn, đảm bảo thực phẩm tươi ngon nhất.
  • Tiết kiệm điện năng hiệu quả với công nghệ Multi Control và Econavi
  • Giá tủ lạnh Panasonic NR-TL381VGMV: 14.490.000 VNĐ

2. Một số lưu ý khi chọn mua tủ lạnh ngày Tết 

Dịp Tết nhu cầu mua sắm tăng cao từ người dùng, cũng chính là cơ hội để các đơn vị kinh doanh đẩy hàng tồn kho đi một cách nhanh chóng. Vậy nên khi chọn mua tủ lạnh ngày Tết các bạn cần chú ý một số thông tin sau đây: 

  • Kiểm tra kỹ các thông số liên quan đến tủ lạnh, để tránh việc thiết kế mẫu mã giống nhau, nhân viên bán hàng sẽ tráo đổi hàng tồn hoặc hàng trưng bày cho người mua. 
  • Đưa ra mức kinh tế phù hợp trước đó rồi mới tiến hành chọn tủ cho phù hợp, tránh vung tiền quá tay sẽ bị hao hụt các khoản chi tiêu ngày Tết khác. 
  • Chọn địa chỉ uy tín để mua để tránh tình trạng chặt chém, ép giá cao vào ngày Tết
  • Chọn dung tích phù hợp vì tủ lạnh sử dụng cả năm chứ không phải mỗi ngày Tết
  • Chọn tủ lạnh có đầy đủ chế độ bảo hành, đổi trả để đảm bảo quyền lợi mua hàng tối đa. 

Trên đây là Top 3 tủ lạnh dung tích lớn giá siêu rẻ cho gia đình đông thành viên dịp Tết Quý Mão 2023 và những lưu ý khi chọn mua tốt nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn, giúp bạn nhanh chóng chọn được cho mình một mẫu tủ ưng ý. 

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!