Các loại tủ mát mini tốt nhất thị trường mà mọi người nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ mát mini khác nhau. Để giúp người dùng lựa chọn được loại tủ mát phù hợp, dưới đây là thông tin chia sẻ về các loại tủ mát mini mà mọi người nên biết. 

1. Tủ mát Sumikura 1 cánh 50 lít SKSC-55WX-FSE

Tủ mát Sumikura 1 cánh 50 lít SKSC-55WX-FSE là loại tủ mát mini được nhiều người lựa chọn. Với thiết kế 1 cánh sang trọng, dung tích 50L nên thích hợp để chứa nước ngọt, đồ uống tại các khách sạn, nhà nghỉ. Kích thước của tủ mát rất nhỏ gọn nên có thể đặt tủ mát ở một góc tủ mà không chiếm nhiều diện tích. 

Tủ mát mini Sumikura SKSC-55WX-FSE được đánh giá cao về khả năng làm mát hiệu quả. Với mức nhiệt 2 – 10 độ C giúp bảo quản được đồ uống luôn mát lạnh.  Sản phẩm có chức năng rã đông tự động nên người dùng không lo lắng khi nước ngọt bị đóng đông cứng. 

Tủ mát Sumikura 1 cánh 50 lít SKSC-55WX-FSE
Tủ mát Sumikura 1 cánh 50 lít SKSC-55WX-FSE

2. Tủ mát mini UniBar

Dòng tủ mát mini uniBar có dung tích nhỏ từ 20l, 30L, 50l, 100 lít và kích thước nhỏ gọn. Bên trong tủ bao gồm 2 ngăn: 1 ngăn đông, 1 ngăn làm lạnh nên thích hợp cho người dùng bảo quản được đồ cũng như nước lạnh. 

Tủ mát mini Unibar không sử dụng động cơ mà sử dụng miếng lạnh để điều chỉnh nhiệt độ. Vì thế, hoạt động của tủ mát rất êm ái, không gây nên tiếng ồn. Nhiệt độ bảo quản tủ dao động từ 3 độ C – 13 độ C nên thích hợp để người dùng bảo quản đồ làm mát rất tiện lợi. Một số tủ mát mini UniBar mà mọi người không nên bỏ qua như: 

  • Tủ mát UniBar 1 cánh 50 lít USF 50B
  • Tủ mát UniBar 1 cánh 50 lít USF 50A
  • Tủ mát UniBar 1 cánh 40 lít USHF-40BM
  • Tủ mát UniBar 1 cánh 38 lít USF 38B
  • Tủ mát UniBar 1 cánh 38 lít USF 38A
  • Tủ mát UniBar 1 cánh 30 lít USHF 30NBM
  • Tủ mát UniBar 1 cánh 30 lít USF 30B
  • Tủ mát UniBar 1 cánh 30 lít USF 30A
  • Tủ mát UniBar 1 cánh 28 lít USF 28B
  • Tủ mát UniBar 1 cánh 28 lít USF 28A

3. Tủ mát Mitsuxfan 1 cánh 52 lít MSSC-60B

Tủ lạnh mini Mitsuxfan MSSC-60B có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, chuyên dùng để trưng bày mẫu và bảo quản nước lạnh hiệu quả. Thân tủ được làm bằng chất liệu thép sơn màu trắng bền chắc, sạch sẽ, dễ dàng lau chùi tủ. Tủ lạnh mini này được thiết kế cửa kính trong suốt 2 lớp dễ dàng quan sát đồ bên trong, giúp nâng cao khả năng chống đọng sương. Đồng thời, tủ mát này có khả năng giữ lạnh hiệu quả.

Tủ mát Mitsuxfan 1 cánh 52 lít MSSC-60B
Tủ mát Mitsuxfan 1 cánh 52 lít MSSC-60B

4. Tủ mát Alaska 1 cánh 50 lít LC-50T

Tủ mát Alaska 1 cánh 50 lít LC-50T là tủ mát mini được người dùng ưa chuộng. Với dung tích 50 lít, tủ mát Alaska LC-50T phù hợp cho việc giữ lạnh các loại đồ uống như nước ngọt, sữa, cà phê,… Loại tủ mát mini này thích hợp để dùng cho các quán bar, khách sạn điểm bán nước lưu động,… 

5. Tủ mát Aquafine 1 cánh 90 lít JW-90R

Trong các loại tủ mát được người dùng ưa chuộng đó là tủ mát Aquafine 1 cánh 90 lít JW-90R. Đây là loại tủ có dung tích 90L, nhiệt độ từ 0 – 10 độ C phù hợp bảo quản các loại thực phẩm như: đồ uống, trái cây, rau quả, thức ăn nhanh hoặc thực phẩm qua sơ chế,… 

Với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, bên trong tủ mát Aquafine JW-90R còn có khay để đồ có thể điều chỉnh linh hoạt nên hơi lạnh được lan tỏa đều khắp tủ giúp bảo quản đồ được lâu hơn. 

6. Tủ trưng bày bánh mini để bàn kính vuông Snow Queen SNQ-TD09Z

Một trong những loại tủ mát mini được mọi người lựa chọn đó là tủ trưng bày bánh mini để bàn kính vuông Snow Queen SNQ-TD09Z. Tủ mát này có kích thước nhỏ gọn, giúp tủ vận hành êm ái, tuổi thọ lâu dài. 

Cùng với đó là dung môi làm lạnh R134A giúp làm lạnh nhanh chóng không chứa hợp chất CFC thân thiện với môi trường. Nhiệt độ của tủ mát mini Snow Queen SNQ-TD09Z dao động từ 2ºC ~ 8ºC, đây được cho là nhiệt độ lý tưởng để bảo quản mọi sản phẩm như bánh, trái cây, đồ uống,… 

Tủ trưng bày bánh mini để bàn kính vuông Snow Queen SNQ-TD09Z
Tủ trưng bày bánh mini để bàn kính vuông Snow Queen SNQ-TD09Z

Trên đây là thông tin về các loại tủ mát mini mà mọi người không nên bỏ qua. Với chia sẻ trên giúp cho mọi người lựa chọn được địa chỉ bán tủ mát và dòng tủ mát mini thích hợp nhất nhất với nhu cầu sử dụng. 

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!