Các mẫu bánh trung thu sáng tạo đang thu hút người dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc bánh trung thu được thiết kế phá cách này thực sự khiến chúng ta không thể rời mắt, có bao nhiêu loại bánh trung thu sáng tạo như vậy? Nên lựa chọn mua bánh trung thu truyền thống hay loại bánh sáng tạo?

Bài viết sau sẽ giúp bạn lựa chọn được những chiếc bánh trung thu đẹp mắt, hiện đại và có giá thành phù hợp nhất.

1. Giới thiệu về những chiếc bánh trung thu sáng tạo

Nhu cầu của con người về bánh trung thu không chỉ để ăn ngon như trước đây mà bây giờ chúng còn phải đẹp mắt, là một trong những món quà tặng ý nghĩa mà chúng ta tặng cho nhau trong dịp Tết Trung thu.

Những chiếc bánh trung thu sáng tạo đẹp mắt
Những chiếc bánh trung thu sáng tạo đẹp mắt

Không bị gò bó về kiểu dáng thiết kế bánh trung thu như ngày trước, hiện đại các mẫu bánh với nhiều thiết kế độc, lạ được tung ra thị trường và nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng. Một số mẫu bánh trung thu sáng tạo đang được dân mạng yêu thích vì sự mới lạ của chúng.

1.1. Bánh trung thu được thiết kế 3D

Được biến tấu từ thiết kế đơn giản của những chiếc bánh trung thu hình tròn, vuông như truyền thống, kết hợp với đó là những họa tiết trang trí nổi bên trên mặt bánh. Từ những năm 2016 mẫu bánh này đã ra đời và chúng dần dần được khách hàng quan tâm nhiều vì sự bắt mắt.

Bánh trung thu được thiết kế 3D
Bánh trung thu được thiết kế 3D

Hầu hết các bánh trung thu thiết kế 3D đều được làm truyền thống, nhân bánh được làm theo công thức truyền thống chỉ khác phần vỏ bánh được thiết kế với nhiều họa tiết, hoa văn bắt mắt.

Các nguyên liệu để trang trí các họa tiết cũng cực thân thiện với sức khỏe con người như màu hồng làm từ nước củ dền, màu xanh làm từ nước lá dứa, màu vàng làm từ cam, màu tím làm từ lá cẩm… Khâu tạo hình đòi hỏi con mắt thẩm mỹ cùng khả năng phối màu sắc tốt, có như vậy mới tạo ra những sản phẩm đẹp mắt.

1.2. Bánh trung thu rau câu

Là loại bánh trung thu được tạo ra bởi những chị em có nhu cầu thưởng thức bánh nhưng lại không lo béo. Là mẫu bánh trung thu sáng tạo đang hot rần rần trong thời gian gần đây, với thiết kế vỏ ngoài từ thạch trong suốt, nhìn xuyên thấu bên trong cùng sự đàn hồi của miếng thạch thì đây thực sự là một tuyệt phẩm.

Bánh trung thu rau câu rất được chị em yêu thích vì sự mới lạ
Bánh trung thu rau câu rất được chị em yêu thích vì sự mới lạ

Để làm thành hình những chiếc bánh trung thu rau câu cũng khá đơn giản, không tốn nhiều thời gian, bạn có thể cho vào lớp nhân như trứng muối, flan, phô mai, khoai môn… Đẹp mắt, cách làm dễ là vậy nhưng chúng lại thực sự rất khó bảo quản lâu, bạn chỉ có thể sử dụng chúng trong vài ngày và phải bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh hoặc tủ mát chuyên dụng.

2. Nên mua bánh trung thu truyền thống hay bánh trung thu sáng tạo?

Việc lựa chọn bánh trung thu truyền thống hay bánh trung thu sáng tạo phụ thuộc vào sở thích của từng người, ở từng độ tuổi sẽ có khẩu vị và sự yêu thích khác nhau về thiết kế. Nếu gia đình bạn có nhiều thế hệ sống trong gia đình thì có thể thử mua cả 2 loại có được những trải nghiệm, không những vậy còn thể hiện sự hiếu thảo với ông bà cha mẹ.

Đối với những người trung tuổi, khi họ đã đi gần hết đời người thì việc trở về tuổi thơ với những chiếc bánh trung thu truyền thống là điều luôn mong muốn. Vì vậy, đối với những người lớn tuổi bạn nên lựa chọn những sản phẩm truyền thống, độ ngọt vừa phải, chính sự tinh tế trong cách chọn lựa sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người lớn.

Còn với những khách hàng trẻ tuổi, thường yêu thích trải nghiệm những cái mới mẻ thì những chiếc bánh trung thu sáng tạo chính là lựa chọn phù hợp. Với thiết kế bắt mắt những chiếc bánh này được giới trẻ lựa chọn mua rất nhiều.

Với thị trường bánh trung thu sáng tạo ngày một phát triển, nhiều lò bánh, cửa hàng với những thiết kế vô cùng độc đáo đang nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng. Mong rằng qua bài viết bạn có thể lưu chọn được mẫu bánh để làm quà cho những người thân yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sáng tạo bánh trung thu rau câu: Để đêm đoàn viên thêm ý nghĩa

Sáng tạo bánh trung thu rau câu: Để đêm đoàn viên thêm ý nghĩa

Để đêm Đoàn viên thêm ấm áp, bạn hoàn toàn có thể tự mình hoặc cùng những người thân yêu làm những chiếc bánh trung thu mới lạ. Một trong những bánh dễ làm, đơn giản nhưng cũng rất thơm ngon hiện nay đó là bánh trung thu rau câu. Cùng chúng tôi học cách làm bánh này ngay nhé.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!