Các mẫu đồ chơi lego quân đội cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những món đồ chơi lego quân đội dưới đây chắc chắn sẽ khiến bé nhà bạn thích thú:

Bé trai nhà bạn có niềm đam mê và sở thích chơi về các chú bộ đội hay trực thăng? Thay vì tham gia những trò chơi bạo lực trên điện thoại, máy tính… Thì các bậc phụ huynh có thể tham khảo một số mẫu đồ chơi lego quân đội cho bé. Vừa đúng niềm đam mê, tạo sự hứng khởi, vừa giúp trẻ phát triển một cách toàn diện khi chơi cả về IQ và EQ.

 

Đồ chơi lego quân đội giúp trẻ phát triển như thế nào?

– Đồ chơi lego có nội dung phù hợp với các bé trai, giúp trẻ có những giờ phút giải lao hứng khởi. Vừa tăng cường khả năng tư duy, vừa giúp trẻ phát triển óc sáng tạo hiệu quả.

– Đồ chơi Lego quân đội cho bé có nội dung xoay quanh cuộc chiến giữa các thế lực đối đầu, có âm mưu thống trị và thay đổi thế giới. Thông qua những bộ trò chơi lego quân đội, trẻ sẽ học được nhiều bài học kinh nghiệm, cũng như lịch sử, thông qua việc định hướng và lồng ghép thêm những câu chuyện lịch sử của cha ông.

– Không những vậy, đồ chơi lego quân đội còn giúp trẻ học được những tính cách cần có trong cuộc sống mà ít trò chơi nào giúp như: Điềm đạm, tự giác , kỷ luật tốt, học cách tập trung cao độ mỗi khi làm việc…

Một số mẫu đồ chơi lego quân đội cho bé mà bạn có thể lựa chọn

Đồ chơi lắp ráp lego tàu sân bay Sluban M38 B0399

– Bé sẽ có nhiệm vụ lắp ráp một chiếc tàu sân bay, để những chiếc phi cơ hoặc trực thăng có thể hạ cánh khẩn cấp khi cần ngay trên biển.

– Với 1450 chi tiết nhỏ khác nhau, gồm 10 chiếc phi cơ và trực thăng, cùng nhiều thiết bị điện tử khác. Trẻ sẽ được thỏa sức khám phá và sáng tạo, thông qua quá trình lắp ghép và tạo ra một sản phẩm hoàn thiện.

– Bộ trò chơi xếp hình thuộc thương hiệu Sluban, giúp trẻ có thể sử dụng và vui chơi an toàn.

Đồ chơi lắp ghép xếp hình lego quân sự Enlighten 808

– Bộ trò chơi có nội dung xoay quanh một khu quân sự gồm 2 nhân vật và 1 bốt bảo vệ, 1 xe tăng. Mỗi ngày họ lại có một nhiệm vụ riêng của mình, kiểm tra toàn bộ những đối tượng ra vào khu quân sự. Nhằm đảm bảo an ninh bảo mật, để không có một đối tượng không phận sự nào tiến vào.

– Với 187  chi tiết, dễ lắp đặt, chính vì vậy mà sản phẩm rất thích hợp cho các bé từ 4 tuổi trở lên có thể sử dụng và vui chơi dễ dàng.

– Bộ đồ chơi cho bé đến từ thương hiệu Enlighten, có nguồn gốc đảm bảo, an toàn tối đa cho trẻ khi sử dụng.

 

mot-so-mau-do-choi-lego-quan-doi-cho-be

 

Đồ chơi lắp ghép lego máy bay chiến đấu vận tại Sluban B0508

– Máy bay chiến đấu đang thực hiện nhiệm vụ chở, đồng đội tiến vào trụ sở của địch. Bộ trò chơi được trang bị 5 nhân vật, cùng với 1 máy bay chiến đấu chuyên dụng, cùng với một xe ô tô gầm cao có thể di chuyển trên nhiều địa hình.

– Sản phẩm gồm 513 chi tiết, giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo hiệu quả khi lắp ghép.

– Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS an toàn tối đa cho bé trong quá trình sử dụng.

 

Đồ chơi lắp ráp xếp hình lego xe tăng Kazi Ky 82010

– Bộ trò chơi là mô hình một chiếc xe tăng trực chiến, được trang bị đầy đủ những vũ khí hiện đại, nòng súng cỡ lớn, sẵn sàng chiến đấu.

– Với 1193 chi tiết, sản phẩm rất thích hợp cho các bé từ 6 tuổi trở lên, có thể lắp ghép, và phát triển tư duy sáng tạo của mình một cách hiệu quả.

– Bộ đồ chơi cho bé đến từ thương hiệu Kazi có độ bền cao, an toàn cho bé khi sử dụng.

Đồ chơi lắp ghép xếp hình xe quân sự chở pháo Sluban 0302

– Xe quân sự đang làm nhiệm vụ hậu phương vững chắc, tiếp tế pháo cho đồng đội đang ở chiến trường.

– Bộ xếp hình quân sự chở pháo, được thiết kế chắc chắn, an toàn, có nóng súng lớn, có thể điều chỉnh được độ nghiêng. Sẵn sàng chiến đấu khi gặp nguy hiểm.

– Với 306 chi tiết được làm từ chất liệu nhựa ABS an toàn không độc hại, các miếng ghép được thiết kế tỉ mỉ, an toàn tối đa cho bé khi sử dụng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!