Các mẫu giày đế đỏ Louboutin được yêu thích trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu giày cao gót Louboutin chưa bao giờ hết hot đối với các chị em phụ nữ hiện nay. Với thiết kế tinh tế, sang trọng và khá đơn giản chính là tiêu chí hàng đầu của nhiều cô nàng khi lựa chọn giày cao gót.

Giới thiệu sản phẩm giày cao gót Louboutin 

Giày cao gót Louboutin là sản phẩm của một trong những thương hiệu có uy tín “Christian Louboutin”, được thành lập vào năm 1991. Trong những năm trở lại đây thì cái tên Christian Louboutin vẫn là một trong những cái tên gây chú ý với thị trường thời trang thế giới với những mẫu giày cao gót Louboutin đế đỏ hiện đại, trẻ trung. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn biết nhiều hơn về dòng sản phẩm giày cao gót Louboutin và các mẫu giày cao gót Louboutin đế được được ưa thích nhất.

giày cao gót louboutin

Những điều cần biết về đôi giày cao gót Louboutin:

Bên cạnh những mẫu giày cao gót của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Louis Vuitton, Dior,… thì những đôi giày cao gót Louboutin cũng được rất nhiều khách hàng biết đến nhưng mức độ phổ biến không lớn:

  • Đế đỏ đặc trưng: Hầu hết tất cả các đôi giày cao gót Louboutin đều được thiết kế với phần đế màu đỏ đặc trưng của thương hiệu, màu son môi đỏ là màu của thương hiệu. Phần đế giày cao gót Louboutin được làm thủ công và được sản xuất tại nhiều nhà máy khác nhau, được làm từ chất liệu da và không làm bằng nhựa do đó sẽ trông như màu sơn móng tay.
  • Đường khâu: Giày cao gót Louboutin với những đường khâu gia công chi tiết tỉ mỉ đến những đường khâu giày bằng máy móc hiện đại. Các mũi khâu rất thẳng hàng, cách đều nhau và không bị giả rộng hay cẩu thả như mặt hàng nhái. Giày cao gót Louboutin được xem như là một trong những sản phẩm nghệ thuật và tinh túy bởi những đường khâu rất trau chuốt, gợi cảm, nữ tính.
  • Sưu tầm giày là một trong những niềm yêu thích của hầu hết mọi cô gái, đặc biệt là sưu tầm những đôi giày cao gót Louboutin đế đỏ. Những giày cao gót Louboutin là mặt hàng cao cấp, bên cạnh chi phí sản xuất và sử dụng những nguyên liệu đắt tiền. Giá cho một đôi giày cao gót Louboutin giá rẻ là rơi vào khoảng 16.000.000 đồng và đôi giày cao gót Louboutin đắt nhất thậm chí lên đến 140.000.000 đồng.
  • Khi mua hàng: Giày cao gót Louboutin thực chất không có bất kì một thẻ chứng thực nào để chứng minh là hàng giả hay hàng nhái, nên rất nhiều sẽ có thể mua phải hàng giả trong lần đầu tiên mua. Sau đây là một trong những cách nhận biết giày cao gót Louboutin thật giả cơ bản mà bạn nên biết: Nếu bạn đang cầm trên tay hộp giày thì hãy tìm kiếm chữ Paris ở trên hộp giày, nó nằm ở mép phải hộp. Tất cả các mẫu giày cao gót Louboutin đều được đi kèm với một chiếc túi màu đỏ có chữ kí Christian Louboutin ở mặt trước. Size giày chỉ có theo size châu âu, với 36 37 38,… với phụ đề made in Italy.

giày cao gót louboutin chính hãng

Các mẫu giày đế đỏ Louboutin được yêu thích trên thị trường

Những mẫu giày cao gót Louboutin không bao giờ làm thất vọng sự mong chờ của các chị em phái nữ. Hãy cùng điểm qua các mẫu giày mũi nhọn, đế đỏ đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng.

  • Christian Louboutin Pigalle Pumps: Đôi giày được các cô gái biết đến sự cổ điển, tinh tế mà gợi cảm. Mẫu giày này có thể đồng hành cùng bạn với mọi loại trang phục từ quần jean áo thun, cho đến các bộ đồ công sở.
  • Christian Louboutin Body Strass: Đây là một sản phẩm khiến các cô nàng của mọi thời đại phải gục ngã trước nó. Giày cao gót Louboutin không chỉ mang lại sự sáng tạo nổi bật, tinh xảo mà còn còn nhìn thấu vào bên trong nhờ lớp ngọc bao phủ. Thiết  kế mang đến sự gợi cảm, điệu đà, cá tính, khiến cho mọi người ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Christian Louboutin Follies Spikes: Đối với các cô nàng cá tính thì chắc hẳn đây sẽ là một gợi í hoàn hảo đem đến sự mạnh mẽ gai góc nhưng cũng không làm mất đi vẻ nữ tính sang trọng. Với những chiếc gai nhọn đính kèm là sự kết tinh của gu thẩm mỹ nhẹ nhàng và phong cách âm nhạc punk – rock, đôi giày cao gót Louboutin này có thể là phụ kiện thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người.

giày cao gót louboutin mũi nhọn

TIN TỨC LIÊN QUAN

20 mẫu giày cao gót đẹp hàng hiệu mũi nhọn, đế vuông dễ phối đồ nhất

20 mẫu giày cao gót đẹp hàng hiệu mũi nhọn, đế vuông dễ phối đồ nhất

Nếu son là một mỹ phẩm thiết yếu để các cô gái trở nên trẻ trung và xinh đẹp, thì giày cao gót chính là một phụ kiện thời trang giúp họ trở nên tự tin với chiều cao và vóc dáng quyến rũ của mình. Cùng tìm hiểu ngay 20 mẫu giày cao gót đẹp dễ phối đồ mà bạn cần có trong tủ giày của mình nhé.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!