Các mẫu giày nam Nike đẹp nhất khiến fan sneaker không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những mẫu giày nam Nike đính đám mà các ông hoàng thời trang không thể bỏ qua. Cùng chúng tôi tham khảo và chọn ra cho mình một đôi ưng ý nhất nhé.

Nếu bạn là một tín đồ của Nike với phong cách Streetwear thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này. Bộ sưu tập những mẫu giày nam Nike, phù hợp với mọi hoạt động của bạn hay những mẫu giày mang tính biểu tượng đều được “trình làng” tại đây.

Các mẫu giày nam Nike đẹp nhất

Nike Air Max 90

Các mẫu giày nam Nike đẹp nhất - Nike Air Max 90

Đôi đầu tiên Websosanh muốn giới thiệu đến các bạn là đôi huyền thoại của các tín đồ Retro Runner. Nike Air Max 90 khi mới ra mắt đã gây bão lúc bấy giờ, rất nhiều tín đồ thời trang đổ xô đi mua Nike Air Max 90 vì thiết kế đẹp và công nghệ Air lạ. Cho đến thời điểm hiện tại, AM90 vẫn được săn đón rất nhiều và đây là một đôi giày “phải có” đối với những ai có gu với Retro Runner và được đánh giá là đôi giày tốt nhất của Nike.

Nike Air Force 1 – Giày nam Nike huyền thoại

Nike Air Force 1 (AF1) được Nike cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 1982. Ban đầu được thiết kế dành cho các vận động viên bóng rổ, nhưng vì vẻ đẹp mạnh mẽ và lịch lãm của Air Force 1 mà nó dần trở thành một đôi giày mà hầu như mọi người đều phải có.

Đây là một đôi giày được coi đậm chất OG, vẻ ngoài đơn giản nên thực sự rất dễ phối đồ với AF1. Nếu Adidas có một chiến binh Stan Smith thì chắc chắn Air Force 1 Low chính là người hùng của Nike.

AF1s cũng là một số đôi giày Nike tốt nhất mà nam và nữ có thể đi cùng nhau, vì vậy thật tuyệt khi mua chúng cho họ.

Nike SF AF1 – Techwear

Nike SF AF1 - Techwear - Giày nam Nike

Khi nhắc đến SF AF1, chắc hẳn những người đam mê Techwear không còn quá xa lạ. SF AF1 là viết tắt của Special Field Air Force 1 – Mẫu giày được lấy cảm hứng từ những chiếc Combat Boots của quân đội, vừa mạnh mẽ vừa hiện đại.

Phối hợp với SF AF1 cũng sẽ thực sự khó khăn nếu bạn là người yêu thích sự an toàn. Nhưng nếu bạn tham gia một cuộc nổi dậy, Nike Special Field Air Force 1 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nike Jordan 1 – Đôi giày đưa Nike lên “đỉnh cao”

Có thể nói đây là lần hợp tác thành công nhất của Nike. Dù Jordan 4 nổi tiếng với thiết kế hài hòa hay Nike Jordan 12 độc đáo đến đâu thì Nike Jordan 1 vẫn là một tượng đài của Nike x Michael Jordan.

Sự kết hợp giữa Nike và Jordan vào thời điểm đó là một cú sốc đối với tất cả mọi người. Đặc biệt hơn, phối màu OG là Đen và Đỏ – phối màu của ma quỷ (người Công giáo coi hai màu đó là của quỷ Satan) khiến đôi giày càng gây tranh cãi.

Nhưng không cần bàn cãi về điều đó, Jays 1s vẫn là một đôi giày thực sự đẹp, bạn có thể mix & match với bất kỳ trang phục nào mà vẫn đẹp.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về Jordan 1 x Off White Collab gần đây nhất. Phiên bản này cũng được đánh giá rất cao với giá bán lại lên tới hàng nghìn USD.

Giày nam Nike – Nike Uptempo

Nike Uptempo - Giày nam Nike

Sự ra mắt của Nike Uptempo đã tạo nên một cơn sốt thiết kế vào thời điểm đó. Nike Air More Uptempo là mẫu giày có thiết kế khá lạ, được giới trẻ săn đón rất nhiều. Dòng chữ “AIR” khổng lồ ở hai bên thân giày thoạt nhìn có vẻ xấu xí nhưng lại chính là điểm nhấn của Uptempo.

Đôi giày cũng được đánh giá cao ở khả năng bảo vệ mắt cá chân tốt. Mặc dù thiết kế của giày hơi thô nhưng mang lại cảm giác rất thoải mái với lớp đệm khí có thể nhìn thấy khắp toàn bộ bàn chân và được Nike khẳng định là đôi giày có nhiều “Air” nhất.

Nike Cortez

Nike Cortez đã xuất hiện được một thời gian. Đây là mẫu giày mang tính biểu tượng và hiện đang được rất nhiều bạn trẻ lăng xê với tần suất xuất hiện dày đặc từ Instagram đến Facebook.

Nike VaporMax ACE

Nike Air VaporMax được coi là phiên bản đột phá nhất trong dòng giày Air Max của Nike. Sự ra đời của Air VaporMax đã tạo nên một “cú rẽ” công nghệ ấn tượng: loại bỏ hoàn toàn các thanh chống TPU bên trong phần Air, phần thân trên được làm hoàn toàn bằng chất liệu Flyknit với đệm bóng khí mới lạ.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!