Phân biệt giày thể thao nữ Nike chính hãng và Fake

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến những thương hiệu giày nổi tiếng có nhiều mẫu mã, chất lượng tốt luôn làm "điên đảo" giới trẻ không thể bỏ qua Nike. Nếu bạn là cô gái yêu thích sự trẻ trung năng động thì nên có cho mình một đôi giày thể thao nữ Nike chính hãng.

Trong vài năm trở lại đây, những thương hiệu sneaker nổi tiếng vốn không còn quá xa lạ đối với giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ. Một đôi giày thể thao có thể “mix and match” với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đó cũng là lí do khiến dòng sản phẩm này ngày càng được yêu thích. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường lại xuất hiện vô số mẫu giày sneaker Fake. Vậy làm thế nào để xác định đôi giày bạn đang mua là chính hãng?

Phân biệt giày thể thao nữ Nike chính hãng thông qua tem giày

Đây là cách phân biệt phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất khi xác định giày thể thao nữ Nike chính hãng. Tem giày Nike Auth sẽ đính vào bên dưới phần lưỡi gà và được ép nhiệt cả bốn cạnh. Nhìn kỹ bạn sẽ  thấy phần ép nhiệt hằn lên và để lại dấu trên lưỡi gà. Tuy nhiên điều này cũng có ngoại lệ đối với một số dòng như: Nike Flyknit, Nike Free RN và  Nike Air Huarache.

Chất liệu tem cực kì mềm mịn có độ đàn hồi nhẹ. Mã sản phẩm trên tem giày Nike chính hãng sẽ là một dãy số được khoanh tròn. Mã code này thường có dạng ví dụ như: 667444-008. Trong đó, 6 số đầu chính mã giày sản xuất và 3 số sau là mã màu. Khi check code người dùng chỉ cần gõ google theo cú pháp “Nike_Mã giày”. Bạn sẽ tra được đây có phải là mẫu giày chính hãng hay không?

Ngoài ra bạn cũng nên kiểm tra theo phông chữ để xác định chữ có bị nhòe mờ và thêu hời hợt hay không?

giày thể thao nữ nike chính hãng

Phân biệt giày thể thao nữ Nike chính hãng thông qua chất lượng sản phẩm

Một đôi giày thể thao nữ Nike chính hãng sẽ được làm từ các chất liệu cao cấp. Điều này cũng dễ hiểu vì giá tiền của các kiểu giày Fake sẽ khá rẻ. Và do đó, giày thường có chất liệu thô và bình dân hơn nhằm mang lại lợi nhuận.

Phần đế giày chính hãng nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến cùng chất liệu cao cấp khiến giày cực kì mềm và chắc chân. Khi mang giày sẽ không bị mất form như một số mẫu giày fake khác.

Thiết kế phần thân giày cực kì tỉ mỉ và tinh tế nhất là đối với mẫu giày có kết cấu phức tạp.

Chất lượng gia công được sử dụng cho các mẫu giày Nike chính hãng thường cực kì chắc chắn. Các đường may được may một cách tỉ mỉ nhất là ở các chi tiết quan trọng như miếng lót giày hay lưỡi gà. Đường chỉ chỉ được may một lần duy nhất và không lỗi chỉ. Các vết keo dán thì cực gọn, sạch sẽ và không gây mùi.

 

giày thể thao nữ hiệu nike

Phân biệt giày thể thao nữ Nike chính hãng thông qua giá bán và xuất xứ

Hiện nay, bạn có thể mua một đôi giày thể thao nữ Nike chính hãng ở các Store ủy quyền của thương hiệu này tại Việt Nam. Việc mua giày ở đây chắc chắn sẽ đảm bảo về chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, giá thành của giày lại khá cao và bạn ít có cơ hội lựa chọn những mẫu giày mà mình yêu thích.

Nhiều bạn, vì muốn tiết kiệm chi phí cũng có thể mua của các cá nhân và đơn vị kinh doanh giày Nike VNXK, Xách tay, Order,…thì chắc chắn cần phải kiểm tra hàng trước khi mua.

Bạn cũng cần phải hiểu rõ hai khái niệm là giày Nike VNXK với giày Nike chính hãng. Hàng VNXK là những mặt hàng bị lỗi vì một số lý do kỹ thuật. Và đó là lý do giày sẽ có giá bán rẻ hơn so với hàng thật. Hàng này sẽ thường bị lỗi chỉ, dơ hoặc không có hộp. Kiểu giày này thường rất ít size nên rất khó chọn được  mẫu giày theo ý muốn.  

 

giày nữ nike màu đen

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên chọn mua giày thể thao nữ Nike chính hãng hay không?

Có nên chọn mua giày thể thao nữ Nike chính hãng hay không?

Hiện nay, các thương hiệu giày không ngừng cho ra mắt những mẫu sản phẩm mới mẻ, độc đáo và phù hợp với xu hướng thời trang. Phải kể đến trong đó là những mẫu giày thể thao nữ Nike chính hãng với đa dạng kiểu dáng thiết kế, màu sắc và công dụng.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!