Các mẫu tủ lạnh LG ngăn đá dưới được người dùng yêu thích nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là 3 mẫu tủ lạnh LG ngăn đá dưới tiết kiệm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Tùy theo nhu cầu sử dụng và kinh tế của gia đình mà bạn có thể tự lựa chọn cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp nhất.

Bạn đang muốn mua một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới nhưng chưa biết năm 2022 này mẫu tủ lạnh LG ngăn đá dưới nào được ưa chuộng nhất. Hãy cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn khám phá chi tiết về một số mẫu tủ lạnh dưới đây để đưa ra quyết định nhé!

1. Tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-B305PS 393 lít – Giá tham khảo: 8.950.000 đồng

Mẫu tủ lạnh LG đầu tiên được nhiều người tiêu dùng yêu thích đó là tủ lạnh LG GR-B305PS với thiết kế đơn giản, ngăn đá được bố trí bên dưới đáp ứng nhu cầu sử dụng dàn lạnh thường xuyên, không gây khó khăn cho người sử dụng khi phải liên tục cúi xuống.

Đặc biệt, tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-B305PS tiêu thụ công suất chỉ 90W nên chắc chắn sẽ đảm bảo tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn. Công suất tiêu thụ của tủ LG GR-B305PS công bố theo TCVN chỉ ~ 0.82 kW/ngày

Với gam màu bạc làm chủ đạo, dung tích sử dụng của tủ là 393 lít. Tủ lạnh LG GR-B305PS được chia thành 2 dàn lạnh khác nhau là ngăn mát 201 lít và ngăn đá 104 lít. Đó chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho hộ gia đình từ 3 đến 4 người.

Tủ lạnh LG 2 cánh GR-B305PS đảm bảo tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn
Tủ lạnh LG 2 cánh GR-B305PS đảm bảo tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn

Bên cạnh đó, GR-B305PS còn được trang bị thêm công nghệ inverter nên máy tiêu thụ điện năng ít hơn so với các dòng không có inverter. Nhờ có thể kiểm soát được máy nén cũng như giúp cung cấp hơi lạnh tốt nhất cho tủ để đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon trong quá trình bảo quản.

2. Tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-D305PS 393 lít – Giá tham khảo: 9.750.000 đồng

Tiếp theo là tủ lạnh ngăn đá dưới LG GR-D305PS, tuy nhiên khác với các tủ lạnh ở trên, tủ lạnh này có thêm khay lấy nước phía bên ngoài cánh tủ. Đây là điều tiện lợi nhất của tủ lạnh LG 393 lít GR-D305PS. Bằng cách sử dụng khay nước bên ngoài, bạn sẽ tiết kiệm thời gian làm mát nước. Khi cần sử dụng, bạn không phải mở tủ để rót nước khiến lãng phí hơi lạnh trong tủ.

Tủ lạnh 2 cửa này được tích hợp công nghệ hiện đại inverter mới nhất giúp mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 50%, do đó bạn có thể yên tâm về lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng. Công suất tiêu thụ của tủ lạnh LG GR-D305PS công bố theo TCVN chỉ ~ 1.24 kW/ngày.

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-D305PS 393 lít tích hợp công nghệ hiện đại inverter giúp mang lại hiệu quả tiết kiệm điện 50%
Tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-D305PS 393 lít tích hợp công nghệ hiện đại inverter giúp mang lại hiệu quả tiết kiệm điện 50%

Nhờ khả năng kiểm soát độ lạnh và độ ẩm của tủ lạnh, thực phẩm ở bên trong tủ lạnh luôn tươi ngon, hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng. Với công nghệ làm lạnh đặc trưng trên dòng tủ LG, chiếc tủ lạnh này sử dụng công nghệ làm lạnh Door Cooling nên hơi lạnh sẽ thổi ra từ thành tủ và lan tỏa đến tất cả các ngóc ngách ở bên trong. Để tạo cho thực phẩm nhận được hơi lạnh cần thiết nhất, tránh tình trạng thực phẩm bị biến chất.

3. Tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-D22MB 4 cánh 494 lít – Giá tham khảo: 32.500.000 đồng

Mẫu tủ lạnh ngăn đá dưới cao cấp tiếp theo được người tiêu dùng yêu thích đó chính là tủ lạnh LG GR-D22MB. Đây là một chiếc tủ lạnh 4 cánh cao cấp nên tủ được tích hợp rất nhiều công nghệ, chẳng hạn như: một khay lấy nước bên ngoài, 4 cửa mở rất tiện lợi, sức chứa lớn và có nhiều chức năng khác,…

Được thiết kế 4 cửa nên khi mở bạn không cần mở hết khoang tủ, do dung tích tủ lớn nên khi mở hết hơi lạnh sẽ thoát ra ngoài nhanh chóng, thực phẩm bên trong bị thiếu hơi lạnh và dẫn đến thực phẩm sẽ bị hư hỏng.

Tủ được thiết kế 4 cửa nên khi mở bạn không cần mở hết khoang tủ
Tủ được thiết kế 4 cửa nên khi mở bạn không cần mở hết khoang tủ

Bên cạnh những công nghệ tiên tiến, tủ lạnh LG GR-D22MB inverter còn được trang bị chức năng kháng khuẩn, khử mùi giúp loại bỏ hoàn toàn những mùi hôi khó chịu của thực phẩm lâu ngày mà không ảnh hưởng đến chất lượng của các loại thực phẩm khác. Đặc biệt, công nghệ inverter còn giúp tiết kiệm lên đến 32% điện năng tiêu thụ, do dó bạn sẽ không còn quá lo lắng với hoá đơn tiền điện mỗi tháng nữa. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN là tương đương 1.86 kW/ngày.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh LG ngăn đá dưới tiết kiệm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Tùy theo nhu cầu sử dụng và kinh tế của gia đình mà bạn có thể tự lựa chọn cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp nhất. Đừng quên so sánh giá tủ lạnh tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để không bị hớ nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!