Các phân khúc giá bếp từ âm mới nhất hiện nay, bạn đã biết chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, websosanh sẽ giới thiệu các phân khúc mức giá của bếp từ âm để bạn đọc có thể tìm mua được sản phẩm ưng ý, đáp ứng tốt nhất khả năng chi trả và nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Các mã bếp từ âm ngày nay vô cùng đa dạng với nhiều dòng sản phẩm mới đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Do vậy nên đôi khi việc lựa chọn loại bếp từ phù hợp với gia đình cũng gặp khá nhiều khó khăn. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.

1. Phân khúc giá bếp từ âm từ 1 đến 2 triệu

Đây là phân khúc bếp từ âm giá rẻ được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Phù hợp với những học sinh, sinh viên ở trọ hay những người ở một mình với nhu cầu nấu nướng đơn giản. Một số dòng bếp từ âm trong khoảng giá này mà bạn có thể tham khảo như:

1.1. Bếp từ đơn âm cảm ứng Domino Chef’s EH-IH22A

Thiết kế hiện đại, hiệu suất đun nấu mạnh mẽ cùng hàng loạt chế độ nấu nướng an toàn là 3 tính từ để miêu tả chiếc bếp từ đơn Domino Chef’s EH-IH-22A này. Bếp đạt công suất lên tới 220W giúp thực phẩm được nấu chín nhanh đồng thời rút ngắn tối đa thời gian nấu nướng cho người dùng. Bên cạnh đó, thiết kế bếp mỏng nhẹ còn giúp tiết kiệm diện tích cho không gian bếp mọi nhà.

Bếp từ đơn âm Chef’s EH-IH-22A
Bếp từ đơn âm Chef’s EH-IH-22A

Giá bếp từ âm Chef’s EH-IH-22A mà bạn có thể tham khảo: 1.750.000 VNĐ

1.2. Bếp từ hồng ngoại đơn âm Torino W0414 

Nhắc đến dòng bếp từ đơn âm nhỏ gọn không thể không nhắc đến bếp từ hồng ngoại âm Torino W0414. Model này sở hữu thiết kế đẹp sang trọng, đẹp mắt có thể để âm hoặc nổi, phù hợp thiết kế mọi nhà. Mặt kính được trang bị siêu bền có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt đồng thời bếp còn được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cùng 9 mức gia nhiệt và chức năng hẹn giờ nấu thông minh. Hiện sản phẩm này đang có giá là 1.390.000 VNĐ. 

2. Phân khúc giá bếp từ âm từ 5 đến 10 triệu đồng

Với mức giá này thì quý khách hàng hoàn toàn có thể tìm kiếm được một chiếc bếp từ đôi hoặc bếp từ ba tầm trung, vừa phải. Những model sẽ phù hợp sử dụng để nấu ăn hàng ngày với những gia đình có từ 2 – 4 thành viên. Một số thương hiệu mà các bạn có thể nghĩ đến đó là Zemmer, Teka, Kaff, Batani,…

2.1. Bếp từ Zemmer IZM 206A

Zemmer IZM 206A là mã bếp từ âm 2 vùng nấu thuộc phân khúc tầm trung với mức giá 8.900.000 VNĐ, phù hợp với phần đông các hộ gia đình Việt hiện nay. Đặc điểm điểm nổi bật của bếp từ đôi Zemmer IZM 206A này là sở hữu thiết kế hiện đại đẹp mắt và đầy sang trọng, kết hợp với nhiều tính năng nấu nướng thông minh.

Model này trang bị 2 vùng nấu có công suất mạnh mẽ kết hợp với chức năng Power Booster giúp đẩy công suất tới 2200W/vùng nấu. Nhờ vậy mà khách hàng có thể nấu ăn nhanh hơn, giúp thức ăn chín đều và thơm ngon. 

Bếp từ đôi Zemmer IZM 206A
Bếp từ đôi Zemmer IZM 206A

2.2. Bếp từ âm 3 vùng nấu ​​Bosch PUC631BB2E

Sản phẩm tiếp theo nằm trong phân khúc bếp từ giá tầm trung mang tên Bosch puc631bb2e series 4. Model này được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức gồm có 3 vùng nấu cảm ứng từ kết hợp bảng điều khiển một chạm nhạy bén và đầy sang trọng. Bếp từ Bosch PUC631BB2E serie 4 có giá ~10 triệu đồng

3. Phân khúc giá bếp từ âm từ 10 đến 20 triệu đồng

Với mức phân khúc giá này, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn được bất cứ loại bếp từ cao cấp nào phù hợp với tiêu chuẩn mà bạn đặt ra. Một số mẫu mà bạn có thể tham khảo như:

3.1. Bếp từ âm 2 vùng nấu CANZY CZ 989D

Nằm trong top phân khúc bếp từ cao cấp không thể không kể đến model Canzy CZ 989D. Sản phẩm này sở hữu thiết kế đẹp mắt, mang kiểu dáng hình chữ nhật đang thịnh hành nhất hiện nay. Toàn bộ mặt kính phủ lớp màu đen sáng bóng và đầy sang trọng, mang đến cho gian bếp nhà bạn vẻ đẹp của sự tinh tế, thanh thoát và đầy hiện đại.

Bếp từ âm 2 vùng nấu CANZY CZ 989D
Bếp từ âm 2 vùng nấu CANZY CZ 989D

Bếp từ đôi Canzy CZ 989D có giá là 16.990.000 VNĐ

Ngoài bếp từ âm Canzy CZ 989D, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mã bếp từ cao cấp nhà Canzy như: bếp từ 3 vùng nấu CANZY CZ TL67GA, bếp từ âm CANZY CZ 9898DP, CANZY CZ 9928GM,…

3.2. Bếp từ âm HAFELE HC-I772A

Bếp từ âm 2 vùng nấu HAFELE HC-I772A mang kiểu dáng hình chữ nhật thịnh hành nhất hiện nay, sản phẩm này được nhiều hộ gia đình lựa chọn cho căn bếp của mình nhờ thiết kế hiện đại, hiệu suất đun nấu mạnh mẽ cùng nhiều chế độ nấu nướng đa dạng và an toàn.

Bếp từ âm HAFELE HC-I772A đang có mức giá 16.300.000 VNĐ

Bếp được thiết kế mặt kính đen toàn bộ, cạnh trước được mài vát một cách tỉ mỉ và đầy tinh xảo. Đây cũng chính là điểm nhấn của bếp từ âm Hafele này, giúp mang lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và không kém phần hiện đại cho căn bếp. 

3.3. Bếp từ BOSCH PIJ651FC1E Series 6

Với phân khúc giá từ 10 đến 20 triệu đồng, quý khách hàng có thể sở hữu chiếc bếp từ cao cấp thuộc thương hiệu BOSCH mang tên PIJ651FC1E Series 6. Dòng bếp này gồm 3 vùng nấu rộng rãi được tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại nhất hiện nay giúp nâng cao trải nghiệm đứng bếp cho người dùng. Hiện model cao cấp nhà Bosch này đang dòng sản phẩm được đánh giá tốt về chất lượng và được nhiều khách hàng săn đón. 

Bếp từ BOSCH PIJ651FC1E Series 6
Bếp từ BOSCH PIJ651FC1E Series 6

Bếp từ BOSCH PIJ651FC1E Series 6 đang có giá 17.200.000 VNĐ

Với những phân khúc giá bếp từ âm đến từ những thương hiệu khác nhau, người dùng hoàn toàn dễ dàng sắm cho nhà mình chiếc bếp phù hợp với tài chính, phong cách sống và căn bếp của chính mình. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng mình, chúc bạn đọc một ngày cuối tuần tràn ngập niềm vui bên gia đình nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!