Các phiên bản màu sắc và giá bán của xe Honda Zoomer X 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây phiên bản xe minibike vô cùng cá tính Honda Zoomer X 2022 đã mắt với thiết kế đẹp cùng cùng nhiều tùy chọn màu sắc độc đáo. 

Honda Zoomer X là mẫu xe scooter lần đầu tiên được ra mắt tại Indonesia năm 2012 và cũng được phân phối chính hãng tại Thái Lan. Mẫu xe hướng tới đối tượng khách hàng là các bạn trẻ, cá tính, phục vụ nhu cầu đi lại trong thành phố. Ngay từ khi ra mắt chiếc xe đã nhanh chóng trở nên thịnh hành. Mới đây phiên bản xe Honda Zoomer X 2022 cũng đã được ra mắt và được đánh giá là một sản phẩm của tương lai, thu hút được sự chú ý từ truyền thông và công chúng. 

Các phiên bản màu sắc và giá bán của xe Honda Zoomer X 2022

Xe Honda Zoomer X 2022 được bán ra với 4 biến thể màu sắc gồm: Vàng, Đỏ, Trắng, Đen.

Tại thị trường Thái Lan, Zoomer X 2022 có giá bán 56,040 THB, tương đương khoảng 39 triệu đồng. Hiện tại Honda Zoomer X 2022 nhập khẩu từ Thái Lan về Việt Nam được bán với giá cả khoảng 74.900.000 VNĐ.

Honda Zoomer X 2022
4 phiên bản màu của Honda Zoomer X 2022

 

Đánh giá xe Honda Zoomer X 2022

– Về thiết kế

Xe Honda Zoomer X phiên bản 2022 vẫn giữ lại những nét thiết kế nguyên bản với kiểu dáng khá lạ mắt, có phần phá cách. Các đường nét trên xe dứt khoát, thiết kế tinh nghịch, thể thao và nhỏ gọn đã khiến cho Honda Zoomer X được khá nhiều các bạn trẻ và những bà nội trợ tại Thái Lan ưa chuộng. 

Phần đèn pha trên xe có kiểu thiết kế đôi tạo nên ngoại hình ấn tượng cho xe cũng như tăng khả năng chiếu sáng. Yên xe rộng và dài, bằng da tạo cảm giác sang trọng, cho tư thế ngồi thoải mái kể cả đi 2 người. Cụm ghi đông bố trí ở vị trí cao và không có các chi tiết ốp nhựa nào nên rất tiện lợi khi muốn độ các cùm thắng đồ chơi.

Honda Zoomer X 2022
Honda Zoomer X 2022

 

Kích thước dài x rộng x cao chung của Honda Zoomer X 2022 lần lượt 1.840 mm x 759 mm x 1.065 mm, trọng lượng 103 kg, chiều cao yên 763,5 mm. 

Nhìn chung nhiều người đánh giá mẫu xe Zoomer X này có thiết kế khá “dị”, không giống đa số mẫu xe ga thông thường nhưng hiện đại. Thiết kế của xe cũng tạo thuận lợi cho những tay chơi muốn độ xe. 

– Về trang bị tiện ích

Xe Honda Zoomer X 2022 có trang bị bộ đèn full LED, đèn pha thiết kế lớn tăng khả năng chiếu sáng, nhận diện cho người tham gia giao thông đối diện. Phần đầu xe Honda Zoomer X 2022 còn có mặt đồng hồ điện tử màn hình LCD hiển thị các thông số về mức nhiên liệu mức xăng, hành trình, báo nhắc nhở thay dầu “Oil change” khi tới số km cần thiết. , ODO, v…v… 

Cốp chứa đồ dưới yên của được thiết kế dạng mở ngang. Đây là một điểm nhấn khá đặc sắc của Honda Zoomer X, khiến người dùng liên tưởng đến phong cách mở cửa trên các siêu xe hiện nay. Bên trong cốp của Honda Zoomer X 2022 còn được trang bị các móc để treo và cố định túi lưới chứa đồ tiện lợi.

Honda Zoomer X 2022
Thiết kế cốp Honda Zoomer X 2022 độc đáo

 

Bình xăng của xe có dung tích 4,4 lít và được đặt ở vị trí dưới sàn để chân phía trước yên người lái và mở cốp bằng chìa khóa cơ, vậy nên nó khá bất tiện cho người sử dụng, đặc biệt vào khi trời mưa.

Honda Zoomer-X 2022 được trang bị cặp phuộc USD với hành trình khá dài đến từ Showa, phuộc trước của xe là dạng upside down. 

Xe sử dụng loại lốp không săm kích thước lớn với bánh sau 110/90-12 và 100/90-12 ở bánh trước cho khả năng bám đường tốt trong điều kiện trời mưa. Dù không được trang bị phanh ABS nhưng Zoomer X với hệ thống CBS và heo dầu Nissin 2 piston đủ để đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển.

Mẫu xe đình đám này của Honda còn có công nghệ Idling Stop giúp tự động ngắt máy khi dừng quá 3 giây để tiết kiệm nhiên liệu.

Honda Zoomer X 2022
Honda Zoomer X 2022

 

– Về động cơ

Honda Zoomer-X 2022 vẫn trang bị khối động cơ eSP xi lanh đơn 110 phân khối  màn tới khả năng vận hành ấn tượng, bền bỉ và tiết kiệm. Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI giúp xe tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ 62,3 km/1 lít xăng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!