Các sản phẩm tẩy da chết tốt nhất cho mùa đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông hanh khô là thời điểm mà làn da của bạn rất dễ bị nứt nẻ. Cũng chính vì vậy mà bạn cần phải có một sản phẩm tẩy da chết để lấy đi các tế bào chết trên da, có như vậy da mới khỏe mạnh và mềm mại được.

St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub

Giá tham khảo: 170.000 VND

c

Sản phẩm tẩy da chết này của St.Ives được khá nhiều cô gái lựa chọn bởi giá thành phải chăng lại có công dụng tẩy da chết khá tốt. Bạn không cần phải đầu tư quá nhiều mà vẫn có thể sử dụng nó để tẩy da chết toàn thân. Không những thế, mùi hương dễ chịu, kết cấu mềm mại cũng là ưu điểm khiến St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub được yêu thích cho tiết trời mùa đông hanh khô.

Burt’s Bees Cranberry & Pomegranate Sugar Scrub

Giá tham khảo: 380.000 VND

Hầu hết các sản phẩm của Burt’s Bees đều rất an toàn và lành tính bởi nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên. Ngoài ra giá thành phải chăng cũng là một yếu tố khiến Burt’s Bees Sugar Scrub Cranberry & Pomegranate được các chị em phụ nữ yêu thích. Tinh thể tẩy tế bào chết có thành phần chứa dầu quả lựu, hạt nam việt quất và hột bơ bởi vậy nó có tác dụng lấy đi những tế bào chết cơ thể một cách nhẹ nhàng làm sáng và nuôi dưỡng làn da của bạn.

Frank Body Original Body Scrub

Giá tham khảo: 370.000 VND

Sản phẩm tẩy da chết này của Frank Body được rất nhiều cô gái yêu thích và trong năm nay nó xuất hiện với tần suất dày đặc trên Instagram. Với kết cấu không hẳn là mịn màng nhưng nhờ những hạt scrub li ti mà Frank Body Original Body Scrub còn có thể sử dụng được cho những người bị vảy nến và eczema, đem lại làn da vô cùng mịn màng.

Soap & Glory Flake Away Body Polish

Giá tham khảo: 380.000 VND

Với thành phầnbơ hạt mỡ, bột hạt đào, hạt nho, muối biển và dầu hạnh nhân cùng với kết cấu mịn màng, mùi hương dễ chịu, Soap & Glory Flake Away Body Polish có khả năng tẩy da chết rất tốt nhưng vẫn dịu nhẹ, thậm chí có thể dùng được cho cả mặt và môi. Sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với bạn dù làn da của bạn “đỏng đảnh” đến mức nào.

S.w.basics of Brooklyn Body Scrub

Giá tham khảo: 540.000 VND

S.W. BASICS là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da hữu cơ, thành phần đơn giản mà lành tính, được chiết xuất chủ yếu từ nguồn gốc thiên nhiên.S.w.basics of Brooklyn Body Scrub chỉ gồm 3 thành phần gồm đường mía nâu, dầu dừa và vụn cùi dừa, nhưng hiệu quả tẩy da chết của nó lại vô cùng đáng nể. Đây là sản phẩm hoàn hảo cho các nàng yêu thích sự tự nhiên và không thích dùng hóa chất.

Fresh Brown Sugar Body Polish

Giá tham khảo: 1.500.000 VND

Thương hiệu Fresh được Lev Glazman và Alina Roytberg thành lập năm 1991 tại Boston. Fresh đã đi tiên phong trong việc sử dụng nhiều thành phần tự nhiên trong ngành làm đẹp (đáng chú ý nhất là việc sử dụng đường) kết hợp chúng với công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm có kết cấu phong phú và hương thơm gây nghiện. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tẩy da chết toàn thân thì có lẽFresh Brown Sugar Body Polish chính là điều mà bạn cần. Mặc dù có giá đắt nhưng với hiệu quả vượt trội, thành phần lành tính và an toàn, sản phẩm này rất xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Ahava Softening Butter Salt Scrub

Giá tham khảo: 570.000 VND

Ahava Softening Butter Salt Scrub không chỉ có chức năng tẩy da chết hiệu quả và an toàn mà đặc biệt nó còn hoạt động như một lớp lotion dưỡng da mỏng khi bạn xả lại bằng nước. Thêm vào đó, Ahava Softening Butter Salt Scrub còn được bổ sung thành phần chống lão hóa, bởi vậy sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo cho những bạn gái “lười” chăm sóc da.

Dermalogica Exfoliating Body Scrub

Giá tham khảo: 840.000 VND

Với công thức được khẳng định bởi các chuyên gia tại viện nghiên cứu Dermal, những người luôn đặt sự an toàn cho sức khỏe lên hàng đầu, Dermalogica Exfoliating Body Scrub là sản phẩm tẩy da chết hoàn toàn lành tính, không có hương liệu hay chất tạo màu và còn được đảm bảo bởi các bác sĩ da liễu. Giá thành của nó cũng không hẳn là rẻ, tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng một sản phẩm an toàn và hiệu quả, đừng ngại ngần gì mà không đầu tư choDermalogica Exfoliating Body Scrub.

Herbivore Coco Rose Body Polish

Giá tham khảo: 840.000 VND

Một sản phẩm tẩy da chết hoàn hảo với hương thơm quyến rũ bởi sự kết hợp tinh tế giữa dầu dừa và hoa hồng Moroccan. Bạn có lẽ rất khó để tìm một phản hồi trái chiều nào về sản phẩm này. Với hàm lượng dầu dừa cao, bạn sẽ có một làn da vô cùng mềm mịn suốt nhiều ngày sau khi tẩy da chết.

Caudalie Crushed Cabernet Scrub

Giá tham khảo: 880.000 VND

Không chỉ các sản phẩm kem dưỡng mà mặt nạ có chiết xuất từ rượu, giờ đây cả hũ tẩy da chết của bạn cũng có thể mang hương thơm nồng của rượu. Với thành phần nho Cabernet nghiền nhuyễn, Caudalie Crushed Cabernet Scrub sẽ giúp lấy đi lớp da chết trên cơ thể bạn một cách dịu nhẹ, ngoài ra nó còn có thêm chức năng chống Cellulite.

Shiseido Refining Body Exfoliator

Giá tham khảo: 900.000 VND

Những sản phẩm của Shiseido luôn được các cô gái yêu thích bởi hiệu quả cao mà thành phần lại lành tính. Không chỉ lấy đi các tế bào chết, Shiseido Refining Body Exfoliator còn hứa hẹn làm sáng và đều màu da, đồng thời giữ cho làn da luôn ẩm mịn. Thêm vào đó là mùi hương hoa đào dịu dàng và ngọt ngào giúp các quý cô thư giãn như đang ở spa.

Lavanilla Vanilla Bean Creamy Body Scrub

Giá tham khảo: 930.000 VND

Bên cạnh mùi hương ngào ngạt khó từ chối đến từ chính những hạt vanilla Madagasca được nghiền nát trong sản phẩm, hỗn hợp tẩy da chết này còn vô cùng mềm mịn, không gây đau rát và cũng rất được các quý cô ưa chuộng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!