Các tính năng công nghệ của máy giặt LG FV1409S2V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S2V lồng ngang với gam màu thanh lịch cùng thiết kế nhỏ gọn sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất bởi sự sang trọng và hiện đại.

Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một chiếc máy giặt với nhiều công nghệ hiện đại, đừng ngần ngại bỏ qua máy giặt LG – một trong những thương hiệu lớn và có nhiều tiếng tăm trên thị trường điện tử. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn các tính năng công nghệ của máy giặt LG FV1409S2V thông qua bài dưới đây.

Thiết kế thanh lịch và điểm nhấn nổi bật

Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S2V lồng ngang

Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S2V lồng ngang với gam màu thanh lịch cùng thiết kế nhỏ gọn sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất bởi sự sang trọng và hiện đại. Vỏ bên ngoài được làm bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện mang đến vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho không gian nội thất trong ngôi nhà. Lớp sơn tĩnh điện này vừa giúp hạn chế trầy xước vỏ bên ngoài, vừa giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy, làm cho máy giặt luôn sáng tinh và sạch sẽ như mới.

Khối lượng giặt lớn, đáp ứng nhu cầu giặt lên đến 9kg

Máy giặt lồng ngang FV1409S2V có khối lượng giặt lên đến 9kg, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ của các thành viên trong gia đình một cách dễ dàng. Đối với những gia đình trên 6 người hoặc có thói quen dồn nhiều quần áo giặt một lần, thì máy giặt LG 9kg FV1409S2V là một sự lựa chọn tối ưu.

Công nghệ AI DD

Máy giặt LG với công nghệ thông minh nhân tạo AI DD

Máy giặt LG được trang bị công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo AI DD giúp cho máy giặt có thể vận hành nhẹ nhàng vừa hạn chế tiếng ồn và rung lắc. Đặc biệt công nghệ này có khả năng xác định được chất liệu quần áo thông qua cảm biến, từ đó tối ưu hóa được các hoạt động giặt, đảm bảo quần áo được giặt sạch hơn, bảo vệ chất của sợi vải tốt hơn lên đến 18%.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Nhờ công nghệ Inverter, máy giặt LG có thể tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ và sử dụng lượng nước vừa đủ, không bị lãng phí, giúp tiết kiệm chi phí điện nước hàng tháng cho gia đình. Nếu những máy giặt khác thường gây ra những tiếng ồn ào, tạo ra âm thanh và rung lắc khó chịu thì máy giặt sử dụng động cơ Inverter lại đem đến cho người dùng những trải nghiệm hữu ích. Công nghệ Inverter trên máy giặt giúp máy hoạt động bền bỉ, vận hành trơn tru không gây ảnh hưởng đến những sinh hoạt khác của gia đình.

Công nghệ giặt hơi nước Steam+ và chế độ giặt nước nóng

Công nghệ hơi nước Steam+ được trang bị trên máy giặt sấy LG giúp loại bỏ 99,9% các tác nhân gây dị ứng như bụi bẩn, các vi khuẩn gây hại có trên quần áo, bảo đảm an toàn cho làn da, tránh gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên. Đồng thời, giặt hơi nước cũng giúp quần áo giảm thiểu được những nếp nhăn đáng kể cho quần áo.

Công nghệ giặt 6 chuyển động

Máy giặt LG FV1409S2V với công nghệ giặt 6 chuyển động

Công nghệ 6 Motion (6 chuyển động) là một tính năng giặt mới, mô phỏng các bước giặt bằng tay của con người. Công nghệ thực hiện dựa trên sự hỗ trợ của động cơ Inverter DD của LG. Công nghệ này giúp điều khiển tốc độ quay và hướng quay giúp thực hiện được những chuyển động giặt linh hoạt như là bạn đang giặt bằng đôi tay của mình.

Tính năng Add Item

Tính năng Add Item cho phép người dùng có thể dễ dàng thêm đồ giặt trong những trường hợp quên sau khi giặt. Tính năng này vô cùng hữu ích và tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng, vì vậy được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Ứng dụng thông minh Smart ThinQ

Với ứng dụng thông minh Smart ThinQ cho phép người dùng có thể dự đoán lỗi thông minh vô cùng hiện đại. Nhờ ứng dụng này, người dùng hoàn toàn có thể kiểm tra được tình trạng hoạt động của chiếc máy giặt mà không cần phải đến trung tâm bảo hành, giúp người dùng có thể tiết kiệm được thời gian và công sức và dễ dàng tìm được cách khắc phục lỗi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.