Các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB là một trong những model nổi bật trong thị trường máy sấy quần áo cao cấp. Sản phẩm được thiết kế với gam màu trắng sang trọng và nổi bật. Đồng thời, sản phẩm được tích hợp các công nghệ hiện đại nhằm mang lại sự tiện ích tối đa cho và sự hài lòng cho người sử dụng.

1. Các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB

1.1. Sử dụng công nghệ Bơm nhiệt để làm khô bằng khí nóng

Máy sấy Bosch WTW87561GB tích hợp công nghệ Bơm nhiệt không khí nóng tiên tiến nhất cùng với công nghệ Autodry độc quyền của Bosch. Điều này cho phép máy làm khô quần áo và vải một cách tự động, đảm bảo rằng chúng luôn khô ráo.

1.2. Chương trình giặt phù hợp với nhiều loại vải khác nhau 

Máy sấy Bosch WTW87561GB được trang bị một số chương trình cụ thể, chẳng hạn như hẹn giờ ấm và hẹn giờ lạnh, để sấy các vật liệu như len, vật liệu hỗn hợp, khăn tắm và chăn lông vũ …

Bạn có toàn quyền kiểm soát việc lựa chọn thời gian sấy lý tưởng phù hợp với nhiều loại vải khác nhau.

Máy sấy quần áo Bosch WTW87560GB
Máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB có chương trình sấy đa dạng

1.3. Quá trình làm khô được thực hiện tự động nhờ công nghệ Auto Dry

Bosch WTW87560GB là máy sấy quần áo tự động với sức chứa lên đến 8 kg. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị công nghệ Auto dry hiện đại.

Công nghệ Autodry này giúp sấy khô đồ giặt một cách nhẹ nhàng và nhiệt độ có thể được điều chỉnh ở mức mà người dùng mong muốn. Các cảm biến tích hợp sẽ theo dõi nhiệt độ và độ ẩm tương đối của máy sấy, giúp ngăn quần áo sấy khô ở nhiệt độ quá nóng hoặc quá tải.

1.4. Hệ thống sấy khô an toàn

Công nghệ sấy tiên tiến nhất sử dụng không khí nóng thay vì dây nóng thông thường để đạt được khả năng sấy khô vượt trội. Một lồng sấy được cấu tạo độc đáo có khả năng uốn dẻo tuyệt vời và giúp giữ quần áo được bảo vệ. Việc sử dụng ánh sáng và không khí ấm từ nhiều phía giúp giảm thiểu đáng kể lượng điện cần thiết để sấy khô đồ.

Trong quá trình sấy tiệt trùng, lồng giặt dùng để sấy quần áo được duy trì ở nhiệt độ cao để đảm bảo quần áo được làm sạch hoàn toàn. Mặt khác, cảm biến chính xác đảm bảo quần áo sạch sẽ mặc dù có khả năng làm nóng quá mức.

Máy sấy quần áo Bosch WTW87560GB
Máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB được trang bị công nghệ bơm nhiệt hiện đại

1.5. Chế độ sấy nhanh được tích hợp

Sấy nhanh trong 35 phút là khung thời gian thích hợp để làm khô vật liệu tổng hợp sợi mỏng, nhẹ nhờ có một hệ thống kiểm soát nhiệt chính xác, kiểm soát cả lượng thời gian và lượng ẩm ướt.

2. Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB không?

Thiết bị này có giá bán hơn 30 triệu đồng với khối lượng sấy phù hợp cho những gia đình có 3-5 thành viên và được trang bị đầy đủ các tính năng tiến tiến như: có chế độ tự động Auto Dry, công nghệ sấy dàn ngưng tụ khí nóng, tự vệ sinh lồng giặt, hệ thống sấy khô an toàn, chức năng sấy tiệt trùng. 

Ngoài ra máy sấy quần áo Bosch này còn có ưu điểm là được thiết kế có chế độ chống rung hiệu quả, nên độ ồn rất thấp và máy vận hành rất êm ái. Vì vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến không gian nghỉ ngơi và hoạt động của các thành viên trong gia đình bạn. 

Máy sấy quần áo Bosch WTW87560GB
Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB không?

Tuy nhiên, thiết bị này vẫn tồn tại một số hạn chế về mặt giá cả. Sản phẩm này được bán với mức giá khoảng 28 triệu đồng tùy thuộc từng nơi bán. So sánh với những dòng máy sấy khác thì đây là một khoản chi phí khá cao mà không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế  để có thể mua một thiết bị như thế này.

Nhìn chung, đây là một thiết bị máy sấy quần áo cao cấp và hiện đại phù hợp với những gia đình có điều kiện về tài chính và được người dùng đánh giá là rất xứng đáng để bạn lựa chọn cho công việc sấy khô quần áo của gia đình mình. Mặc dù giá thành của máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB khá cao so với mặt bằng chung với các dòng sản phẩm khác, tuy  nhiên nếu so sánh về hiệu quả sấy và khả năng tiết kiệm điện năng về lâu dài thì đây là một thiết bị vô cùng hợp lý.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!