Những tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB có chế độ tự động sấy Auto Dry, công nghệ sấy tụ hơi bằng khí nóng, tự vệ sinh lồng sấy, chức năng sấy diệt khuẩn và chương trình sấy 35'

Máy sấy quần áo giờ đây đã là một phần thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta. Quần áo ẩm mốc trong những ngày mưa gió, hẳn sẽ làm bạn khó chịu vì vậy máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó. 

Máy sấy Bosch WTW87561GB sử dụng công nghệ Heat Pump sấy bằng khí nóng

Máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB
Máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB sử dụng công nghệ Heat Pump sấy bằng khí nóng tiên tiến nhất

Máy sấy Bosch WTW87561GB sử dụng công nghệ Heat Pump sấy bằng khí nóng tiên tiến nhất kết hợp với công nghệ Autodry sấy tự động, giúp giữ cho vải luôn được bền và quần áo luôn khô ráo.

Điều khiển cảm ứng xoay và một cảm biến cho thời gian chương trình

Máy sấy Bosch WTW87561GB có một loạt các chương trình chuyên biệt, chương trình hẹn giờ ấm, chương trình hẹn giờ lạnh, dành cho các loại vải như đồ len, đồ vải hỗn hợp, khăn tắm và chăn lông vũ… 

Quá trình sấy được thực hiện tự động được gọi là “Auto Dry”

Máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB
Máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB công nghệ Autodry có sức chứa lên đến 8 kg

Máy sấy Bosch WTW87561GB với công nghệ Autodry có sức chứa lên đến 8 kg và nhẹ nhàng sấy khô đồ giặt, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ ở mức mà bạn mong muốn. Nhiệt độ và độ ẩm tương đối của máy sấy sẽ được theo dõi bằng các cảm biến tích hợp trong máy, giúp ngăn quần áo quá nóng hoặc quá tải.

Hệ thống sấy an toàn

Công nghệ sấy khô gần đây nhất sử dụng không khí nóng thay vì sử dụng dây nóng truyền thống, giúp sấy khô vượt trội. Một lồng sấy được chế tạo đặc biệt có khả năng uốn cong cực tốt và giúp bảo vệ đồ giặt. Trong khi được làm khô đồ giặt bằng cách sử dụng ánh sáng và không khí ấm từ nhiều phía giúp giảm điện năng đáng kể.

Chọn khoảng thời gian bạn muốn sấy

Máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB
Máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB có nhiều chế độ sấy khác nhau

Bạn có thể tự do lựa chọn khoảng thời gian sấy mong muốn phù hợp với từng loại vải khác nhau.

Sấy kháng khuẩn là một phần của quy trình làm khô vệ sinh.

Lồng sấy được giữ ở nhiệt độ cao trong quá trình sấy tiệt trùng để đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn toàn. Tuy nhiên, cảm biến chính xác đảm bảo quần áo sạch sẽ mà không có nguy cơ quá nóng.

Chương trình sấy ở 35′

Sấy nhanh trong vòng ba mươi lăm phút thích hợp cho các vật liệu tổng hợp sợi mỏng với khối lượng khiêm tốn. Bạn có thể mặc nó ngay khi khô vì hệ thống kiểm soát nhiệt chính xác, giám sát cả lượng thời gian và lượng ẩm.

Các tính năng khác trên BOSCH WTW87561GB máy sấy quần áo Electrolux

  • Trên màn hình LED hiển thị cả thời gian hiện tại và thời gian còn lại.
  • Công tắc bật tắt nằm ở trung tâm của điều khiển quay.
  • 120 phút sấy chống nếp nhăn vải.
  • Đèn cho lồng giặt.
  • Đèn sáng khi khay ngưng tụ đầy.
  • Thiết bị chống rung.
  • Khóa an toàn trẻ em.
  • Âm báo kết thúc chương trình giặt.
  • Giá hứng nước ngưng tụ.

Tổng kết

Với giá bán hơn 20 triệu đồng thì nó không hề đắt vì tất cả những gì mà máy sấy Bosch WTW87561GB mang lại nhiều hơn thế: có chế độ tự động sấy Auto Dry, công nghệ sấy tụ hơi bằng khí nóng, tự vệ sinh lồng sấy, hệ thống sấy an toàn, chức năng sấy diệt khuẩn và chương trình sấy 35′ nữa. Tất cả những tính năng tuyệt vời trên đều được tích hợp trong máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB

Các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB

Máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB là một trong những model nổi bật trong thị trường máy sấy quần áo cao cấp. Sản phẩm được thiết kế với gam màu trắng sang trọng và nổi bật. Đồng thời, sản phẩm được tích hợp các công nghệ hiện đại nhằm mang lại sự tiện ích tối đa cho và sự hài lòng cho người sử dụng.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!