Các tính năng nổi bật của quạt điều hòa Rowenta AU5010

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa không khí Rowenta AU5010 Turbo Cool có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và có khả năng làm mát hiệu quả. Thiết bị này có thể được di chuyển linh hoạt và được đặt ở mọi căn phòng. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về thiết bị này để bạn có thể tham khảo.

1. Các tính năng nổi bật của quạt điều hòa Rowenta AU5010

1.1. Quạt điều hòa Rowenta AU5010 có công suất hoạt động lý tưởng

Có khả năng làm mát căn phòng rộng tới 77m3 tương đương khoảng 26m2 với công suất hoạt động lên đến 2300w. Hơn nữa, quạt điều hòa Rowenta AU5010 còn có tính năng hút ẩm rất lý tưởng cho những hộ gia đình có trẻ nhỏ và người già vì điều này giúp ngăn ngừa tình trạng khô hanh, duy trì nhiệt độ trong nhà ổn định, giúp không gian luôn mát mẻ và thoáng đãng.

Bạn có thể làm mát mọi khu vực trong nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả với sự trợ giúp của chiếc quạt điều hòa này. Quạt điều hòa Rowenta AU5010 có kích thước nhỏ, cấu tạo nhẹ và có tính di động cao, vì vậy hãy đặt nó ở bất cứ nơi đâu trong nhà mà bạn muốn.

Quạt điều hòa Rowenta AU5010
Quạt điều hòa Rowenta AU5010

1.2. Quạt điều hòa Rowenta AU5010 có khả năng làm mát nhanh chóng

Bạn có thể tiết kiệm năng lượng bằng cách đặt bộ điều chỉnh nhiệt thấp hơn 3 độ C so với nhiệt độ không khí bên ngoài, trong khi vẫn duy trì khí hậu dễ ​​chịu trong nhà.

Bên cạnh đó, thiết bị này còn có khả năng tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ nhờ hiệu quả năng lượng loại A. Điều này giúp giảm bớt hóa đơn tiền điện tiêu thụ hàng tháng cho cho gia đình bạn. 

1.3. Bộ hẹn giờ được thiết lập tiện lợi

Bộ hẹn giờ có thể lập trình 24 giờ với điều khiển từ xa cho phép bạn làm mát căn phòng của mình đến nhiệt độ thích hợp. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng chế độ bắt đầu hoặc dừng lại để đặt thời gian mà bạn muốn làm mát không gian sống của mình hoặc để dừng làm mát và giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng qua đêm.

Quạt điều hòa Rowenta AU5010
Quạt điều hòa Rowenta AU5010

1.4. Bộ lọc bụi bẩn mang lại không khí trong lành cho căn phòng bạn

Một tính năng bổ sung giúp mang lại không khí trong lành và dễ chịu hơn đó chính là bộ lọc với tác dụng lọc ra các hạt có kích thước lên đến 660 micron. 

1.5. Quạt điều hòa Rowenta AU5010 với công nghệ 3 trong 1 được tích hợp

Công nghệ 3 trong 1 của Quạt điều hòa Rowenta AU5010 bao gồm: chế độ máy lạnh không khí, chế độ máy hút ẩm và chế độ quạt được tích hợp sẵn trên thiết bị này. Ngoài ra, chế độ cài đặt Turbo Cool có thể được sử dụng như một máy lạnh không khí vào thời tiết nóng, máy hút ẩm vào những ngày nồm ẩm ướt và một chiếc quạt thông gió để làm mát.

Quạt điều hòa Rowenta AU5010
Quạt điều hòa Rowenta AU5010

2. Nhược điểm của quạt điều hòa Rowenta AU5010

Điểm hạn chế của thiết bị này khi so sánh với quạt điều hòa Kangaroo KG50F38 chính là về phạm vi làm mát. Quạt điều hòa Kangaroo KG50F38 với mức giá 6 triệu đồng nhưng có thể làm mát căn phòng với diện tích lên đến 45m2.

Tuy nhiên quạt điều hòa Rowenta AU5010 chỉ làm mát được phạm vi khoảng 26m2. Vì vậy đây chính là điểm hạn chế mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn thiết bị này.

Ngoài ra, Quạt điều hòa Rowenta AU5010 có kích thước khá lớn và khá nặng chiếm nhiều diện tích không gian căn phòng bạn. Vậy nên đối với những gia đình có không gian hạn chế thì Quạt điều hòa Rowenta AU5010 không phải là sự lựa chọn tối ưu.

  • Bạn có thể tham khảo Quạt điều hòa Rowenta AU5010 với mức giá khoảng 14 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao so với thu nhập của nhiều gia đình hiện nay.
  • Nếu tài chính hạn hẹp thì bạn có thể tham khảo các model khác như: Quạt điều hòa không khí Rapido RAC130, Quạt điều hòa không khí Fresh 9000D, Quạt điều hoà Kangaroo KG50F62 – 100W,… 

Để có được sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình bạn thì bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!