Các tính năng nổi bật đáng chọn mua của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto G1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto G1 được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại sẽ mang tới sự thời thượng cho không gian nhà bạn. Ngoài ra, robot còn được trang bị công nghệ hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm nguwoif dùng.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto G1 có tính năng nào đặc biệt?

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto G1 có giá tham khảo 3.890.000đ tại websosanh.vn
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto G1 có giá tham khảo 3.890.000đ tại websosanh.vn

Robot hút bụi Lydsto G1 YM-G1-B01 sử dụng con quay hồi chuyển và các cảm biến nằm khắp thân máy để điều hướng và tránh các trở ngại dưới mặt sàn. Rô-bốt cũng có thể lau sàn giúp bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời nhiều cài đặt lực hút của rô-bốt giúp bạn xử lý bụi và mảnh vụn trong thời gian ngắn.

Bằng cách kết hợp hút bụi và lau nhà vào một sản phẩm duy nhất, robot hút bụi Lydsto G1 YM-G1-B01 giúp công việc lau nhà trở nên nhanh chóng.

Chi tiết dung tích ngăn bụi và thiết kế ngăn nước

Thiết kế cơ bản hình tròn, với chiều cao khoảng 7,25 cm và trọng lượng khoảng 3,25 kg của robot hút bụi hiện nay cho phép chúng có thể chui gọn vào gầm giường, tủ, ghế, bàn để làm sạch kỹ lưỡng hơn. Hộp chứa bụi 250 ml, đủ lớn để chứa lượng bụi cần thiết cho nhiều lần vệ sinh. Ngoài ra, ngăn chứa nước được điều khiển bằng ứng dụng có thể chứa khoảng 300 cc nước và có nhiều cài đặt để tối ưu hóa quy trình làm sạch trên nhiều loại bề mặt và vật liệu sàn.

Tuổi thọ pin, thời gian sạc và dung lượng lưu trữ

Robot hút bụi Lydsto có pin 2600 mAh và có thể chạy trong khoảng 120 phút trước khi phải sạc lại, mất khoảng 5-6 giờ.

Công nghệ, bộ lọc, công suất và độ ồn của máy hút bụi

Lực hút 3300 Pa của rô-bốt có thể hút sạch bất kỳ dạng rác nào trên sàn trong thời gian ngắn.

Khi robot hoạt động, nó tạo ra độ ồn khoảng 85 dB, tương đương với tiếng ồn của một căn phòng lớn, đông đúc có nhiều người trò chuyện.

Với bộ lọc HEPA, ngay cả các hạt nhỏ tới 0,3 micron cũng bị giữ lại, để lại một không gian sạch sẽ, thông thoáng sau khi hút bụi.

Robot có thể di chuyển chính xác và thông minh theo lộ trình định sẵn nhờ công nghệ định vị con quay hồi chuyển cho phép nó điều hướng và tránh các chướng ngại vật cơ học.

Robot có thể điều hướng ngôi nhà một cách khéo léo hơn nhờ khả năng cảm biến công nghệ cao của nó.

Điều khiển hút tự động

Tự động nhận dạng thảm, tăng cường lực hút trên thảm, ngoằn ngoèo, theo lộ trình định sẵn, làm sạch khu vực và tùy chỉnh khu vực không làm sạch chỉ là một số chế độ hút có sẵn trên rô-bốt để hỗ trợ làm sạch hiệu quả.

Lực hút mạnh mẽ dễ dàng hút mọi loại bụi của Robot Xiaomi Lydsto G1
Lực hút mạnh mẽ dễ dàng hút mọi loại bụi của Robot Xiaomi Lydsto G1

Các tiện ích khác

Khi robot cảm thấy sắp hết pin, robot sẽ quay trở lại trạm sạc và hoàn tất quá trình sạc đầy. Sau đó, robot sẽ quay trở lại nơi nó đã dừng làm sạch để hoàn thành nhiệm vụ.

Bằng cách kết hợp rất nhiều cảm biến vào khung gầm của rô bốt, chúng tôi có thể giúp rô bốt thu thập dữ liệu chính xác trong thời gian thực, cho phép rô bốt di chuyển nhanh nhẹn, chính xác và có năng lực trên các địa hình đầy thách thức. Nó cũng có tích hợp cảm biến sẽ hỗ trợ robot nhận dạng thảm và chuyển động của nó trên đó.

Người dùng có thể điều chỉnh chế độ hút, chế độ lau sàn và nhiều tính năng khác của robot thông qua ứng dụng Lydsto hoặc Mi Home, cho phép theo dõi và điều khiển từ xa quá trình làm việc của robot. truy cập từ xa vào các tính năng khác của điện thoại.

Robot có thể di chuyển và dọn dẹp theo thông số kỹ thuật của bạn với sự trợ giúp của bức tường ảo.

Cảnh báo trước khi sử dụng

Tránh đặt đế sạc dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp và cho rô bốt đủ chỗ để tự di chuyển trở lại đế sạc bằng cách giữ rô-bốt cách xa ít nhất 1,5 mét về phía trước và 0,5 mét ở hai bên.

Ba đến sáu tháng một lần, tùy thuộc vào việc sử dụng, bạn nên thay bộ lọc và vệ sinh khoang chứa bụi để giữ cho robot của bạn hoạt động trơn tru và ổn định trong thời gian dài nhất có thể.

Thiết kế nhỏ gọn giúp robot dễ dàng đi mọi góc ngách
Thiết kế nhỏ gọn giúp robot dễ dàng đi mọi góc ngách

Nhìn chung, robot hút bụi Lydsto G1 YM-G1-B01 là một công cụ làm sạch hiệu quả giúp giảm thời gian và công sức cần thiết để loại bỏ bụi và mảnh vụn. Ngôi nhà đã được tươi bụi. Ngoài ra, người dùng có thể vận hành robot từ xa bằng phần mềm thân thiện với người dùng.

Hy vọng bài viết trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto G1, để bạn có thể mua được em máy hút bụi ưng ý nhất. Bạn cũng có thể tham khảo và so sánh giá của các mẫu robot hút bụi khác tại địa chỉ websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W2

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W2

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W2 có thiết kế hiện đại, thanh lịch đến từ thương hiệu Xiaomi. Robot được trang bị các công nghệ ưu việt, tiên tiến nhất hiện nay.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!