Các tính năng vượt trội về máy hút mùi Faster FS-0460P mà bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Faster FS-0460P là một trong những dòng máy hút mùi cổ điển tốt nhất của thương hiệu Faster. Với kiểu dáng gọn gàng, thiết bị này sẽ là sự lựa chọn tối ưu của những gia đình có không gian nhà bếp hạn chế. Cùng tìm hiểu các tính năng nổi bật của thiết bị này qua bài viết sau bạn nhé.

1. Xuất xứ của máy hút mùi Faster FS-0460P

Máy hút mùi Faster FS-0460P là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, mang tầm vóc công nghệ cao hơn so với các dòng máy hút mùi khác trên thị trường. Thiết bị này thuộc dòng máy hút mùi âm tủ và có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Máy hút mùi Faster FS-0460P có thiết kế truyền thống, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có không gian bếp hạn chế hoặc có ý định lắp đặt tủ bếp ở khu vực ngay phía trên bếp.

2. Ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Faster FS-0460P

2.1. Thiết kế của máy hút mùi Faster FS-0460P

Máy hút mùi Faster FS-0460P có kiểu dáng trang nhã, kích thước 60cm phù hợp với nhiều không gian bếp của mọi hộ gia đình Việt Nam. Máy có lớp vỏ thép được sơn tĩnh điện chống gỉ tạo nên độ bền tuyệt đối cho máy.

Máy hút mùi Faster FS-0460P
Máy hút mùi Faster FS-0460P

2.2. Công suất hoạt động mang lại hiệu quả tối ưu

Đây là dòng máy hút mùi có công suất cao hơn nếu so sánh với các loại máy hút mùi truyền thống. Công suất tối đa của máy lên tới 600m3/h và có ba tốc độ hút thay đổi có thể dễ dàng điều khiển bằng các nút điện tử.

2.3. Máy hút mùi Faster FS-0460P được trang bị đèn chiếu sáng tiện lợi

Máy hút mùi Faster FS-0460P cũng giống như các dòng máy hút mùi cao cấp khác, máy được trang bị đầy đủ đèn chiếu sáng đảm bảo bạn luôn có đủ ánh sáng để thực hiện công việc nấu nướng. Thiết bị sử dụng hai động cơ kép, mỗi động cơ có công suất 80 watt mang lại hiệu quả vượt trội.

2.4. Phương pháp hút mùi tối ưu cho mọi gia đình

Thật đơn giản để lựa chọn phương pháp hút ẩm phù hợp nhất với môi trường phòng bếp khi sử dụng mẫu máy hút mùi Faster FS-0460P. Bởi máy có khả năng khử mùi theo 2 cách khác nhau đó là chế độ khử bằng than hoạt tính tại chỗ và chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống dẫn với kích thước đường ống thoát là 120mm. Cả hai chế độ này đều loại bỏ mùi hôi từ môi trường. Bộ lọc nhôm dễ dàng tháo rời và vệ sinh.

Máy hút mùi Faster FS-0460P
Máy hút mùi Faster FS-0460P

3. Một vài điều cần xem xét trước khi sử dụng

Khi sử dụng máy hút mùi, bạn cần lưu ý những điểm sau để nâng cao hiệu quả hút:

  • Bạn nên thay than trong máy hút mùi sử dụng than hoạt tính sáu tháng đến một năm một lần để duy trì khả năng kiểm soát mùi hiệu quả.
  • Luôn sử dụng giẻ mềm và thấm chất tẩy rửa để vệ sinh máy.
  • Khi thiếu điện, điện yếu hoặc không ổn định bạn nên tránh sử dụng máy.
  • Bạn phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa để ngăn không cho chất lỏng hoặc vật thể rắn xâm nhập vào máy, nếu không động cơ bên trong sẽ có nguy cơ bị hỏng.
  • Khi nấu các món ăn không chứa nhiều dầu mỡ như món luộc, bạn chỉ cần sử dụng máy hút mùi ở mức công suất thấp. Tuy nhiên, khi nấu các món ăn chứa nhiều dầu mỡ như chiên, xào, rán hay các món nặng mùi như điếu cày thì bạn cần sử dụng máy hút mùi ở mức công suất lớn. Điều này đặc biệt quan trọng để giảm hóa đơn tiền điện và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị của bạn.
Máy hút mùi Faster FS-0460P
Máy hút mùi Faster FS-0460P

4. Nhược điểm của máy khử mùi Faster FS-0460P

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì thiết bị này cũng tồn tại một số hạn chế. Máy hút mùi Faster FS-0460P có độ ồn khá cao lên đến 60dB làm ảnh hưởng đến hoạt động và công việc sinh hoạt của những người xung quanh. 

Vì vậy để có được sự lựa chọn tốt nhất, bạn nên tham khảo và cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua.

Máy hút mùi Arber AB700C đang được bán với mức giá rơi vào khoảng 2,5 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!