Có nên mua máy hút mùi Faster FS-0470S hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Faster FS-0470S có gì mà lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Để tìm ra câu trả lời chúng ta hãy cùng tìm hiểu về chất lượng của sản phẩm máy hút mùi Faster FS-0470S ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay, máy hút mùi đã không còn xa lạ đối với gian bếp của người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía người dùng bởi nó giúp cho không gian bếp của họ trở nên sạch sẽ và thoáng đãng hơn. 

Máy hút mùi Faster FS-0470S hiện đang là một trong những sản phẩm được đánh giá là đáng mua nhất của thương hiệu Faster nhờ sở hữu nhiều đặc điểm và tính năng vô cùng vượt trội.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Faster

Faster là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam thành lập từ năm 2007, chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp hiện đại. Đây là một trong những thương hiệu đầu tiên áp dụng các công nghệ mới vào trong sản phẩm thiết bị nhà bếp và đã để lại dấu ấn lớn trong lòng người tiêu dùng Việt.

Với hơn 15 năm trong nghề, Faster đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường đồ gia dụng bởi những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao với mức giá thành cạnh tranh.

Là thương hiệu của Việt Nam, tuy nhiên các sản phẩm của Faster đều được lắp ráp và sản xuất tại nước ngoài rồi nhập khẩu về Việt Nam. Sản phẩm đều được sử dụng các linh kiện đạt chuẩn châu Âu nên người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Máy hút mùi Faster FS-0470S
Máy hút mùi Faster FS-0470S

Đặc điểm, tính năng của máy hút mùi Faster FS-0470S

Máy hút mùi Faster FS-0470S có thiết kế hiện đại, sang trọng với chất liệu chính là inox 304 có khả năng chống ăn mòn cực tốt và dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng. Máy có kiểu dáng cổ điển với kích thước 70cm, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Sản phẩm sử dụng 2 động cơ với mức công suất hút lên đến 600 m3/h cho khả năng hút khử mùi cực kỳ tốt. Máy hút mùi Faster FS-0470S được trang bị 2 chế độ hút mùi gồm khử mùi bằng than hoạt tính và chế độ đẩy mùi trực tiếp ra bên ngoài thông qua ống dẫn có kích thước 12cm. Người dùng có thể tùy ý lựa chọn 1 trong 2 chế độ này tùy thuộc vào nhu cầu và không gian bếp của gia đình mình.

Máy hút mùi Faster FS-0470S cho khả năng hút khử mùi hiệu quả
Máy hút mùi Faster FS-0470S cho khả năng hút khử mùi hiệu quả

Máy có thiết kế bảng điều khiển cơ gồm các nút ấn màu xám bạc nổi bật giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị 3 chế độ hút tùy thuộc vào từng món bạn nấu. Nếu nấu nhiều món chiên, rán, xào thì sử dụng mức công suất cao nhất, ngược lại, đối với các món luộc thì bạn chỉ cần sử dụng mức công suất thấp. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được tối đa lượng điện năng tiêu thụ khi sử dụng.

Phần mặt dưới của thiết bị được bố trí 2 lưới lọc mỡ Aluminum 3 lớp có tác dụng ngăn chặn dầu mỡ bám vào bên trong máy và bảo vệ động cơ. Hai tấm lưới lọc này được thiết kế có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh lau chùi. 

Ngoài ra, máy hút mùi Faster FS-0470S còn được trang bị 2 bóng đèn đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho việc nấu nướng của người dùng được dễ dàng hơn.

Máy hoạt động với lực hút mạnh mẽ là vậy nhưng lại vô cùng êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Độ ồn tối đa của sản phẩm chỉ 46dB, hoàn toàn phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. 

Kích thước lắp đặt máy hút mùi Faster FS-0470S
Kích thước lắp đặt máy hút mùi Faster FS-0470S

Có nên mua máy hút mùi Faster không?

Với những đặc điểm và tính năng kể trên có thể thấy rằng máy hút mùi Faster FS-0470S là một sản phẩm rất đáng để đầu tư cho gian bếp nhà mình. Sản phẩm giúp khử sạch mùi hôi, dầu mỡ, hơi nước bốc ra trong quá trình nấu nướng và đem lại cho gian bếp nhà bạn một bầu không khí trong lành dễ chịu.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua một sản phẩm máy hút mùi chất lượng có gia đình mình thì có thể cân nhắc đến chiếc máy hút mùi này nhé!

Trên đây là toàn bộ thông tin về đặc điểm và tính năng của máy hút mùi Faster FS-0470S. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể tìm ra được cho mình đáp án của câu hỏi “Có nên mua máy hút mùi Faster FS-0470S không?” và chúc bạn sớm tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!