Các ứng dụng camera tốt nhất cho smartphone Android (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã có một chiếc điện thoại với camera cực tuyệt. Vậy để chúng tôi chỉ cho bạn các ứng dụng camera tốt nhất trong kho ứng dụng khổng lồ của Play Store

Websosanh – Nối tiếp với các ứng dụng camera tốt nhất cho Android (phần 1), với phần 2 này chúng tôi tiếp tục giới thiệu tiếp cho bạn một số các ứng dụng camera tốt nhất khác cho Android.

Ứng dụng BlendPic

Ứng dụng BlendPic. Nguồn Internet

Ứng dụng BlendPic. Nguồn Internet

BlendPic làm duy nhất một việc nhưng lại làm rất tốt việc đó. Giống như tên gọi, BlendPic cho phép bạn ghép hai ảnh với nhau để tạo nên hiệu ứng tiếp xúc kép. Bạn có thể cắt, di chuyển và xoay hình ảnh, điều chỉnh gradient và chỉnh độ trong suốt…

Đây không phải là một phương pháp chỉnh sửa đầy đủ nhưng nó đưa cho bạn tất cả các thao tác bạn cần để bạn tạo nên những bức ảnh pha trộn theo giấc mơ của bạn (bởi chẳng phải ai cũng mất nhiều đêm lạc vào thế giới đa hình ảnh kết hợp) và trên hết là nó hoàn toàn miễn phí.

Mỗi khi bạn hoàn chỉnh bức ảnh, bạn cũng có thể chia sẻ bức ảnh trên các mạng xã hội, trực tiếp từ ứng dụng, vì vậy cả thế giới có thể chiêm ngưỡng kiệt tác của bạn. Hoặc nếu hình ảnh chỉnh sửa Tháp Eiffel không như bạn mong đợi, bạn chỉ cần lưu nó vào mục thư viện của bạn, giữ cho riêng cá nhân bạn và ngắm nghía hàng đêm.

Nếu thay vì bạn ghép trộn các bức ảnh của bạn với nhau, bạn lại thích chỉnh riêng các bức ảnh, vậy thì bạn có thể thử ứng dụng Pic Stick. Ứng dúng này dễ dàng giúp bạn tạo các bức ảnh nghệ thuật từ ảnh gốc của bạn, viết hoặc vẽ lên chúng, thêm khung hình và các bộ lọc.

Ứng dụng Photoshop Touch

Photoshop Touch. Nguồn Internet

Photoshop Touch. Nguồn Internet

Photoshop quá quen thuộc và tôi không cần phải giới thiệu, nhưng với Photoshop Touch thì được tối ưu cảm ứng trên điện thoại. Ứng dụng này chứa đầy đủ các bộ lọc và hỗ trợ các lớp nền cũng như hiệu chỉnh giai điệu và màu sắc, có thể áp dụng cho toàn bộ ảnh, một lớp ảnh cụ thể hoặc chỉ một khu vực nhất định.

Ứng dụng có các chổi màu và các hiệu ứng, có khả năng thêm văn bản, kết hợp hình ảnh, thêm độ bóng và nhiều hơn nữa. Nó cũng bao gồm các ứng dụng con miễn phí Adobe Creative Cloud, cho bạn 2GB dung lượng lưu trữ và cho phép bạn dễ dàng đồng bộ hoá các tệp tin giữa các thiết bị của bạn.

Bạn có thể chỉnh sửa cơ bản trên điện thoại của bạn khi bạn ở ngoài, sau đó đồng bộ nó với máy tính để làm các việc phức tạp hơn. Ứng dụng này không được miễn phí,.

Nếu bạn thích ứng dụng miễn phí thì bạn nên thử ứng dụng Photo Editor Pro, cũng có một dải toàn bộ các tính năng chỉnh sửa, chẳng hạn như tăng độ động hình ảnh, công cụ cắt, xoay, khả năng thay đổi độ sáng, độ tương phản, nhiệt độ màu sắc, độ bão hoà, thêm văn bản, hình ảnh sắc nét, mờ ảo và nhiều hơn thế nữa…

Ứng dụng Motion Shot

Ứng dụng Motion Shot. Nguồn Internet

Ứng dụng Motion Shot. Nguồn Internet

Chụp chuyển động trong một bức ảnh không phải là việc đơn giản. Trong những trường hợp thiếu chuyên nghiệp sẽ làm bức ảnh trở nên tệ hại, với một mớ hỗn độn, thậm chí người xem không có cảm giác có sự chuyển động trong bức ảnh.

Ứng dụng Motion Shot giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách đơn giản. Bằng cách tạo một video ngắn có thể lưu dưới dạng các hình ảnh đơn, diễn tả đối tượng chuyển động tốt hơn. Một ví dụ, nếu bạn tạo một hình ảnh ai đó đang chạy bộ, người đó sẽ xuất hiện nhiều lần trong bức chụp, làm nổi bật việc chuyển động của họ.

Nó đưa cho bạn một số công cụ để bạn có thể thêm hiệu ứng và chọn khung phù hợp thêm vào bức ảnh, cũng như việc tạo các bức ảnh chuyển động. Motion Shot cũng cho phép bạn lưu lại những đoạn phim bạn chụp như một đoạn hoạt hình ngắn.

Nếu bạn tin tưởng rằng chuyển động không thể gói vào trong một bức ảnh, bạn có thể sử dụng ứng dụng GIF camera, cho phép bạn tạo các hình ảnh GIF. Ứng dụng này sử dụng khá đơn giản: Bạn chỉ cần ấnghi lại khi bạn sẵn sàng và nó quay trong một vài giây. Sau đó bạn có thể lưu lại, hoặc di chuyển khung, đảo ngược nó hay điều chỉnh tỷ lệ khung hình đầu tiên.

Minh Hường

(Theo techradar)

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!