Cách bắt taxi giá rẻ tại sân bay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phương thức đi chung taxi được nhiều người sử dụng để tiết kiệm tiền cho những chuyến đi từ sân bay về nhà

Hầu hết mọi người xuống máy bay phải bắt taxi về nhà mình. Theo thói quen thì chúng ta sẽ lên luôn chiếc taxi đầu tiên mà chúng ta nhìn thấy. Tuy nhiên bạn có biết việc bắt taxi như thế thường làm bạn bị “móc túi” mà không hay biết. Vậy làm sao để có thể bắt được một chiếc taxi giá rẻ tại sân bay về nhà?

Dưới đây là một số lời khuyên cho những người thường xuyên đi về máy bay.

Đặt xe trước

Tổng đài các hãng taxi luôn sẵn sàng cho bạn đặt chỗ trước

Tổng đài các hãng taxi luôn sẵn sàng cho bạn đặt chỗ trước

Rất đơn giản với một cuộc điện thoại, bạn có thể gọi trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng của các hãng xe taxi để đặt xe trước khi xuống máy bay (vì trên máy bay không được sử dụng điện thoại nên có thể gọi điện trước khi lên máy bay hoặc khi xuống máy bay thì goi luôn)

Việc đặt xe trước sẽ giúp bạn biết và thỏa thuận được giá cước taxi mình sẽ trả khi đi từ sân bay, vì mọi chi phí phải trả sẽ được hãng tính toán trực tiếp ngay khi bạn đặt chỗ, bao gồm cả giá cước đi xe, phí đường bộ…Do đó bạn sẽ không lo bị lái xe taxi “móc túi” khi đi taxi

Nhiều hãng taxi hiện cũng cho phép việc đặt chỗ qua mạng, do đó rất dễ dàng khi đặt chỗ qua mạng internet của hãng. Chỉ cần cho biết lịch trình bay của bạn, giờ cần có taxi, địa điểm đi và điểm đến, hãng nhanh chóng cho bạn con số giá thành của chuyến đi

Sử dụng phương thức đi chung

Đi chung vừa tiết kiệm tiền vừa bảo vệ môi trường

Đi chung vừa tiết kiệm tiền vừa bảo vệ môi trường

Có nhiều người sẽ hỏi phương thức đi chung và đi riêng khác nhau chỗ nào?

-Đi chung: nghĩa là khi bạn đi ít người và sẵn sàng chia sẽ chỗ ngồi của taxi của mình với một người hoàn toàn xa lạ cũng từ sân bay về. Khi đó, chi phí đi xe sẽ được chia đều theo đầu người, do đó vừa tiết kiệm tiền cho chính bạn, vừa góp phần bảo vệ môi trường

-Đi riêng: Không có nghĩa là đi 1 mình, mà là bạn có thể đi một mình hay nhiều người thân của bạn, và tất nhiên, chi phí đi xe sẽ do bạn trả hoàn toàn

Do vậy phương thức đi chung là khi bạn đi chỉ 1 hoặc 2 người, không có quá nhiều đồ đạc và sẵn sàng chia sẽ chỗ ngồi với 2 hoặc 1 người khác nữa cũng từ sân bay về. Khi đó bạn nên sử dụng phương thức đi chung. Túi tiền của bạn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Không bắt taxi “dù”

Nói không với taxi 'dù

Nói không với taxi ‘dù”

Taxi “dù” là chỉ những taxi không chính hãng, những taxi này thường là của một cá nhân nào đó, và thường lượn lờ ở sân bay để “bắt được mồi” tất nhiên là với những taxi này, bạn thường phải trả một khoản tiền không nhỏ nếu không thỏa thuận trước khi lên xe. Không những thế, thái độ phục vụ của các taxi này cũng hết sức tồi, và sẽ không lạ nếu bạn cảm thấy bực tức trong hành trình từ sân bay về nhà mình.

Biểu hiện của những chiếc taxi dù là thường không có biển hiệu, không đề can rõ ràng. Bảng giá không có, hoặc nếu có cũng được gián rất tạm thời và qua loa. Và nhất là nhân viên lái xe thường không mặc đồng phục mà ăn mặc rất bình thường.

Có trong tay danh bạ những hãng taxi chuyên chạy tại sân bay

Websosanh.vn cung cấp tất cả thông tin về giá, loại xe taxi

Websosanh.vn cung cấp tất cả thông tin về giá, loại xe taxi

Nếu thường xuyên đi về máy bay và sử dụng taxi khi đi từ sân bay về thì bạn nên có một danh bạ các hãng taxi chất lượng giá rẻ. Điều này rất cần thiết, vì nếu bạn gọi một hãng có uy tín thì bạn sẽ luôn yên tâm mình sẽ được đi xe đúng giá và thái độ phục vụ của các nhân viên các hãng xe cũng sẽ tốt hơn rất nhiều

Bạn có thể tham khảo các hãng taxi tại https://websosanh.vn/dich-vu/taxi-viet-nam/catsv-392.htm

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!