Cách chọn kính râm phù hợp với từng khuôn mặt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kính râm không những giúp che nắng mà còn giúp bạn trông xinh đẹp và sành điệu hơn rất nhiều. Tuy nhiên, điều đó sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn biết chọn cho mình một chiếc kính râm phù hợp với khuôn mặt.

Kính râm được xem là phụ kiện không thể thiếu đối với các cô nàng vào mùa hè. Không chỉ có tác dụng chống chói mắt, ngăn ngừa tia UV mà còn giúp bạn gái thêm phần điệu đà và sang chảnh. Tuy nhiên, giữa muôn vàn mẫu kính đẹp, bạn gái nên lựa chọn chiếc kính nào cho phù hợp đây?

Bạn có biết rằng chọn kính, dù là kính cận hay kính râm thì cũng phải phù hợp với từng dáng khuôn mặt, như thế mới có thể giúp những khuyết điểm trên khuôn mặt không bị lộ ra, hơn nữa, còn giúp bạn trông xinh đẹp và cá tính hơn. Đầu tiên hãy xác định khuôn mặt của mình có hình dạng gì, sau đó bạn sẽ biết cách lựa chọn kính râm thích hợp.

Cách lựa chọn kính râm cho cô nàng mặt tròn

Nếu bạn có khuôn mặt tròn chắc bạn sẽ được nhiều người khen là phúc hậu, gương mặt của bạn cũng rất dễ make up, việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp đối với bạn cũng không khó một chút nào. Vậy, để lựa chọn một chiếc kính râm thật đẹp thì sao?

Với những bạn gái có khuôn mặt tròn trịa thì bạn nên hướng đến việc lựa chọn những chiếc kính râm hình vuông, hình chữ nhật hoặc góc cạnh một chút. Sự tương phản đó sẽ giúp gương mặt của bạn trông hài hòa hơn rất nhiều so với những chiếc kính tròn trịa. Kiểu kính bạn nên chọn là kính chữ nhật hoặc kính mắt mèo. Còn về màu sắc của kính thì bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích và phù hợp với làn da một chút là được.

Cách lựa chọn kính râm cho cô nàng mặt vuông

Những cô nàng mặt vuông thường sẽ cảm thấy thích những đường nét mềm mại trên khuôn mặt, có lẽ nhiều người trong số bạn đã từng ước rằng mình có khuôn mặt trái xoan hay tròn trịa một chút. Tuy nhiên, mặt vuông không có nghĩa là “nam tính”, chỉ cần bạn tìm cách khắc phục những điểm yếu trên khuôn mặt của mình, bạn chắc chắn sẽ là cô gái xinh đẹp.

Với những bạn gái có gương mặt vuông, kiểu kính phù hợp với bạn sẽ là kính phi công, kính mắt bướm hay kính mắt mèo. Chỉ cần lựa chọn một chiếc kính râm mềm mại với những đường cong nhẹ nhàng là bạn sẽ hoàn toàn có được vẻ tự nhiên xinh đẹp rồi. Chiếc kính của nữ diễn viên Olivia Wilde là một mẫu kính tiêu biểu cho những cô gái mặt vuông, chiếc kính mắt mèo với những cạnh tròn hướng xuống dưới đã giúp khuôn mặt trở nên nữ tính hơn rất nhiều.

Cách lựa chọn kính râm cho cô nàng mặt trái tim

Mặt trái tim không phải là kiểu mặt phổ biến như mặt tròn, mặt vuông hay mặt trái xoan. Bạn sẽ có một khuôn mặt trái tim nếu như trán của bạn rộng và hẹp dần về phía cằm, ví dụ tiêu biểu là cô nàng Kylie Jenner.

Những cô nàng có gương mặt hình trái tim nên lựa chọn những mẫu kính dài về chiều ngang, nhờ vậy mà độ rộng của khuôn mặt bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Bạn có thể lựa chọn chiếc kính râm gọng ngược với viền kính dày dặn, ngoài ra một chiếc kính phi công, kính hình chữ nhật cũng sẽ giúp bạn phô ra vẻ đẹp của xương quai hàm đầy quyến rũ.

Cách lựa chọn kính râm cho cô nàng mặt trái xoan

Nếu bạn là một cô gái có khuôn mặt trái xoan thì điều đó thực sự là một điều vô cùng may mắn bởi không chỉ mang trên mình vẻ đẹp phúc hậu, dịu dàng, xinh đẹp mà bạn còn rất dễ tìm ra những kiểu tóc hay kiểu trang điểm phù hợp.

Về việc lựa chọn kính râm cho cô nàng có mặt trái xoan, điều này khá dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn bất cứ kiều kính nào mà bạn thích, trong khi những mẫu kính mắt tròn có thể mang đến hình ảnh một cô nàng quyến rũ, thời thượng trong khi các mẫu kính góc cạnh sẽ giúp bạn được cá tính, ấn tượng hơn. Những kiểu kính mắt tròn, kính hình chữ nhật, kính oversize, kính phi công, kính mắt mèo, kính mắt bướm đều có thể phù hợp với bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!