Chọn kiểu tóc đuôi ngựa phù hợp với từng khuôn mặt bạn gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu vẫn chưa biết nên chọn kiểu tóc đuôi ngựa nào thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tóc đuôi ngựa được xem là kiểu tóc “kinh điển” đối với các cô gái và cho đến nay nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi vẫn có hàng loạt ngôi sao, ca sĩ sử dụng nó. Không chỉ dễ thực hiện, tóc đuôi ngựa còn giúp bạn trở nên cá tính và duyên dáng hơn.

Có rất nhiều kiểu tóc đuôi ngựa, và nếu bạn không biết lựa chọn kiểu nào phù hợp với mình thì có lẽ bài viết này sẽ giúp bạn rất nhiều.

Lựa chọn kiểu tóc đuôi ngựa cho bạn gái có khuôn mặt to, tròn

Những bạn gái có khuôn mặt to tròn thường không khó để chọn kiểu tóc, tuy nhiên, nên chú ý một chút là hãy chọn kiểu tóc nào giúp kéo dài khuôn mặt. Với tóc đuôi ngựa, đừng nghĩ rằng buộc hết tóc lên rồi sẽ không thể che khuyết điểm trên khuôn mặt. Nếu biết cách lựa chọn bạn hoàn toàn có thể hợp với kiểu tóc này.

Đầu tiên, hãy tránh những kiểu tóc bóng mượt hay cột băng đô bởi nó chỉ khiến cho mặt bạn trông tròn và to hơn mà thôi. Những bạn gái có khuôn mặt to tròn thường không hợp với những kiểu tóc quá gọn gàng. Hãy nghĩ đến việc đánh rối tóc, cột tóc cao rồi tạo thêm một chút độ phồng cho phần tóc trên đỉnh đầu, như thế sẽ tạo được sự cân đối cho khuôn mặt.

Lựa chọn kiểu tóc đuôi ngựa cho cô nàng có mặt vuông, góc cạnh

Với những bạn gái có khuôn mặt vuông, góc cạnh thì một kiểu tóc giúp che đi phần quai hàm vuông vức sẽ là lựa chọn tốt nhất. Nếu thích kiểu tóc đuôi ngựa, hãy làm mềm khuôn mặt bằng cách để rơi vài sợi tóc hai bên mai, che bớt đi phần quai hàm vuông vức dù có cột tóc cao hay thậm chí bới tóc rối thấp sau gáy.

Nếu đang lựa chọn giữa tóc thẳng hay tóc uốn thì có vẻ như tóc thẳng sẽ mang lại cảm nhận về sự cứng nhắc có phần hơi xương cho khuôn mặt trong khi kiểu tóc uốn xoăn luôn tạo hiệu ứng bồng bềnh, gợi cảm nên sẽ giúp khuôn mặt bạn bớt hẳn nét nam tính, góc cạnh.

Lựa chọn kiểu tóc đuôi ngựa cho cô nàng mặt trái xoan

Với những cô gái có gương mặt trái xoan, điều này thật may mắn và tuyệt vời vì bạn có thể hợp với rất nhiều kiểu tóc đuôi ngựa. Tuy nhiên, cũng có một số lưu ý cho bạn đó là đừng cột tóc quá cao nếu không muốn gương mặt bị dài và nhọn hơn.

Với khuôn mặt trái xoan, để tăng thêm vẻ duyên dáng, nữ tính và đài các, bạn hãy ưu tiên những kiểu tóc đuôi ngựa thấp bởi nó vẫn đang là xu hướng hiện nay và không phải ai cũng có thể hợp nó. Nếu thích gọn gàng thì có thể cột lưng chừng đầu, để một vài lọn tóc vương xuống mặt sẽ mang lại cho bạn một nét đẹp nhẹ nhàng và nữ tính vô cùng.

Lựa chọn kiểu tóc đuôi ngựa cho cô nàng có khuôn mặt trái tim

Những bạn có khuôn mặt trái tim là những bạn có một vầng trán rộng và một chiếc cằm hẹp. Với khuôn mặt này thì tốt nhất bạn nên cột tóc cao trung bình. Tóc buộc không quá cao sẽ tập trung sự chú ý vào khu vực trán còn nếu thấp quá thì càng khiến cằm bạn trông nhọn và khuôn mặt thêm dài hơn. Thêm vào đó, hãy chọn cách để tóc mái để che bớt độ rộng của trán. Kiểu tóc mái ngang, lưa thưa hoặc tóc rẽ ngôi lệch không chỉ che được nhược điểm của trán và khuôn mặt mà còn giúp bạn trẻ trung và tươi tắn hơn hẳn so với kiểu tóc không mái quen thuộc.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!