Cách chọn máy xay sinh tố chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố chất lượng tốt phụ thuộc chủ yếu vào mức giá cả, "tiền nào của nấy", tuy nhiên sự phù hợp cũng là yếu tố quan trọng bạn cần xác định trước khi quyết định chọn mua một chiếc máy xay cho gia đình:

Trong những thiết bị gia dụng cơ bản của các gia đình, đặc biệt phục vụ cho nhu cầu nấu nướng của các bà nội trợ, một chiếc máy xay sinh tố thực sự là thiết bị rất quen thuộc và không thể thiếu. Tuy nhiên, với đa dạng chủng loại máy xay sinh tố với các mức giá khác nhau hiện nay, việc chọn mua một chiếc máy xay sinh tố phù hợp và tốt nhất dành cho bạn đã trở nên không còn quá dễ dàng. Vậy đâu là những tiêu chí cốt lõi nhất bạn cần quan tâm nếu muốn chọn một chiếc máy xay sinh tố cho gia đình mình ?

Cối xoay chắc chắn, sạch sẽ

Bạn muốn chọn cho mình một chiếc cối thủy tinh hay một chiếc cối nhựa. Cối thủy tinh sẽ sạch sẽ hơn, sang trọng hơn, giá cũng đắt hơn, nhưng nếu bạn có lỡ tay làm rơi thì nguy cơ cao là bạn sẽ phải mua lại một chiếc máy xay khác.

Cối xoay chắc chắn, sạch sẽ

Còn với cối nhựa thì mặc dù độ an toàn thực phẩm sẽ không cao bằng cối xay thủy tinh nhưng sẽ dễ lau rửa hơn, dễ bảo quản hơn, và tất nhiên giá cũng sẽ mềm hơn.

Nhiều công dụng và tính năng hỗ trợ cho người dùng

Máy xay sinh tố được đánh giá cao khi có thể đáp ứng nhu cầu xay được nhiều thực phẩm như: Rau, củ, quả và nhiều thực phẩm khác, … Có công suất hoạt động cao để có thể dễ dàng xay nhuyễn mịn nhanh chóng, ít bị kẹt lưỡi xay. Khi hoạt động quá tải sẽ tự ngắt hoạt động để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Chất liệu mang lại độ bền cao

Hầu hết máy xay sinh tố có cối xay được làm từ nhựa hoặc thủy tinh. Tuy nhiên loại bằng nhựa phổ biến hơn vì khá bền và nhẹ.

Chất liệu mang lại độ bền cao

Chi tiết hơn, máy xay sinh tố có 2 loại là polycarbonate và polyester trong đó, chất liệu polycarbonate được sử dụng phổ biến hơn do độ bền cao. Các loại cối xay phổ biến là cối xay tròn và cối xay vuông, thông thường cối xay vuông thường là các loại máy xay có công suất lớn, khả năng xay nhuyễn tốt hơn và ít khả năng bị hư lưỡi xay so với loại cối xay tròn.

Nhiều chức năng phụ mang lại sự an toàn cao cho người dùng

Những loại máy xay sinh tố chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay đều được tích hợp chức năng khóa an toàn, mạch tự động ngắt khi điện quá tải để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thông thường với mức giá dưới 500.000 đồng, người dùng có các lựa chọn máy xay giá rẻ có thêm cối xay phụ như cối xay đồ khô có thể xay thịt, các loại hạt khô ngoài cối xay lớn dùng để xay đồ uống, smoothie trái cây, rau củ .. Với tầm giá trên dưới 1 triệu đồng thì các hãng máy xay thường cung cấp nhiều tính năng hơn và đặc biệt là khả năng xay được các loại thực phẩm cứng hơn với khối lượng nhiều hơn cho mỗi lần xay.

Với những lưu ý nhỏ ở trên khi chọn mua máy xay sinh tố, người dùng sẽ có được lựa chọn tốt nhất mà không phải băn khoăn hoặc sai hướng khi chọn mua quá nhiều loại máy xay sinh tố trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!