Cách chọn nhẫn cưới hợp theo phong thủy của vợ chồng mới cưới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhẫn cưới là tín vật vô cùng thiêng liêng đối với các cặp vợ chồng. Vì vậy, việc chọn nhẫn cưới thế nào cho hợp phong thủy của cả vợ cả chồng cũng là điều rất quan trọng.

Nhẫn cưới là kỷ vật vô cùng ý nghĩa đối với bất cứ một cặp vợ chồng nào. Bởi vậy, khi lựa chọn nhẫn cưới, cặp đôi nào cũng tỏ ra rất cẩn trọng. Để chọn được một đôi nhẫn cưới đẹp không phải là chuyện đơn giản và nó còn phụ thuộc vào sở thích và tính cách của mỗi người. Nhiều người cẩn thận còn chọn nhẫn cưới phù hợp với phong thủy và mệnh của vợ chồng, điều này không phải là không có ý nghĩa. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề tâm linh thì cách chọn nhẫn sau đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Nhẫn cưới thuộc hành Kim

Đặc điểm: Nhẫn cưới thuộc Kim thường có hình dạng tròn, nhẫn trơn không có mặt lồi lên nạm bằng đá quý. Trên thân nhẫn có thể gắn kết những viên đá quý hình tròn có màu vàng, trắng. Nhẫn phải được thiết kế đơn giản với màu trắng hoặc màu vàng và chất liệu thường làm từ vàng tây, bạch kim, bạc.

Những người thuộc mệnh Thủy nên đeo nhẫn thuộc hành Kim

Ý nghĩa của nhẫn thuộc hành Kim: Ngũ hành thuộc Kim làm cho tình yêu thêm bền vững, tình nghĩa vợ chồng gắn kết lâu dài, lợi cho sự nghiệp, kinh doanh, buôn bán.

Những người phù hợp với nhẫn thuộc hành Kim: Nhẫn thuộc hành Kim hợp cho những người mạng Thuỷ (sinh năm 1974, 1975, 1982, 1983,…). Chiếc nhẫn cưới có ý nghĩa thiêng liêng đối với mỗi cặp uyên ương. Sự kết hợp giữa kim cương, vàng và bạch kim sẽ tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho mỗi chiếc nhẫn này.

Nhẫn cưới thuộc hành Mộc

Những người thuộc mệnh Hỏa nên đeo nhẫn thuộc hành Mộc

Đặc điểm: Nhẫn cưới thuộc Mộc thường có hình dạng tròn được cách điệu với những nét uốn lượn, vặn chéo, hoặc cách điệu thành hình chữ nhật, nhẫn có mặt lồi lên được thiết kế thành hình tròn, bầu dục, hình chữ L, có nạm những viên đá quý màu xanh. Trên thân nhẫn có thể gắn kết những viên đá quý hình có màu xanh.

Ý nghĩa của nhẫn thuộc hành Mộc:Ngũ hành thuộc Mộc làm cho tình yêu thêm chan hoà, tình cảm vợ chồng thêm những chia sẻ, thuận hòa, lợi cho con cái.

Những người phù hợp với nhẫn thuộc hành Mộc: Nhẫn thuộc hành Mộc hợp cho những người mạng Hoả (sinh năm 1978, 1979, 1986, 1987,…).

Nhẫn cưới thuộc hành Thủy

Những người thuộc mệnh Mộc nên đeo nhẫn cưới thuộc hành Thủy

Đặc điểm: Nhẫn cưới thuộc Thuỷ thường có hình dạng tròn được cách điệu với những nét uốn lượn, thân nhẫn mảnh khảnh, có thể có dạng hình chữ S, nhẫn có mặt lồi lên được thiết kế thành hình tròn, bầu dục, có nạm những viên đá quý màu xanh tím, xanh đen, màu lục hoặc màu đen. Trên thân nhẫn có thể gắn kết những viên đá quý hình có màu sẫm.

Ý nghĩa của nhẫn cưới thuộc hành Thủy:Ngũ hành thuộc Thuỷ làm cho tình yêu thêm chan hoà, tình cảm vợ chồng thêm những chia sẻ, thuận hoà, lợi cho học vấn và sự nghiệp.

Những người phù hợp với nhẫn cưới thuộc hành Thủy: Nhẫn thuộc hành Thủy hợp cho những người mạng Mộc (sinh năm 1972, 1973 ,1980, 1981, 1988, 1989…).

Nhẫn cưới thuộc hành Hoả

Đặc điểm: Nhẫn cưới thuộc Hoả thường có hình dạng nhọn, được cách điệu với những nét nhô cao, thân nhẫn có thể cắt chéo các cạnh, có thể có dạng hình chữ V, nhẫn có mặt lồi lên được thiết kế thành hình tam giác, đa giác, có nạm những viên đá quý màu hồng, đỏ hoặc màu da cam. Trên thân nhẫn có thể gắn kết những viên đá quý hình có gam màu đỏ, hồng.

Ý nghĩa của nhẫn cưới thuộc hành Hỏa:Ngũ hành thuộc Hoả làm cho tình yêu thêm nồng cháy, ấm áp, tình cảm vợ chồng thêm những chia sẻ, lợi cho danh tiếng.

Những người phù hợp với nhẫn cưới thuộc hành Hỏa: Nhẫn thuộc hành Hoả hợp cho những người mạng Thổ (sinh năm 1976, 1977, 1990, 1991,…).

Nhẫn cưới thuộc hành Thổ

Những người thuộc mệnh Kim nên đeo nhẫn thuộc hành Thổ

Đặc điểm: Nhẫn cưới thuộc Thổ thường có hình dạng vuông, được cách điệu với những nét vuông vắn, thân nhẫn có thể làm hình vuông, có thể có dạng hình chữ T, nhẫn có mặt lồi lên được thiết kế thành hình vuông, chữ nhật, có nạm những viên đá quý màu vàng. Trên thân nhẫn có thể gắn kết những viên đá quý có gam màu vàng, xám, màu ghi.

Ý nghĩa của nhẫn cưới thuộc hành Thổ: Ngũ hành thuộc Thổ làm cho tình yêu thêm bền vững, dài lâu, tình cảm vợ chồng thêm những thuận hoà, lợi cho con cái.

Những người phù hợp với nhẫn cưới thuộc hành Thổ: Nhẫn thuộc hành Thổ hợp cho những người mạng Kim (sinh năm 1984, 1985…).

Vậy, nếu vợ chồng khác mệnh thì chọn nhẫn cưới thuộc hành gì?

Đôi khi có những cặp vợ chồng tương khắc nhau về bản mệnh, ví dụ người nam sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ, thuộc mạng Thiên Thượng Hoả, lấy người nữ tuổi Nhâm Tuất (1982) thuộc mạng Thuỷ. Như vậy mệnh nữ Thuỷ khắc mệnh nam Hoả là sự bất lợi. Để hoá giải nên chọn nhẫn cưới thuộc hành Mộc vì Thuỷ sinh Mộc, Mộc sinh Hoả sẽ hoá giải được thế tương khắc này.

Việc chọn nhẫn thực sự dựa trên rất nhiều phương diện như sở thích, phong cách, ngân sách, nên bạn cần phải chú ý.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!